ทาย ผล บอล วัน นี้ PSG – Rennes 03h00 12/02/2022

ในเกมที่พบกับผู้เล่นลีลล์ ซุปเปอร์สตาร์เมสซี่และเอ็มบัปเป้กองหน้าทั้งคู่ทำประตูและแอสซิสต์ ช่วยให้ PSG เอาชนะลีลล์ 5-1 ที่สต๊าด ปิแอร์ เมารอย เยือนในรอบที่ 23 ของลีกเอิง
ชัยชนะช่วยให้ PSG ออกจากอันดับที่สอง Marseille ได้ถึง 13 แต้มหลังจาก 23 รอบในขณะที่ซุปเปอร์สตาร์เมสซี่ก็มีเป้าหมายแรกของเขาในปี 2565 และ 1 ผู้ช่วยหลังจากเล่นได้อย่างน่าทึ่ง

เข้าร่วม W88 bet เพื่อประเมินสถานการณ์ของแต่ละทีมและทำนายผลการแข่งขันระหว่าง PSG – Rennes 03:00 12/02/2022

  • ลีกเอิง รอบ 24 2021/2022
  • เวลา: 03:00 12/02/2022
  • สนาม : Parc Des Prince

ต่อหน้าคู่แข่งอย่างลีลล์ซึ่งคว้าแชมป์ลีกเอิงได้สำเร็จต่อหน้า PSG เมื่อฤดูกาลที่แล้ว กองทัพของโค้ชปอเช็ตติโน่เล่นกับทีมที่แข็งแกร่งที่สุดรวมถึงสามคนของดิ มาเรีย, เอ็มบัปเป้และเมสซี่ในแนวรุก ในช่วงต้นนาทีที่ 10 ดานิโล เปเรยร่า เปิดการให้คะแนน 1-0 ให้กับเปแอสเช ในนัดนี้ ผลงานเป็นของเมสซี่และเอ็มบัปเป้ ซึ่งในครึ่งแรก ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนตินาได้สร้างโอกาสให้เพรสเนล คิมเพมเบ้ กองหลังของทีมทำคะแนนในนาทีที่ 32 เพื่อช่วยให้ PSG ขึ้นนำ 2-1 ก่อนหน้านั้นเพียงแค่ 6 นาทีหลังแอสซิสต์ เมสซี่ยังทำประตูได้หลังจากเล่นโซโลผ่านกองหลังและล้มผู้รักษาประตูของลีลล์ ด้วยความได้เปรียบ 3-1 ในครึ่งหลัง PSG เล่นเป็นส่วนใหญ่เพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บที่ไม่จำเป็นต่อดวงดาว Danilo Pereira ทำประตูที่สองในนาทีที่ 51 และ Mbappe ยิงในนาทีที่ 67 เพื่อชนะ 5-1

นอกจากนี้ ชัยชนะยังช่วยให้โค้ช Pochettino คลายความกดดันหลังจากผ่านไปหนึ่งสัปดาห์ด้วยความกดดันเพราะ PSG ตกรอบในช่วงต้นของ French Cup นอกจากนี้ชัยชนะที่น่ายินดีของทีมปารีสยังเป็นคำเตือนสำหรับเรอัลมาดริดก่อนเลกแรกของแชมเปี้ยนส์ลีก 1/8 ในกลางเดือนนี้ ชัยชนะ 5-1 อันแข็งแกร่งช่วยให้ PSG รวมตำแหน่งสูงสุดด้วยคะแนน 56 ปล่อยให้สองทีมที่สองนีซและมาร์กเซยเป็น 16 แต้ม แม้จะจำเป็นต้องเล่นนอกบ้าน แต่ PSG ที่มีกำลังเหนือกว่าก็ต้องเข้าเกมอย่างท่วมท้นเมื่อเทียบกับลีลล์เมื่อคุมบอลได้ถึง 66% แสดงถึงความเหนือกว่าของทีม

ด้วยผลงานที่ย่ำแย่ในช่วงหลังๆ นี้ Rennes พ่ายแพ้ 3 เกมใน 5 รอบล่าสุด ชัยชนะเหนือเบรสต์ 2-0 ฟื้นจิตวิญญาณของทีมนี้อย่างมาก ในนัดนี้ ประตูในครึ่งแรกและประตูในนาทีที่ 90 ช่วยให้แรนส์ไล่ตามกลุ่มถ้วยยุโรปได้ อย่างไรก็ตาม การจะแข่งขันอย่างยุติธรรมกับยักษ์ใหญ่อย่าง PSG นั้นยังอีกยาวไกล ความพ่ายแพ้ 3/5 ครั้งล่าสุดของแรนส์ทำให้ทีมนี้ตกอันดับที่ 5 ของตารางด้วยคะแนน 37 แต้มและตกอยู่ในอันตรายจากการตกต่ำลงเมื่อฝ่ายตรงข้ามที่อยู่เบื้องหลังได้ติดตามแรนส์บนโต๊ะอย่างใกล้ชิด ในนัดต่อไป การเผชิญหน้ากับผู้เล่น PSG จะเป็นงานที่ยากมากสำหรับผู้เล่นแรนส์

ค้นพบการเดิมพันฟุตบอลประเภทอื่นๆ เช่น handicap asia, Kick off, Corners Betting ที่ W88 ช่วยให้คุณได้รับความรู้เพิ่มเติมในการเลือกเดิมพันมากขึ้น

ในการแข่งขันกับผู้เล่นเบรสต์ Gaetan Laborde มุ่งหน้าจากระยะใกล้เพื่อเปิดการให้คะแนน Martin Terrier ฉายแววทำ 3 คะแนนเรียบร้อย นี่คือการจับคู่ที่จะช่วยให้การจู่โจมของแรนส์ค้นพบรูปแบบของมัน สามนัดที่แล้วพวกเขาเอาชนะทีมเจ้าบ้านบอร์กโดซ์ได้ 6-0 อย่างแข็งแกร่ง และนี่คือนัดที่เกมรุกของแรนส์เล่นได้ดีมาก อย่างไรก็ตาม ผลงานแต่ละแมตช์ของทีมนี้ยังคงเป็นเครื่องหมายคำถามใหญ่เมื่อพวกเขาทำคะแนนในการเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่อ่อนแอกว่าเสมอ การพ่ายแพ้ให้กับ Clermont หรือ Lens จะเป็นบทเรียนราคาแพงสำหรับผู้เล่น Rennes ที่จะเล่นกับชายร่างใหญ่อย่าง PSG อย่างไรก็ตาม ความสามารถในการทำประตูของ PSG ที่บ้านยังต่ำเกินไป และแรนส์แทบจะไม่สามารถเอาชนะทีมชั้นนำในลีกเอิง 1 ได้ในขณะนี้
ในนัดต่อไป ผู้เล่น PSG จะแข่งขันกับคู่ต่อสู้ที่อยู่ในท็อป 5 ของทัวร์นาเมนต์ นี้ยังคงสัญญาว่าจะเป็นแมทช์ที่ค่อนข้างง่ายสำหรับทีมของ Pochettino

ทาย ผล บอล วัน นี้ PSG – Rennes 03h00 12/02/2022

ทีเด็ด: PSG 2-0 Rennes

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดการณ์

 

PSG: Donnarumma, Mendes, Kimpembe, Marquinhos, Hakimi, Verratti, Paredes, Danilo, Di Maria, Messi, Mbappe

Rennes: Bonet, Assignon, Bourigeaud, Dalbert, Da Silva, del Castillo, Gboho, Grenier, Hunou, Rugani, Tait

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *