ทาย ผล บอล วัน นี้ Watford – Tottenham 22h00 01/01/2022

วัตฟอร์ดแสดงได้แย่มากในขั้นตอนนี้ เห็นได้ชัดว่านี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับท็อตแนมที่จะได้รับความสุขจากการชนะ นี่จะเป็นแมทช์ที่ยากสำหรับทีมเหย้าวัตฟอร์ดเมื่อท็อตแนมต้องการ 3 แต้มอย่างมากเพื่อลืมการเสมอกับเซาแธมป์ตันในรอบที่แล้วอย่างน่าผิดหวัง

เข้าร่วม w88tl.com เพื่อประเมินสถานการณ์ของแต่ละทีมและทำนายผลการแข่งขันระหว่าง Watford – Tottenham 22h00 01/01/2022

  • พรีเมียร์ลีก รอบ 21 2021/2022
  • เวลา: 22:00 01/01/2022
  • สนาม : วิคาราจ โร้ด

ขึ้นนำแต่วัตฟอร์ดปล่อยให้เวสต์แฮมบุกแพ้ในรอบที่แล้วถึงกับปล่อยให้ฝ่ายตรงข้ามทำประตูได้ 4 ประตู ส่งผลให้พวกมันตกลงมาใกล้บริเวณไฟแดง หากยังไม่เจริญ วัตฟอร์ดอาจต้องกลับไปดิวิชั่นแรก ความพ่ายแพ้ครั้งล่าสุดคือความพ่ายแพ้ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 5 ของวัตฟอร์ด โดยรวมแล้วพวกเขาชนะเพียง 1 นัดและแพ้ 7 นัดใน 8 รอบล่าสุด โค้ชคนใหม่ เคลาดิโอ รานิเอรี ยังช่วยทีมของเขาปรับปรุงสถานการณ์ไม่ได้ แย่กว่านั้นด้วยซ้ำ การป้องกันที่พิสูจน์แล้วว่าหลวมเกินไปเป็นสาเหตุหลักของผลลัพธ์ที่ไม่ดีเหล่านี้ สัญญาการแข่งขันที่ยากมากกำลังรอตัวต่อ

ครูและนักเรียนของรานิเอรียังมีงานอีกมากที่ต้องทำเพื่ออยู่ในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า พวกเขาอยู่อันดับที่ 17 ของตารางด้วยคะแนน 13 แต้ม มากกว่ากลุ่มที่ถือไฟแดงเพียง 2 แต้ม ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดของทีมนี้คือการป้องกัน เพราะพวกเขาไม่ได้เก็บคลีนชีตหลังจาก 17 รอบ มีเพียงนิวคาสเซิ่ล, นอริช และลีดส์ที่เสียประตูมากกว่าเดอะ ฮอร์เน็ตส์ ในฤดูกาลนี้ วัตฟอร์ดพึ่งพาเอ็มมานูเอล เดนนิสมากเกินไปในการโจมตี ที่แย่ไปกว่านั้น พวกเขายังสูญเสียผู้เล่น 9 คนเนื่องจากอาการบาดเจ็บ พลังนั้นเบามากจนวัตฟอร์ดล้มและแพ้ 5 นัดล่าสุดในพรีเมียร์ลีก แต่บางทีเพื่อเรียกความไว้วางใจจากแฟนๆ กลับคืนมา รวมทั้งช่วยให้ขวัญกำลังใจของนักเตะดีขึ้น ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์จำเป็นต้องเก็บ 3 แต้มในเกมกับวัตฟอร์ดในสุดสัปดาห์นี้

ค้นพบการเดิมพันฟุตบอลประเภทอื่นๆ เช่น ทนำสู่แฮนดิแคป 3/4, Kick off, Corners Betting ที่ W88 link ช่วยให้คุณได้รับความรู้เพิ่มเติมในการเลือกเดิมพันมากขึ้น

ภายใต้การนำของกัปตันคนใหม่ อันโตนิโอ คอนเต้ ท็อตแน่มกำลังฟื้นขึ้นมาอีกครั้งในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ใน 6 รอบสุดท้ายของทัวร์นาเมนต์หมายเลข 1 ในดินแดนแห่งหมอก London Rooster ไม่แพ้ใครด้วยชัยชนะ 4 เสมอ 2 สำหรับอันดับในตอนนี้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อยู่ในอันดับที่ 6 โดยมีคะแนน 30 แต้ม หลังจาก 17 แต้ม โอกาสของท็อตแนมในการเข้าสู่ท็อป 4 นั้นเปิดกว้างมากเมื่อตอนนี้พวกเขาอยู่ 5 แต้มหลังทีมอาร์เซนอลอันดับสี่ แต่เล่นน้อยกว่า 1 นัด ดังนั้น ในการแข่งขันกับวัตฟอร์ดในวันแรกของปีใหม่ 2022 ท็อตแนมมีแรงจูงใจมากขึ้นในการตั้งเป้าเพื่อชัยชนะที่น่าเชื่อที่สุด แต่ก่อนที่ลูกบอลจะกลิ้ง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยังเตือนว่าจะต้องเผชิญกับความยากลำบากมากมาย

4 นัดล่าสุดในฐานะแขกรับเชิญของวัตฟอร์ด ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ไม่รู้กลิ่นของชัยชนะเมื่อแพ้ 2 เสมอ 2 ผลงานของสเปอร์สนอกบ้านไม่ได้ดีขึ้น ตัวอย่างเช่น ใน 9 นัดเยือนหลัง ท็อตแนมเสียคะแนน 7 ครั้งเมื่อทีมของคอนเต้แพ้ 3 เสมอ 4 ท็อตแนมพลาดโอกาสที่จะปิดช่องว่างจาก 4 อันดับแรกเมื่อพวกเขาถูกเซาแธมป์ตันด้วยคะแนน 1-1 เป็นเรื่องที่น่าเสียดายจริง ๆ ที่มีจำนวนมากกว่าเกมส่วนใหญ่ มีโอกาสแต่ทุกคนพลาด ถึงกระนั้น Lilywhites ก็ยังสงสัยในความสามารถในการเล่นออกไป อย่างไรก็ตาม ในนัดต่อไปพวกเขาต้องพบกับวัตฟอร์ดในช่วงวิกฤตเท่านั้น ดังนั้นโอกาสในการชนะจึงสูงมาก

วัตฟอร์ดเป็นเหยื่อที่สมเหตุสมผลสำหรับท็อตแนมในขณะนี้ สถิติเฮดทูเฮดยังเป็นที่โปรดปรานของ Rooster เมื่อพวกเขาชนะ 3 เสมอ 2 ใน 6 ครั้งล่าสุดที่ทั้งสองทีมได้พบกัน

ทาย ผล บอล วัน นี้ Watford – Tottenham 22h00 01/01/2022

ทีเด็ด: Tottenham 2-0 Watford

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดการณ์

Watford: Bachmann, Cathcart, Troost-Ekong, Kabasele, Masina, Etebo, Sarr, Cleverley, Louza, Sema, Dennis.

Tottenham: Llloris, Tanganga, Sanchez, Dier, Reguilon, Hoejberg, Skipp, Alli, Moura, Kane, Son.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *