ทาย ผล บอล วัน นี้ Brighton – Liverpool 19h30 12/03/2022

ล่าสุด ลิเวอร์พูล แพ้ครั้งแรกตั้งแต่ต้นปี โดยแพ้อินเตอร์ 0-1 ในเลกที่สองของรอบแชมเปี้ยนส์ลีก 1/8 อย่างไรก็ตาม ครูและนักเรียนของ Klopp จะไม่กังวลกับผลการแข่งขันมากนัก เพราะพวกเขายังคงได้รับสิทธิ์ในการเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ การเผชิญหน้ากับไบรตันจะเป็นงานที่ค่อนข้างง่ายสำหรับกองทัพของคล็อปป์หลังจากการแข่งขันแชมเปียนส์ลีกหลายครั้งในพรีเมียร์ลีก

ติดตามข่าวสาร เคล็ดลับการเดิมพันฟุตบอล เพื่อรับประสบการณ์การเดิมพันฟุตบอลที่มั่นใจ!

  • พรีเมียร์ลีก รอบ 29 2021/2022
  • เวลา: 19:30 12/03/2022
  • สนาม : ฟาลเมอร์

ไบรท์ตันเริ่มต้นฤดูกาล 2021-22 ได้อย่างน่าประทับใจ แต่ยิ่งพวกเขาดำเนินต่อไป พวกเขาก็ยิ่งแสดงอาการขาดอากาศหายใจมากขึ้นเท่านั้น 5 นัดหลังสุด ลูกศิษย์โค้ช เกรแฮม พอตเตอร์ ชนะ 1 แพ้ 4 เท่านั้น ช่วงนี้กองทัพโค้ชเกรแฮม พอตเตอร์หย่อนยาน ใน 8 รอบที่ผ่านมา นกนางนวลชนะเพียง 1 แพ้ 4 นัดล่าสุด ผลงานที่อ่อนแอชุดนี้ทำให้พวกเขาตกอันดับที่ 13 ในการจัดอันดับ โอกาสในการแข่งขันเพื่อชิงตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลยุโรปไม่มีอีกต่อไป แต่ความเป็นไปได้ที่การตกชั้นของไบรตันก็ต่ำมากเช่นกัน ดังนั้นทีมนี้จึงสามารถเล่นได้อย่างสบายๆ และรอให้จบฤดูกาล

ผลลัพธ์นี้ทำให้ไบรตันตกอยู่อันดับที่ 13 ในการจัดอันดับ ด้วยความเป็นจริงอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นไปได้ที่ทีมนี้ไม่มีแรงจูงใจที่จะแข่งขัน เพราะพวกเขาเกือบจะประสบความสำเร็จในการตกชั้น และในขณะเดียวกันก็ไม่มีโอกาสคว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลยุโรปอีกต่อไป ดังนั้นไบรท์ตันสามารถเล่นได้อย่างสบายและรอให้จบฤดูกาล อย่างไรก็ตาม ควรสังเกตว่าสถิติเป็นที่โปรดปรานของไบรตัน เมื่อในการเผชิญหน้า 3 ครั้งล่าสุดกับลิเวอร์พูล พวกเขาไม่แพ้ใครด้วยชัยชนะ 1 เสมอ 2 ทีมตกอันดับที่ 10 ของตาราง โดยมี 33 แต้ม ข้อได้เปรียบที่นกนางนวลสร้างขึ้นเมื่อต้นฤดูกาลค่อยๆ หายไป แทนที่ด้วยการแข่งขันที่แย่หลายครั้ง

ย้อนกลับไปในพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูลอยู่ในฟอร์มที่น่าเชื่อมาก เมื่อพวกเขาเพิ่งได้รับชัยชนะติดต่อกัน 7 ครั้ง รวม 5 คลีนชีตด้วย ปัจจุบัน เดอะ ค็อป ยังคงตามหลังแมนฯ ซิตี้ 6 แต้ม แต่เล่นน้อยกว่า 1 นัด ในรอบนี้ทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์มีโอกาสที่จะลดช่องว่างนี้ลงเมื่อพวกเขาพบกับไบรตันที่ฟอร์มไม่สูงนักและคู่ต่อสู้จะเป็นแขกรับเชิญก่อนที่คริสตัล พาเลซจะค่อนข้างอึดอัด จะเห็นได้ว่าลิเวอร์พูลมีเสถียรภาพที่แย่มากในทุกด้าน และความมั่นคงนั้นช่วยให้พวกเขาสร้างการแข่งม้าสองม้ากับแมนเชสเตอร์ซิตี้สำหรับตำแหน่งในปีนี้

ค้นพบการเดิมพันฟุตบอลประเภทอื่นๆ เช่น handicap asia ที่ W88 ช่วยให้คุณได้รับความรู้เพิ่มเติมในการเลือกเดิมพันมากขึ้น

ล่าสุด ลิเวอร์พูล ต้องพ่ายแพ้ครั้งแรกในปี 2022 เมื่อพวกเขาพ่าย อินเตอร์ มิลาน ด้วยสกอร์ขั้นต่ำ 1-0 อย่างไรก็ตาม ผลลัพธ์นี้ไม่มีผลกับตั๋วเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก เนื่องจากการนับทั้งสองนัด กองทัพของเยอร์เก้น คล็อปป์ ยังคงเป็นผู้ชนะ ย้อนไปในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ทีมแอนฟิลด์ยังโชว์ฟอร์มห่วยแตก พวกเขาชนะทั้งหมด 7 นัดหลังสุด รวม 5 คลีนชีต และเป่าลมร้อนใส่หัวทีมชั้นนำอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างต่อเนื่อง ในบริบทที่การแข่งขันกำลังจะเข้าสู่รอบสุดท้าย นักเรียนของโค้ช Jurgen Klopp ถูกบังคับให้บันทึกทุกจุดเพื่อดำเนินการต่อการแข่งขันชิงแชมป์

กลับสู่พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูลจะไปเยือนสนามของผู้เล่นไบรท์ตันในกรอบของรอบที่ 29 แม้ว่านกนางนวลจะไม่ได้ฟอร์มดีที่สุดในเวลานี้ แต่การปะทะกันครั้งล่าสุดที่พวกเขาได้รับก็คือ ทำให้เดอะค็อปมีปัญหามากมาย ดังนั้นครูและนักเรียนของ Klopp จึงยังไม่ได้รับอนุญาตให้เป็นอัตนัยในการเผชิญหน้าครั้งต่อไป

ทาย ผล บอล วัน นี้ Brighton – Liverpool 19h30 12/03/2022

ทีเด็ด: Brighton 1-2 Liverpool

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดการณ์

Brighton: Sanchez; Lamptey, Duffy, Webster, Cucurella; Bissouma; Moder, Gross; Mac Allister; Trossard, Maupay

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Keita; Salah, Jota, Mane

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *