ทาย ผล บอล วัน นี้ Nice – PSG 03h00 06/03/2022

PSG กำลังมีผลงานที่น่าประทับใจในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมาเมื่อกองทัพของ Mauricio Pochettino เอาชนะ St Etienne คู่ต่อสู้ได้ ด้วยเหตุนี้จึงสร้างทางจิตวิทยาที่ดีก่อนที่จะพบกับ Nice

ผู้เชี่ยวชาญการพนันฟุตบอลของ W88.com Nice – PSG 03h00 06/03/2022

  • ลีกเอิง รอบ 27 2021/2022
  • เวลา: 03:00 06/03/2022
  • สนาม : อลิอันซ์ ริเวียร่า

PSG ยังคงเป็นที่หนึ่งในลีกเอิงและเล่นค่อนข้างสบาย คะแนนปัจจุบันสูงกว่ามาร์กเซยทีมอันดับสอง 15 แต้ม ทีมเยือนผ่อนคลายเต็มที่ในการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง 5 นัดหลังสุด พวกเขาชนะ 4 แพ้ 1 แพ้น็องต์ 1-3 เซอร์ไพรส์จริงๆ เมื่อพวกเขาเอาชนะเรอัล มาดริด 0-1 ในบ้านด้วยประตูของเอ็มบัปเป้ อย่างไรก็ตามทีมดึงกลับด้วยชัยชนะ 3-1 ที่น่าประทับใจกับแซงต์เอเตียน เนย์มาร์กลับมารุกแต่เล่นได้บ้าง ยังไม่มีประสิทธิภาพ Mbappe ยิงกลับเป็นประจำด้วย 12 ประตูและ 9 ผู้ช่วย เมสซี่แสดงสัญญาณการเล่นที่มีเสถียรภาพมากขึ้นด้วยการจ่าย 8 ครั้งเพื่อเคลียร์สำรับ รองจากเอ็มบัปเป้

ยิ่งเพิ่มแนวรุก ดิ มาเรีย เป็นตัวเลือกที่ดีมากเพราะว่าเทคนิคและความสามารถในการประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมได้ดี มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์มี 4 ประตู ชนะและผ่าน 3 ครั้งเพื่อทำคะแนน Icardi ยังเพิ่มขึ้นด้วยสี่ประตูรองจาก Mbappe เท่านั้น โดยรวมแล้ว PSG ตั้งแต่ต้นฤดูกาลจนถึงปัจจุบันเป็นทีมอันดับต้น ๆ ของกลุ่มเสมอมา พวกเขานำกลับมา 62 แต้มหลังจาก 26 รอบและมากกว่าทีมอันดับ 2 ถึง 15 แต้ม ทีมเยือนมีข้อได้เปรียบอย่างมากในการแข่งขันชิงแชมป์และน่าจะเป็นทีมแรกที่เข้าเส้นชัย ในนัดต่อไปที่พบกับนีซ พวกเขาจะแก้แค้นหลังจากที่พ่ายแพ้อย่างน่าเสียดายในรอบ 1/8 ของถ้วยชาติฝรั่งเศส

นีซเล่นได้ดีมากเมื่อต้นปีนี้ แม้ว่าฤดูกาลที่แล้วจะยังคงดิ้นรนเพื่อตกชั้น แต่พวกเขาอยู่อันดับสามน้อยกว่ามาร์กเซย 1 แต้มและตามหลังเจ้าบ้าน 14 แต้มในวันนี้ ข้อได้เปรียบของทีมคือพวกเขาไม่ต้องมีส่วนร่วมในแนวอื่นใดโดยเน้นที่ลีกเอิงอย่างสมบูรณ์ใน 5 นัดที่ผ่านมาพวกเขาแพ้เคลมงต์และลียงและเพิ่งชนะอองเช่ 1-0 อย่างน้อยในบ้านสนาม . ทีมยังดึงชัยชนะ 2-0 ให้กับเอฟซี แวร์ซายใน French National Cup และทีมจะเล่นกับน็องต์ในรอบชิงชนะเลิศเพื่อมีโอกาสสูงที่จะคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ สุขภาพจิตนักเตะของนีซอยู่ในฟอร์มสูงสุดในขณะนี้

ค้นพบการเดิมพันฟุตบอลประเภทอื่นๆ เช่น handicap asia ที่ W88 ช่วยให้คุณได้รับความรู้เพิ่มเติมในการเลือกเดิมพันมากขึ้น

ทีมของนีซมีผู้เล่นที่มีเสถียรภาพมากมายและพรสวรรค์อายุน้อยอย่าง Dolberg ที่มี 6 ประตู, Kluivert พร้อม 3 แอสซิสต์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคู่ของกองหน้า Gouiri และ Delort แม้จะเพิ่งกลับมาในหน้าต่างโอนย้าย แต่ก็มีทั้งหมด 16 ประตู Gouiri คนเดียวช่วย 7 แอสซิสต์ เส้นแบ่งระหว่าง Thuram กับ Rosario มักถูกเลือกให้เป็นศิลาหลักที่อยู่ข้างหน้าเสมอ ในแนวรับ ส่วนใหญ่มีส่วนร่วมในการสกัดกั้นและการกู้คืนบอล เหนือปีกทั้งสองมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นอย่างชัดเจนเพื่อรองรับกองหน้าหัวหอก แม้ว่าพวกเขาจะเล่นได้ดีมากและมีตำแหน่งสูงในการจัดอันดับ เป็นที่แน่ชัดว่านีซยากเกินไปที่จะได้แต้มกับเปแอสเชในรอบวันนี้ที่บ้านของพวกเขาเอง เพราะตอนนี้ทีมเยือน PSG ขึ้นนำในลีกเอิงด้วยคะแนน 62 แต้มหลัง 26 รอบ ในขณะเดียวกัน Nice อยู่ในอันดับที่ 3 ของตารางด้วยคะแนน 46 แต้มหลังจาก 26 รอบ

อย่างไรก็ตาม ด้วยฟอร์มในบ้านที่น่าประทับใจเมื่อไม่นานนี้ การต้อนรับแขก PSG ที่นี่จะเป็นความท้าทายที่ยากมากสำหรับครูและนักเรียนของ Christophe Galtier ดังนั้น PSG จึงเป็นทีมที่ให้ตัวเองได้เปรียบเหนือคู่แข่งอย่างมาก และพวกเขาน่าจะได้เกมที่เล่นไม่ยากออกไป

ทาย ผล บอล วัน นี้ Nice – PSG 03h00 06/03/2022

ทีเด็ด: Nice 0-2 PSG

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดการณ์

Nice: Benitez; Atal, Todibo, Dante, Amavi; Boudaoui, Rosario, Thuram, Stengs; Gouri, Dolberg

PSG: Donnarumma; Dagba, Kehrer, Kimpembe, Mendes; Herrera, Pereira, Verratti; Draxler, Icardi, Mbappe

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *