ทาย ผล บอล วัน นี้ Man United – Leicester City 23h30 02/04/2022

Man Utd vs Leicester เป็นแมตช์ที่น่าจับตามองในรอบที่ 31 ที่จะมาถึง ต้องการ 3 แต้มเพื่อไล่ล่า 4 อันดับแรก แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าใจดีว่าพวกเขาจะไม่ได้รับอนุญาตให้เสียแต้มในนัดต่อไป ถึงแม้จะเล่นในบ้าน แต่เกมนี้ก็ยังเป็นเกมที่ยากสำหรับแมนฯ ยูไนเต็ด

ติดตามอัตราต่อรองที่เจ้ามือรับแทงม้า W88 ถ่ายทอดสดการแข่งขันนี้ เพื่อให้มีการตัดสินที่แม่นยำเมื่อเข้าร่วมการเดิมพัน

  • พรีเมียร์ลีก รอบ 31 2021/2022
  • เวลา: 23:30 02/04/2022
  • สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

จุดอ่อนของการเล่นของ Man Utd ถูกเปิดเผยค่อนข้างชัดเจนในเกมล่าสุด จนถึง 4/5 ของแมตช์ล่าสุด โค้ชราล์ฟ รังนิค และทีมของเขาไม่รู้ถึงกลิ่นอายของชัยชนะ เป็นมูลค่าการกล่าวขวัญว่าพวกเขายังตกรอบการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกหลังจากแพ้ 1-2 ให้กับแอตเลติโกมาดริดหลังจากการแข่งขันสองนัด ในรอบสุดท้ายของพรีเมียร์ลีก แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะท็อตแน่ม 3-2 5 นัดหลัง เจ้าบ้านชนะแค่ 1 นัด กองทหารของโค้ชรังนิคเสียโอกาสไปต่อในแชมเปี้ยนลีก ฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เสี่ยงโดนมือเปล่าได้ง่าย นอกจากนี้ การพยายามค้นหาความหวังใหม่ในช่วงเวลาที่ไม่แน่นอนทำให้แมนเชสเตอร์ต้องเผชิญความเสี่ยงที่จะไม่เข้าร่วมแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า

เมื่อมีการประกาศว่าโค้ช Rangnick อาจออกจาก MU ในไม่ช้าก็ทำให้เกิดความไม่มั่นคงภายใน ทีม Old Trafford กำลังมองหาโค้ชคนใหม่ในบริบทของการแข่งขันเพื่อซื้อตั๋วไป Champions League ความแตกต่างระหว่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและอาร์เซนอลคือ 4 คะแนน เจ้าบ้านมีโอกาสน้อยกว่าฝ่ายตรงข้ามโดยเล่นมากกว่า 1 นัด การหาความหวังใหม่ในช่วงเวลาปัจจุบันนั้นเสี่ยงเกินไปสำหรับ MU ปัจจุบัน MU ตกลงมาอยู่อันดับ 6 และตามหลังท็อตแนม 1 แต้ม ทีมเหย้าโอลด์แทรฟฟอร์ด โอกาสที่กองโค้ชของรังนิคได้ตั๋วไปยูโรป้าลีกยังมีอยู่มาก อย่างไรก็ตาม ผู้นำแมนเชสเตอร์ยังคงต้องการเสี่ยงเพื่อค้นหาความหวังใหม่ในช่วงเวลาปัจจุบัน เจ้าบ้านต้องการโค้ชคนใหม่มาแทนที่กัปตันทีมเยอรมัน

ค้นพบการเดิมพันฟุตบอลประเภทอื่นๆ เช่น handicap asia ที่ W88 ช่วยให้คุณได้รับความรู้เพิ่มเติมในการเลือกเดิมพันมากขึ้น

สำหรับทีมเยือนเลสเตอร์ พวกเขาชนะ 3 จาก 5 นัดล่าสุด แม้ว่าทีมเยือนตั้งแต่ต้นฤดูกาลจะมีอัตราการชนะในยุโรปต่ำกว่า MU อย่างไรก็ตาม ในแมทช์ที่จะมาถึงนี้ โอกาสชนะทัพร็อดเจอร์สยังมีอยู่มาก เลสเตอร์ไม่ใช่คู่แข่งที่เล่นง่าย ในรอบล่าสุด เลสเตอร์ยังได้รับ 3 แต้มหลังจากเอาชนะเบรนท์ฟอร์ด 2-1 นี่เป็นชัยชนะครั้งที่ 5/7 จาก 7 นัดหลังสุดของจิ้งจอกสยาม ในสนามประลอง พวกเขายังได้รับตั๋วเข้าชมคอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ หลังจากเอาชนะแรนส์ 3-2 อย่างไรก็ตาม ทีมโค้ชของร็อดเจอร์สอยู่ในอันดับที่ 10 และมีโอกาสค่อนข้างน้อยที่จะเข้าร่วมในยูโรปาลีกในฤดูกาลหน้า

ฟอร์มปัจจุบันของทีมเยือนค่อนข้างดี ชนะ 3 แพ้ 2 สถิติเฮดทูเฮดแสดงให้เห็นว่าทีมเยือนเลสเตอร์ชนะมากกว่า 3 นัดหลังสุดที่เจอกันทั้งสองทีม จิ้งจอกชนะทั้งหมด แมนเชสเตอร์กำลังประสบปัญหามากกว่าคู่ต่อสู้ เลสเตอร์ไม่มีเหตุผลที่จะต้องกลัวแมนฯ ยูไนเต็ดในนัดหน้า ควรจำไว้ว่ามีการแข่งขัน 3 นัดติดต่อกันที่เลสเตอร์ชนะฝ่ายตรงข้าม ซึ่งในเลกแรกทีมของโค้ชเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ชนะ 4-2 ที่บ้าน ครั้งสุดท้ายที่แมนฯ ยูไนเต็ดสามารถชนะได้คือ 2 ปีที่แล้ว

นัดต่อไปที่แมนฯยูเล่นจะยากมากโดยเฉพาะคู่ต่อสู้ของโค้ชรังนิคลูกศิษย์คือเลสเตอร์ เจ้าบ้านต้องการโค้ชคนใหม่มาแทนที่กัปตันทีมเยอรมัน ประเมินเกมนัดหน้ามีแนวโน้มว่าเลสเตอร์ซิตี้จะมีโอกาสชนะมากกว่านี้

ทาย ผล บอล วัน นี้ Man United – Leicester City 23h30 02/04/2022

ทีเด็ด: Man United 1-2 Leicester City

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดการณ์

Manchester United: David De Gea, Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelöf, Eric Bailly, Luke Shaw, Scott McTominay, Paul Pogba, Mason Greenwood, Bruno Fernandes, Jadon Sancho, Cristiano Ronaldo

Leicester: Kasper Schmeichel, Timothy Castagne, Çağlar Söyüncü, Jannik Vestergaard, Ryan Bertrand, Ademola Lookman, Hamza Choudhury, Youri Tielemans, Harvey Barnes, Kelechi Iheanacho, Jamie Vardy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *