ทาย ผล บอล วัน นี้ Napoli – Barca 03h00 25/02/2022

นาโปลีจะพบกับบาร์ซาอีกครั้งในช่วงที่สองของยูโรป้าลีก W88 ด้วยความได้เปรียบในสนาม นาโปลี จะสร้างแรงกดดันให้กับทีมคาตาลันเป็นอย่างมาก

  • ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีม 2021/2022
  • เวลา: 03:00 25/02/2022
  • สนาม : ซาน เปาโล

  • แฮนดิแคป เอเชียเสนอนัดนี้: นาโปลีแฮนดิแคป 0 ซ้าย. นาโปลี กิน 1.00 บาร์ซ่ากิน0.92
  • สูง/ต่ำ แมตช์นี้ สูง/ต่ำ 2 1/4 เหลือ มากกว่าชนะ 1.31 ภายใต้การชนะ 0.68

กองหน้าชาวไนจีเรีย วิคเตอร์ โอซิมเฮน ยังคงรักษาความหวังของนาโปลีในการคว้าแชมป์เซเรีย อา ได้ด้วยผลเสมอ 1-1 ที่กายารี่ เนื่องจากทั้งสองผู้นำเอซี มิลานและอินเตอร์ มิลานที่รั้งอันดับ 2 ดรอปคะแนนในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โอกาสที่นาโปลีจะกลับมาเป็นจ่าฝูงด้วยชัยชนะที่ซาร์ดิเนียยังคงเปิดอยู่ แต่แขกรับเชิญต้องผ่านไปให้ได้ การแข่งขันนั้นยากมาก ออสปิน่าเซฟได้อย่างยอดเยี่ยมสองครั้งเพื่อให้นาโปลีอยู่ในเกม และความพยายามของเขาได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีความสำคัญอย่างยิ่งในอีกด้านหนึ่ง โอซิมเฮนก็กระเด้งขึ้นสูงเพื่อโหม่งอีควอไลเซอร์ที่น่าประทับใจเมื่อเกมดำเนินไป เหลืออีกสามนาที คะแนนที่ไร้จุดหมายสำหรับผู้มาเยือนทำให้พวกเขาเป็นที่สามในตาราง แต่อย่างน้อยพวกเขาก็ปิดช่องว่างกับทีมชั้นนำของมิลานเป็นสองคะแนน

นาโปลีกลับมาอย่างแข็งแกร่งและยังคงแข่งขันในกลุ่มชั้นนำของเซเรียอาต่อไปด้วยคะแนนช่องว่างแคบ ๆ กับอินเตอร์มิลานและเอซีมิลาน ไม่เพียงมีผลงานที่ดีในทัวร์นาเมนต์ในประเทศและในเวทีคอนติเนนตัลเท่านั้น แต่นาโปลียังแสดงได้อย่างน่าประทับใจด้วยการเสมอกับบาร์ซ่า 1-1 ที่สนามนอกบ้านที่ใกล้ที่สุด เพื่อให้แน่ใจว่าจะได้ที่ต่อในรอบต่อไป นาโปลีเล่นดีมากในนัดแรกที่คัมป์นูของคู่ต่อสู้ พวกเขาครองบอลได้เพียง 1/3 ของเวลา และทำ 4 นัดต่อผู้รักษาประตู Ter Stegen อย่างไรก็ตามทีมเยือนได้ 1 ประตูเหมือนทีมเจ้าบ้าน การเล่นในบ้านจะทำให้นาโปลีได้เปรียบ

แม้จะเพิ่มกองหน้าอีก 3 คนในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาว แต่ Barca ยังไม่ได้แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพ เกมที่เสมอเอสปันญ่อล 2-2 อย่างหนัก ตามด้วยเสมอกับนาโปลี 1-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายยูโรป้า ลีก ชี้ให้เห็นปัญหาเฉพาะของทีมคาตาลันซึ่งก็คือการขาดเสถียรภาพ เพราะพวกเขาเข้าใจกันดีเกินไป ทั้งสองทีมจึงเข้าสู่การเผชิญหน้าด้วยเกมที่ช้า Barca ใช้เวลาเพียง 15 นาทีในการครองเกมและผลักดันทีมให้สูงขึ้นสู่สนามของบาเลนเซีย อย่างไรก็ตาม ความแข็งแกร่งที่โดดเด่นตั้งแต่กองกลางไปจนถึงเกมรุกช่วยให้บาร์ซ่าครองคู่ต่อสู้โดยเฉพาะชื่อโอบาเมยองและเปดรีกองกลางทั้งสอง แฮตทริกของ Auba ช่วยให้ Blaugrana ได้รับ 3 แต้ม

ด้วยชัยชนะเหนือบาเลนเซีย 4-1 ที่น่าเชื่อ บาร์ซ่ายังคงรั้งอันดับ 4 ของการจัดอันดับต่อไปเมื่อพวกเขามีคะแนน 42 แต้มเหมือนกับแอตเลติโก แต่มีมากกว่าในดัชนีย่อย Barca ยังอยู่ในกระบวนการค่อยๆ พัฒนาเกมให้สมบูรณ์แบบ ในเลกแรก ทีมนี้สร้างโอกาสมากมายให้กับนาโปลี แต่ก็เสียไป พวกเขายิงไป 21 นัด แต่มีเพียง 5 คนเท่านั้นที่ยิงเข้าเป้าและได้ 1 ประตู อย่างไรก็ตาม ยักษ์ใหญ่คาตาลันยังคงชื่นชมเล็กน้อยในเลกที่สอง ทั้ง Lenglet และ Depay หายไปมากกว่าหนึ่งเดือนเนื่องจากได้รับบาดเจ็บ หากไม่มีเรื่องเซอร์ไพรส์ Lenglet และ Depay จะเข้าร่วมทีมระหว่างเดินทางไปอิตาลีเพื่อเล่นเลกที่สองกับนาโปลีในช่วงกลางสัปดาห์นี้ การกลับมาของ Lenglet และ Depay จะช่วยให้โค้ช Xavi มีทางเลือกมากขึ้น อย่างไรก็ตาม หากพวกเขาอยู่บนม้านั่งสำรองในนัดต่อไป ก็ไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่

Barca ได้แสดงศักยภาพในการแข่งขันกับบาเลนเซีย อย่างไรก็ตาม แนวรับของทีมคาตาลันยังไม่เสถียร และนี่อาจเป็นโอกาสให้ทีมเนเปิลส์เอาชนะบาร์ซ่าได้ พวกเขายิงได้ 1 ประตูใน Nou Camp และพวกเขาอาจทำประตูได้มากขึ้นด้วยฟอร์มสูงของ Osimhen

ทาย ผล บอล วัน นี้ Napoli – Barca 03h00 25/02/2022

ทีเด็ด: Napoli 1-0 Barca

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดการณ์

Napoli: Meret; Di Lorenzo, Rrahmani, Koulibaly, Jesus; Anguissa, Fabian; Elmas, Zielinski, Insigne; Osimhen

Barcelona: Ter Stegen; Dest, Garcia, Pique, Jordi Alba; Gavi, F. de Jong, Pedri; Traore, Aubameyang, Torres

Read More

Posts not found

Sorry, no other posts related this article.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *