ทาย ผล บอล วัน นี้ Everton – Newcastle 02h30 31/12/2021

เอฟเวอร์ตันกำลังแสดงสัญญาณที่ดีเมื่อพวกเขาไม่แพ้ 2 จาก 3 รอบล่าสุด โดยเฉพาะพวกเขาเอาชนะอาร์เซนอลและดึงเชลซี อย่างไรก็ตาม ทีมพอร์ต ซิตี้ ยังไม่สามารถออกจากครึ่งล่างของตารางคะแนนได้ กลับมาที่นัดแรกของเลกที่สอง โค้ชเบนิเตซและทีมของเขามีนัดเพื่อต้อนรับนิวคาสเซิ่ลที่กูดิสัน พาร์ค แน่นอนว่าด้วยผลงานในปัจจุบันและการสนับสนุนจากเจ้าบ้าน เอฟเวอร์ตัน มีทั้งหมด 3 แต้ม ซึ่งเป็นผลงานที่คาดเดาได้ไม่ยาก

เข้าร่วม W88 เพื่อประเมินสถานการณ์ของแต่ละทีมและทำนายผลการแข่งขันระหว่าง Everton – Newcastle 02h30 31/12/2021

  • พรีเมียร์ลีก รอบ 20 2021/2022
  • เวลา: 02:30 31/12/2021
  • สนาม : กูดิสัน ปาร์ค

ใน 2 รอบล่าสุดในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เอฟเวอร์ตันเพิ่งได้รับ 2 ผลโดยไม่ได้ชนะคริสตัลพาเลซด้วยสกอร์ 1-3 และเชลซีด้วยสกอร์ 1-1 กลับมาที่กูดิสัน พาร์คในเช้าวันศุกร์นี้ ทีมที่มีชื่อเล่นว่า The Toffees ยังคงเผชิญหน้าอีกทีมหนึ่งที่กระหายเก็บแต้มที่เรียกว่า Newcastle United ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ผลงานของทีมเมอร์ซีย์ไซด์ไม่ค่อยดีนัก พวกเขาแพ้ 5 นัดและทีมของโค้ชราฟาเอลเบนิเตซชนะเพียง 1 นัดใน 8 นัดล่าสุด แนวรับของทีมเจ้าบ้านมีปัญหากับการเสียประตูตลอด 4 แมตช์ที่ผ่านมาจริงๆ

บางทีอาจถึงเวลาแล้วที่ชาวสเปนจะต้องฟื้นฟูแนวรับโดยให้โอกาสแก่ผู้เล่นที่มักจะนั่งบนม้านั่ง แทนที่จะไว้วางใจ Mason Holgate หรือ Michael Keane ตลอดไป ปัจจุบันเอฟเวอร์ตันเป็นทีมอันดับที่ 15 ในการจัดอันดับพรีเมียร์ลีกอังกฤษ พวกเขาเล่นมา 17 นัดตั้งแต่ต้นฤดูกาลและได้ 19 แต้ม ณ เวลานี้ เจ้าบ้าน Goodison Park นำหน้ากลุ่มที่ถือไฟแดง 8 แต้ม ยิ่งกว่านั้น เอฟเวอร์ตันไม่ชนะใน 10/11 นัดล่าสุด ในพรีเมียร์ลีก เอฟเวอร์ตันไม่ได้เล่นตั้งแต่เสมอ 1-1 กับเชลซีเมื่อสองสัปดาห์ก่อน การแข่งขันกับเลสเตอร์และเบิร์นลีย์ถูกเลื่อนออกไป

ค้นพบการเดิมพันฟุตบอลประเภทอื่นๆ เช่น handicap asia, Kick off, Corners Betting ที่ W88 link ช่วยให้คุณได้รับความรู้เพิ่มเติมในการเลือกเดิมพันมากขึ้น

อีกด้านหนึ่ง ฟอร์มนอกบ้านของ Newcastle United แย่มาก 4 นัดหลังนอกบ้าน ครูและนักเรียนของโค้ชเอ็ดดี้ ฮาวไม่ชนะและแพ้ถึง 3 นัด นอกจากนี้ ทีมตะวันออกเฉียงเหนือยังล้มเหลวในแมตช์ 3/4 นัดล่าสุดในพรีเมียร์ลีกด้วย ปัจจุบัน นิวคาสเซิ่ล ตกไปอยู่กลุ่มไฟแดงในชาร์ตด้วยอันดับที่ 19 โดยเหลือเพียง 11 แต้มจากรอบ 19 นัด นิวคาสเซิลทำให้ MU แบ่งคะแนนเมื่อเสมอด้วยคะแนน 1-1 ซึ่งเป็นการแข่งขันที่นิวคาสเซิ่ลสร้างปัญหาให้กับปีศาจแดงมากมายและเป็นทีมที่ทำประตูแรกได้ ผู้เล่นที่นำโดยโค้ช Eddie Howe จะได้รับ 3 แต้มหากไม่ถูกปฏิเสธโดยโพสต์เมื่อสิ้นสุดครึ่งหลัง แมตช์กับ MU แสดงให้เห็นว่าถ้าเล่นได้ดี นิวคาสเซิ่ล ก็สร้างปัญหาให้ทีมใดก็ได้

อย่างไรก็ตาม สิ่งต่างๆ ได้พัฒนาขึ้นเล็กน้อยหลังจากที่นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เพิ่งจัดคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบที่ 19 ของพรีเมียร์ลีกอังกฤษเมื่อต้นสัปดาห์นี้ การจับสลากนี้ไม่เพียงช่วยให้นิวคาสเซิลลดช่องว่างด้วยพื้นที่ปลอดภัยเป็น 2 แต้ม แต่ที่สำคัญที่สุดคือจิตวิญญาณของทีมเยือนก็พัฒนาขึ้นอย่างมากเช่นกัน การกลับมาของเสาหลักบางส่วนในเวลาที่เหมาะสมก็เป็นรายละเอียดที่น่าทึ่งเช่นกัน ตามสถิติ นิวคาสเซิ่ลยิงอย่างน้อย 2 ประตูใน 3 เกมหลังที่พบกับเอฟเวอร์ตันในทุกรายการ และทีมของเอ็ดดี้ ฮาวก็เสียอย่างน้อย 2 ประตูใน 3 เกมเยือนหลังสุดในพรีเมียร์ลีกด้วย

การกลับมาเล่นหลังจากพักผ่อนและเล่นในบ้านเป็นเวลานานจะเป็นข้อดีของเอฟเวอร์ตัน อย่างไรก็ตาม นิวคาสเซิ่ลมีความตื่นเต้นอย่างมากหลังเกมกับแมนฯ ยูไนเต็ด เสมอน่าจะเหมาะกับทั้งสองทีมในปลายปีนี้

ทาย ผล บอล วัน นี้ Everton – Newcastle 02h30 31/12/2021

ทีเด็ด: Everton 1-1 Newcastle

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดการณ์

Everton: Pickford, Kenny, Holgate, Keane, Branthwaite, Godfrey, Iwobi, Doucoure, Gomes, Gordon, Simms

Newcastle: Dubravka, Manquillo, Lascelles, Schar, Krafth, Saint-Maximin, Joelinton, Shelvey, Longstaff, Fraser, Wilson

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *