ทาย ผล บอล วัน นี้ Everton – Brighton 21h00 02/01/2022

เอฟเวอร์ตันยังไม่พบความมั่นคงที่จำเป็นในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ ในขณะเดียวกัน แม้จะฟอร์มตก ไบรท์ตันก็แสดงให้เห็นว่าพวกเขาไม่แพ้ง่ายในเวลานี้ หลังจากดึงเชลซีให้เสมอในรอบที่แล้ว นกนางนวลมีเหตุผลมากขึ้นที่จะเดินทัพไปที่กูดิสัน พาร์คอย่างมั่นใจ ตัวแทนฝั่งเมอร์ซีย์มีผลการแข่งขันที่แย่ในเดือนธันวาคม ดังนั้น การชนะ 1 แต้มกับเชลซีไม่ได้แสดงว่าเอฟเวอร์ตันค้นพบอัตตาของตนแล้ว

เข้าร่วม W88 link เพื่อประเมินสถานการณ์ของแต่ละทีมและทำนายผลการแข่งขันระหว่าง Everton – Brighton 21h00 02/01/2022

  • พรีเมียร์ลีก รอบ 21 2021/2022
  • เวลา: 21:00 02/01/2022
  • สนาม : กูดิสัน ปาร์ค

เนื่องจากผลกระทบของการระบาดใหญ่ของ Covid-19 ทำให้รอบสุดท้ายระหว่างเอฟเวอร์ตันกับนิวคาสเซิลถูกยกเลิก ดังนั้น นับตั้งแต่เกมที่เสมอกับเชลซี 1-1 เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม เอฟเวอร์ตันไม่ได้ลงเล่นอีกเลย นี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากสำหรับครูและโค้ช Rafael Benítez เพื่อค้นหาความฟิตที่ดีที่สุด จำไว้ว่าทีมจากอังกฤษกำลังอยู่ในขั้นตอนของการแข่งขันด้วยตารางงานที่แน่นหนา และทีมชุดใหญ่ก็ร่วงลงเพราะปัญหาด้านกำลัง แน่นอนว่าในแง่ของฟอร์ม เอฟเวอร์ตันเล่นได้แย่มาก พวกเขาชนะแค่ 1/11 ของรอบที่แล้ว และ 3 แต้มนั้นมาจากเกมที่พบกับอาร์เซนอล

ตั้งแต่ต้นฤดูกาล ทีมท๊อฟฟี่ชนะเพียง 5 เสมอ 4 และแพ้ 8 เพื่อนำกลับมา 19 แต้มและอันดับที่ 15 ในการจัดอันดับ เป้าหมายของการแข่งขันเพื่อชิงตั๋วไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปนั้นถือว่าจบลงด้วยเอฟเวอร์ตัน ถึงแม้ว่าตอนนี้พวกเขาจะอยู่เหนือกลุ่มตกชั้นเพียง 8 แต้มก็ตาม แนวรับเป็นปัญหาใหญ่สำหรับเอฟเวอร์ตันเมื่อพวกเขาไม่สามารถเก็บคลีนชีตได้ใน 6 รอบล่าสุด และปล่อยให้ฝ่ายตรงข้ามยิงได้ 13 ประตูในการแข่งขันชุดดังกล่าว อย่างไรก็ตาม บ้านยังคงเป็นจุดศูนย์กลางสำหรับเอฟเวอร์ตัน เมื่อชัยชนะ 4/5 ที่พวกเขามีในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้เกิดขึ้นที่กูดิสัน พาร์ค

ไบรท์ตันเพิ่งมีแมตช์ที่กล้าหาญมากในการเอาชนะเชลซีด้วยสกอร์ 1-1 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ประตูของแดนนี่ เวลเบ็คกองหน้าสำรองช่วยให้ “นกนางนวล” มีแต้มล้ำค่าที่จะจากไป แม้แต่ประตูนั้นก็ทำได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 90+1 หลังจากเอาชนะน้องใหม่ เบรนท์ฟอร์ด 2-0 ก่อนหน้านี้ ไบรท์ตันยังคงมีแมตช์ที่ดีต่อ แน่นอนว่าไม่สามารถพูดได้ว่าไบรท์ตันอยู่ในฟอร์มที่ดีเมื่อ 9 รอบล่าสุดพวกเขาชนะเพียงนัดเดียว อย่างไรก็ตาม ในเวลาที่กล่าวข้างต้น ไบรท์ตันต้องพ่ายแพ้เพียง 2 เกมเท่านั้น การเสมอกันทำให้ไบรท์ตันเป็นคู่แข่งที่อึดอัดมาก

ค้นพบการเดิมพันฟุตบอลประเภทอื่นๆ เช่น handicap asia, Kick off, Corners Betting ที่ W88 ช่วยให้คุณได้รับความรู้เพิ่มเติมในการเลือกเดิมพันมากขึ้น

นับตั้งแต่เริ่มลีก ไบรท์ตันเสมอ 9 นัดและแพ้เพียง 4 เกมเท่านั้น จำนวนการแพ้ของพวกเขานั้นน้อยกว่า 3 ทีมชั้นนำเท่านั้น ด้วย 24 แต้มในมือและอันดับที่ 10 ในปัจจุบัน ไบรท์ตันรู้สึกสบายกว่าเอฟเวอร์ตันมาก สถิติแสดงให้เห็นว่าไบรท์ตันชนะเพียง 1 เกมจาก 14 นัดล่าสุด กับสถานการณ์ปัจจุบัน แมตช์แบ่งคะแนนนัดต่อไปมีความเป็นไปได้สูงที่จะเกิดขึ้น สำหรับไบรท์ตัน เป็นความจริงที่พวกเขาไม่สร้างเซอร์ไพรส์เหมือนตอนต้นฤดูกาลอีกต่อไป แต่ในแง่ของรูปแบบการเล่น ทีมที่นำโดยโค้ช Graham Potter เป็นทีมที่น่าจับตามองและสามารถสร้างปัญหาให้กับสโมสรใหญ่ได้

การพบกัน 9 ครั้งหลังสุด เอฟเวอร์ตันชนะ 5 เกม และไบรท์ตันชนะ 2 เกม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอฟเวอร์ตันยังคงเอาชนะไบรตันเมื่อเล่นในบ้าน ในเกมเลกแรก เอฟเวอร์ตันยังเอาชนะไบรท์ตันด้วยสกอร์ 2-0 ใน 2 รอบล่าสุดพวกเขาชนะเบรนท์ฟอร์ดอย่างน่าเชื่อด้วยสกอร์ 2-0 และยังเอาชนะเชลซีได้ 1 แต้มอย่างเอฟเวอร์ตันอีกด้วย ทุกคนเห็นว่าฟอร์มของไบรท์ตันดีขึ้นแล้ว แต่บางทีการเดินไปที่ Goodison Park ยังคงเป็นงานที่ยากสำหรับครูและนักเรียนของ Graham Potter

ทาย ผล บอล วัน นี้ Everton – Brighton 21h00 02/01/2022

ทีเด็ด: Everton 1-1 Brighton

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดการณ์

Everton: Pickford, Godfrey, Holgate, Kean, Branthwaite, Kenny, Doucoure, Gomes, Gordon, Iwobi, Simms

Brighton: Sanchez, Cucurella, Dunk, Webster, Veltman, Bissouma, Gross, Moder, Mcallister, Trossard, Maupay

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *