ทาย ผล บอล วัน นี้ Espanyol – Barca 03h00 14/02/2022

ดาร์บี้คาตาลันชอบให้บาร์ซ่าเป็นผู้ชนะเสมอ และเมื่อดูจากฟอร์มปัจจุบันแล้ว บลูกราน่าสามารถเก็บ 3 แต้มจากเอสปันญ่อลได้อย่างง่ายดาย

เข้าร่วม W88 เพื่อประเมินสถานการณ์ของแต่ละทีมและทำนายผลการแข่งขันระหว่าง Espanyol – Barca 03h00 14/02/2022

  • ลาลีกา รอบ 24 2021/2022
  • เวลา: 03:00 14/02/2022
  • สนาม : RCDE

เอสปันญ่อลเข้าสู่เกมคืนนี้ด้วยฟอร์มที่ย่ำแย่ โดยเฉพาะทีมคาตาลันเพิ่งเอาชนะบิลเบา 1-2 ครั้งต่อไปได้ทันที ในวงกว้างมากขึ้น Espanyol มีการแข่งขัน 5 นัดโดยไม่รู้ถึงกลิ่นอายของชัยชนะ นอกจากผลงานที่ย่ำแย่แล้ว ทีมเยือนยังไม่มีการ์ดที่ดีที่สุด แม้ว่า Raul กองหน้าของพวกเขาจะกลับมาเพื่อพบกับผู้เล่น Barca หลายนัด แต่เกมนี้ก็ยังถือว่าเป็นเกมที่ยากมากสำหรับผู้เล่น Espanyol ดาร์บี้คาตาลันไม่เคยง่ายกับทีมที่ประเมินต่ำเกินไป และเป็นเวลานานแล้วที่เอสปันญ่อลแทบไม่มีโอกาสเอาชนะ Blaugrana คู่แข่งของคาตาลันอยู่ในภาวะวิกฤตที่เลวร้าย

นับตั้งแต่คัมแบ็กชนะบาเลนเซีย 2-1 จากความพ่ายแพ้ของคู่ต่อสู้ เอสปันญ่อลไม่ชนะ 6 นัดล่าสุดในทุกรายการ ในเดือนที่น่าจดจำนั้น ทีมปล่อยให้ทีมระดับล่าง Ponferradina เสมอกัน ไม่สามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ใน รุ่นน้ำหนักเดียวกันกับเอลเช่, มายอร์ก้าหรือกาดิซ และแพ้เบติส 1-4 ที่บ้าน และล่าสุดก็แพ้บิลเบา 1-2 เอสปันญ่อลยิงได้ 13 ประตูจาก 6 นัดล่าสุด เมื่อดูจากตัวเลขเหล่านี้แล้ว มันจะเป็นเหยื่อที่ดีสำหรับทีมเยือน เอสปันญ่อลมีแนวรับแย่ที่สุดเป็นอันดับ 8 ในลาลีกาด้วยการยิง 30 ประตูจาก 22 นัด ตอนนี้กองหน้าที่ทำประตูได้เกือบครึ่งหนึ่งของทีมในทัวร์นาเมนต์หมายเลข 1 ของสเปนกลับมาแล้ว ผู้มาเยือนจะมีโอกาสเซอร์ไพรส์ที่บ้านอีกสองสามสามครั้ง

อีกด้านหนึ่งของแนวหน้า หลังจากช้อปปิ้งในฤดูหนาวอันแสนวุ่นวาย ในที่สุดกองทัพของโค้ชชาบีก็ได้รับชัยชนะอย่างท่วมท้น กับผู้เล่นของ Atletico Barca ให้คะแนนตัวเอง 3 แต้มที่มีค่ามากและมีเครื่องหมายของมือใหม่ การแข่งขันจบลงด้วยชัยชนะ 4-2 สำหรับบาร์ซ่าเหนือแอตเลติโก ผลลัพธ์นี้ช่วยให้โค้ชชาบีได้รับ 38 แต้ม รั้งอันดับ 4 ของแอตเลติโกด้วยคะแนนมากกว่า 2 แต้มและตามหลังทีมอันดับ 3 เบติสเพียง 2 แต้ม ชัยชนะครั้งนี้ช่วยให้ชาบีทำคะแนนในสายตาแฟนบอลได้ ในรอบต่อไปทีมของ Xavi ได้เป็นแขกรับเชิญในสนามของทีม Espanyol ที่อยู่ใกล้เคียง หากไม่มีอัลเวส บาร์ซ่ามีชื่อเล่นในตำแหน่งแบ็คขวาได้ไม่น้อย และนั่นก็ไม่จำเป็นต้องเป็นปัญหาใหญ่ที่สุดของ Blaugrana หน้าที่ของ Barca ตอนนี้คือการช่วยให้มือใหม่ทำงานร่วมกับทีมได้ดี โดยเฉพาะตำแหน่งของ Aubameyang และ Ferran Torres

ค้นพบการเดิมพันฟุตบอลประเภทอื่นๆ เช่น handicap 3/4 ที่ W88 ช่วยให้คุณได้รับความรู้เพิ่มเติมในการเลือกเดิมพันมากขึ้น

แม้ว่าทีมเจ้าบ้านจะเสียประตูก่อนเกมอย่างไม่คาดคิดในนาทีที่ 8 แต่ Barca ยังได้อีควอไลเซอร์จากจอร์ดี้ อัลบา ฟูลแบ็ครายนี้เข้าชื่อเขาบนกระดานอิเล็กทรอนิกส์ด้วยการวอลเลย์ที่สวยงามจากการจ่ายบอลของ Dani Alves จากความตื่นเต้นอย่างต่อเนื่อง Barca ได้สองประตูติดต่อกันจาก Gavi และ Araujo ในนาทีที่ 21 และ 43 ในครึ่งหลัง ดานี่ อัลเวส ได้ประตูที่สวยงามในการเพิ่มสกอร์เป็น 4-1 ทำให้บาร์ซ่าได้เปรียบ ใหญ่เกินไปและในท้ายที่สุด Blaugrana ได้ 3 แต้มที่เขาต้องการ อย่างไรก็ตาม กองทัพของโค้ชชาบีจะไม่ทำหน้าที่ดานี่ อัลเวสในเกมที่พบกับเอสปันญ่อล ความจริงที่ว่าเขาต้องได้รับใบแดงในนัดที่แล้วทำให้อัลเวสพลาดนัดที่จะมาถึง

ด้วย Adama Traore ในฝั่ง Barca อดีตกองหน้า Wolves มีนัดที่ยอดเยี่ยมกับ Atletico และแน่นอนว่าในเกมนี้ชาวสเปนจะพบว่าตัวเองมีเป้าหมายกับคู่ต่อสู้ที่ง่ายอย่าง Espanyol สนามเยือนดูเหมือนจะไม่ใช่ปัญหาใหญ่กับกองทัพของชาบีในรูปแบบที่สูงมาก และพวกเขากำลังมองหา 3 แต้มในสนามเอสปันญ่อล

ทาย ผล บอล วัน นี้ Espanyol – Barca 03h00 14/02/2022

ทีเด็ด: Espanyol 0-2 Barca

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดการณ์

Espanyol: Diego Lopez; Gil, Gomez, Cabrera, Pedrosa; Embarba, Darder, Morlanes, Puado; Moron, Tomas

Barcelona: Ter Stegen, Dest, Gerard Pique, Araujo, Jordi Alba, De Jong, Sergio Busquets, Pedri, Torres, Gavi, Traore

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *