ทาย ผล บอล วัน นี้ Galatasaray – Barca 00h45 18/03/2022

การปล่อยให้กาลาตาซารายคู่ต่อสู้ที่อ่อนแอกว่าเสมอ 0-0 ในเลกแรกนั้นช่างน่าผิดหวังสำหรับบาร์เซโลน่าจริงๆ อย่างไรก็ตาม พวกเขายังมีเวลา 90 นาทีที่เนฟสเตเดียมในตุรกีเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาด

เชิญผู้อ่านกับ W88 แสดงความคิดเห็นผลบอลวันนี้ Galatasaray – Barca 00h45 18/03/2022

  • ยูโรปาลีก 2021/2022
  • เวลา: 00:45 18/03/2022
  • สนาม: NEF

ทีมเจ้าบ้านกาลาตาซารายกำลังมีฤดูกาลที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนบอลเจ้าบ้านมากมายเมื่อพวกเขายืนอยู่ตรงกลางโซนตกชั้น: อันดับที่ 15 กับ 35 แต้มหลังจาก 28 แมทช์ Goztepe – ทีมอันดับที่ 18 มีคะแนนตามหลังนักเรียนโค้ช Torrent Domenec เพียง 7 คะแนน อย่างไรก็ตาม กองทัพของ Domenec Torrent เล่นได้ค่อนข้างเสถียรในช่วงนี้ โดยที่กาลาตาซารายชนะ 3 จาก 5 นัดหลังสุด เห็นได้ชัดว่าการขาดกองกลางสร้างสรรค์ Arda Turan เนื่องจากอาการบาดเจ็บส่งผลกระทบอย่างมากต่อความสามารถในการโจมตีของทีมเจ้าบ้าน ในบริบทของ Muhammed Kerem ที่สร้างความผิดหวังอย่างมาก ความพยายามของ Mostafa Mohamed Ahmed กองหน้าคนเดียวดูเหมือนจะไม่เพียงพอ แม้ว่าพวกเขาจะอยู่ในฟอร์มที่ดีเมื่ออยู่ที่บ้านเมื่อเร็ว ๆ นี้ แต่การต้อนรับแขกบาร์เซโลนาที่นี่จะเป็นความท้าทายที่ยากมากสำหรับครูและนักเรียนของ Domenec Torrent

กาลาตาซารายกำลังประสบกับฤดูกาลที่น่าจดจำที่สุดแห่งหนึ่งในเวทีภายในประเทศ แม้ว่า Süper Lig จะไปเกือบตลอดทาง โดยที่ยังคงดำเนินต่อไปในช่วงครึ่งหลังของการจัดอันดับ เห็นได้ชัดว่าเป็นเรื่องยากมากที่จะยอมรับเมื่อตำแหน่งโดยกำเนิดของ Galatasaray อยู่ในกลุ่มการแข่งขันชิงแชมป์เสมอ เมื่อไม่กี่วันก่อน ในลีกตุรกี พวกเขาต้องพ่ายแพ้ 2-0 ให้กับทีมอันดับสอง คอนยาสปอร์ เจ้าบ้านที่ Turk Telekom กำลังมีปัญหาใหญ่ในการโจมตี 2 นัดล่าสุด ยิงไม่ได้เลย ดังนั้นแม้ว่าพวกเขาจะเสมอ 0-0 ได้อย่างยอดเยี่ยมที่สนามคัมป์นูกับบาร์เซโลนาในเลกแรกของรอบ 1/8 ก็ตาม หลายคนไม่ค่อยเชื่อว่ากรณีสูงของพวกเขายังคงสร้างเซอร์ไพรส์ในเลกที่สอง

ค้นพบการเดิมพันฟุตบอลประเภทอื่นๆ เช่น handicap asia ที่ W88 ช่วยให้คุณได้รับความรู้เพิ่มเติมในการเลือกเดิมพันมากขึ้น

หลังจากชนะสี่นัดติดต่อกันในทุกรายการ โดยยิงได้ 14 ประตูและเสียแค่ 4 ประตู บาร์ซ่าก็หยุดเมื่อพวกเขานำ 0-0 โดยกาลาตาซารายที่คัมป์ นูในเลกแรกของรอบยูโรปาลีก 1/8 ในช่วงกลางสัปดาห์ แต่พวกเขาก็เอาชนะความผิดหวังนั้นได้อย่างรวดเร็ว ก่อนโอซาซูน่า บาร์ซ่าครองบอลได้มากถึง 73% จบ 24 นัด มากกว่าคู่ต่อสู้ถึง 6 เท่า รวมถึงยิงเข้ากรอบ 9 ประตู และยิงได้ 4 ประตู ต้องขอบคุณการนั้น บาร์ซ่าจึงขึ้นอันดับสามด้วยคะแนน 51 แต้ม เท่ากับแอตเลติโกและตามหลังเซบีญ่าสี่แต้ม แต่ยังเหลืออีก 1 นัดให้ลงเล่น

ในเลกแรกของยูโรปาลีก ฤดูกาล 2021-22 บาร์เซโลนาเสมอ 0-0 ที่บ้านกับกาลาตาซาราย อย่างไรก็ตาม เมื่อเทียบกับเวลานั้น Blaugrana ในปัจจุบันยังคงแข็งแกร่งกว่ามากด้วยการปรากฏตัวของซูเปอร์สตาร์ Pierre-Emerick Aubameyang นอกจาก RB Leipzig และ Sevilla แล้ว ทีม Catalan ยังถือว่าเป็นหนึ่งในสามผู้ท้าชิงที่แข็งแกร่งที่สุดสำหรับตำแหน่ง Europa League ในฤดูกาลนี้ ในการแข่งขัน 5/6 นัดล่าสุด กองทัพของโค้ชชาบีได้รับชัยชนะที่น่าประทับใจ และ 4 ในนั้นชนะโดย 4 ประตูกับบาเลนเซีย, นาโปลี, เอลเช่ และโอซาซูน่า โดยรวมแล้ว บาร์เซโลน่า แพ้เพียง 1 จาก 20 นัดก่อนหน้านั้น มันเป็นความพ่ายแพ้ต่อบาเยิร์นมิวนิกในรอบแบ่งกลุ่มของแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้ สนามเยือนยังเป็นสถานที่ที่ครูและนักเรียนของชาบีเล่นได้อย่างมั่นคง 5 นัดหลังนอกบ้าน บาร์เซโลน่า ชนะ 4 เสมอ 1

บาร์เซโลน่าอยู่ในฟอร์มที่สูงมากในขณะนี้ พวกเขาชนะอย่างต่อเนื่อง การพบกับกาลาตาซารายในเลกแรกเป็นเพียงอุบัติเหตุ ดังนั้นหากกาลาตาซารายยังคงเล่นได้แย่และบาร์เซโลน่ายังคงรักษาความเจริญรุ่งเรืองเอาไว้ได้ ก็จะเป็นเรื่องยากสำหรับชัยชนะที่จะหนีจากมือของยักษ์ใหญ่กาตาลุญญาต่อไป

ทาย ผล บอล วัน นี้ Galatasaray – Barca 00h45 18/03/2022

ทีเด็ด: Galatasaray 0-1 Barca

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดการณ์

Galatasaray: Pena; Elabdellaoui,, Nelsson, Van Aanholt; Pulgar; Kutlu; Morutan, Babel, Akturkoglu; Mohamed

Barcelona: Ter Stegen; Dest, Araujo, Pique, Alba; Pedri, Busquets, De Jong; Traore, Pierre-Emerick Aubameyang, Torres

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *