ทาย ผล บอล วัน นี้ Tottenham – Arsenal 23h30 16/01/2022

ลอนดอนดาร์บี้ระหว่างท็อตแนมและอาร์เซนอลเป็นจุดศูนย์กลางของการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 22 รอบของพรีเมียร์ลีก ผลการแข่งขันครั้งนี้จะสะท้อนถึงสถานการณ์ของ 4 อันดับแรกในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลนี้

เข้าร่วม W88 เพื่อประเมินสถานการณ์ของแต่ละทีมและทำนายผลการแข่งขันระหว่าง Tottenham – Arsenal 23h30 16/01/2022

  • พรีเมียร์ลีก รอบ 22 2021/2022
  • เวลา: 23:30 16/01/2022
  • สนาม: ท็อตแนม

ในการแพ้ 0-2 ในเลกแรกท็อตแนมเล่นอย่างหนักในเลกที่สองที่บ้าน แม้จะครองบอลได้มากกว่า 30% สเปอร์สก็ทำได้รวม 15 ครั้ง มากกว่าจำนวนหยุดของผู้มาเยือนถึง 2 เท่า อย่างไรก็ตาม ความสามารถในการฉวยโอกาสนั้นไม่ดี ทำให้เจ้าบ้านแพ้ 0-1 นี่เป็นแมตช์ที่โชคไม่ดีกับครูและนักเรียนของคอนเต้ ผู้ตัดสินให้ “ไก่” 11 เมตรสองครั้ง แต่ทั้งคู่ยกเลิกการตัดสินใจหลังจากปรึกษากับ VAR นอกจากนี้เขายังถอดแฮร์รี่เคนจากเป้าหมายล้ำหน้า แพ้ 0-3 หลังจากสองนัด สเปอร์สเสียโอกาสอีกครั้งในการคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ ก่อนหน้านั้นพวกเขาหยุดเล่นในถ้วยยุโรปและแทบไม่มีโอกาสได้แชมป์พรีเมียร์ลีกเลย

ความพ่ายแพ้ในเวที EFL Cup เมื่อกลางสัปดาห์ก่อนทำให้ความหวังของท็อตแนมในฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง การกลับมาสู่พรีเมียร์ลีก 4 อันดับแรกจะเป็นเป้าหมายที่ครูและนักเรียนของคอนเต้ให้ความสำคัญ ปัจจุบัน Rooster อยู่ในอันดับที่ 5 และน้อยกว่ากลุ่ม Champions League 4 แต้ม แต่เล่นน้อยกว่า 2 นัด อย่างไรก็ตาม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จะต้องต้อนรับ อาร์เซนอล คู่ต่อสู้ที่ยากสุดๆ ในบ้านในรอบต่อไป ไม่เพียงแต่สูญเสียซน ฮึง มิน แต่เจ้าบ้านยังเสียเปรียบทางร่างกายอีกด้วย ดังนั้นแม้จะถูกเตะที่บ้านก็เป็นเรื่องยากสำหรับกองทัพของคอนเต้ที่จะเพลิดเพลินไปกับความสุขอย่างเต็มที่ที่นี่

ทางด้านทีมเยือน อาร์เซนอล อยู่ในระดับสูงในพรีเมียร์ลีก ในรอบ 5 นัดหลัง เดอะกันเนอร์สชนะ 4 และแพ้แมนฯซิตี้อย่างน่าเสียดาย ในบริบทที่การแข่งขันเพื่อ 4 อันดับแรกเริ่มดุเดือด ครูและนักเรียนของ Arteta กำลังเผชิญกับโอกาสที่จะฝ่าฟันไปได้หากพวกเขาชนะทั้ง 3 แต้มในทริปหน้า การไม่ต้องลงเล่นในเกมกลางสัปดาห์ยังช่วยให้อาร์เซนอลมีเวลามากขึ้นในการเตรียมตัวอย่างรอบคอบเพื่อคิดที่จะคว้าชัยชนะ ในการเผชิญกับขวัญกำลังใจที่ลดลงของท็อตแนม เป้าหมายนั้นกลายเป็นความจริงอย่างสมบูรณ์สำหรับมือปืน ในนัดนี้ อาร์เซนอลสูญเสียประกายไฟที่สำคัญและจะมีเกมที่ยากในแง่ของการรุก ที่น่าสังเกตคือ อาร์เซนอลยังทำได้ไม่ถึง 1 ประตูจาก 2 นัดล่าสุด

ค้นพบการเดิมพันฟุตบอลประเภทอื่นๆ เช่น ทนำสู่แฮนดิแคป 3/4, Kick off, Corners Betting ที่ W88 ช่วยให้คุณได้รับความรู้เพิ่มเติมในการเลือกเดิมพันมากขึ้น

เมื่อเล่นกับลิเวอร์พูล อาร์เซนอลเสมอ 0-0 อย่างอัศจรรย์ ในนาทีที่ 24 Diogo Jota หลบหนีไปทางขวาหลังจากผ่าน Andy Robertson มาเป็นเวลานาน กรานิต ชาก้า บินไปเคลียร์บอล แต่โดนกองหน้าเจ้าบ้านโดนใบแดง อย่างไรก็ตาม ในครั้งที่ห้าที่ลิเวอร์พูลและอาร์เซนอลเผชิญหน้ากันในลีก คัพ การแข่งขันจบลงด้วยผลเสมอ 0-0 มากกว่านัดอื่นในประวัติศาสตร์ของทัวร์นาเมนต์ การแข่งขันรอบรองชนะเลิศนัดที่สองระหว่างทั้งสองทีมจะจัดขึ้นที่เอมิเรตส์สเตเดียมในวันที่ 21 มกราคม ผู้ชนะของคู่นี้จะได้พบกับเชลซี สโมสรเอาชนะท็อตแนม 3-0 ในรอบรองชนะเลิศนัดแรกในรอบชิงชนะเลิศ

ประวัติการเผชิญหน้าระหว่างทั้งสองทีมนั้นเท่ากันเมื่อพวกเขาชนะ 2 เสมอ 2 หลังจากการเผชิญหน้า 6 ครั้งล่าสุดในพรีเมียร์ลีก นี่เป็นเกมที่สำคัญสำหรับฤดูกาล ดังนั้นทั้งท็อตแนมและอาร์เซนอลจะมีสมาธิในระดับสูง อย่างไรก็ตาม ด้วยผู้เล่นที่มีคุณภาพและฟอร์มที่ดีขึ้นในทีม อาร์เซนอลจะเป็นผู้ชนะ นอกจากนี้อัตราการชนะของทีมเยือนยังสูงกว่าในวงการฟุตบอลและผู้เล่นไว้วางใจ Arsenal อย่างเต็มที่

ทาย ผล บอล วัน นี้ Tottenham – Arsenal 23h30 16/01/2022

ทีเด็ด: Tottenham 1-3 Arsenal

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดการณ์

Tottenham: Lloris; Tanganga, Sanchez, Davies; Emerson, Hojbjerg, Skipp, Winks, Reguilon; Lucas, Kane

Arsenal: Ramsdale; Tomiyasu, White, Gabriel, Tierney; Lokonga, Patino; Saka, Odegaard, Martinelli; Lacazette

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *