ทาย ผล บอล วัน นี้ Bologna – Inter Milan 18h30 06/01/2022

อินเตอร์ มิลาน ยังคงครองจ่าฝูงของตารางต่อไปหลังจากคว้าชัยชนะอย่างต่อเนื่องในเซเรีย อา ที่ผ่านมา การก้าวเข้าสู่สนามเหย้าของโบโลญญ่าในรอบ 20 นั้นไม่ใช่เรื่องท้าทายสำหรับอินเตอร์ มิลานในตอนนี้ Nerazzurri จะรู้วิธีนำชัยชนะมาอย่างสมบูรณ์

เข้าร่วม w88tl.com เพื่อประเมินสถานการณ์ของแต่ละทีมและทำนายผลการแข่งขันระหว่าง Bologna – Inter Milan 18h30 06/01/2022

  • กัลโช่ เซเรีย อา รอบ 20 2021/2022
  • เวลา: 18:30 06/01/2022
  • สนาม : Renato Dall’Ara

โบโลญญ่าเริ่มเปิดเกมรุกโดยเฉพาะใน 3/4 นัดหลังสุดเมื่อยิงได้มากกว่า 3 ประตู/แมตช์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ชัยชนะ 3-0 กับซาสซูโอโล และการสูญเสีย 2-3 กับฟิออเรนติน่าที่บ้าน โดยเฉลี่ยแล้ว พวกเขาทำประตูได้ 1.6 ประตูต่อเกม ซึ่งเป็นผลงานที่น่าประทับใจ แต่จุดอ่อนของแนวรับยังไม่ได้รับการแก้ไข ทำให้พวกเขาเสียแต้มไปหลายแต้มในเลกแรก หลังจากผ่านไป 19 รอบ บรรดาลูกศิษย์ของมิไฮโลวิชยิงไป 27 ประตูแต่ก็เสียไป 31 ประตูด้วย ด้วยความได้เปรียบในสนามเหย้า โบโลญญ่าจะเล่นต่อไปอย่างถล่มทลายอย่างแน่นอนในรอบนี้

หลังจากพ่ายแพ้ 3 ติดต่อกัน โดยคิดว่าโบโลญญาอยู่ในภาวะวิกฤติ ทันใดนั้นพวกเขาก็ได้รับชัยชนะเหนือซาสซูโอโล 3-0 อย่างกล้าหาญ ในฤดูกาลนี้ โบโลญญา คัดเลือกกองหน้าคุณภาพ มาร์โก อาร์เนาโตวิช กองหน้าชาวออสเตรียมีหกประตูในเซเรียอาในฤดูกาลนี้และเป็นผู้ทำประตูที่ดีที่สุดของโบโลญญาตามที่คาดไว้ อันที่จริง การโจมตีของโบโลญญายังเล่นได้ดี แต่การป้องกันของพวกเขาค่อนข้างแย่ ผลงานของโบโลญญาค่อนข้างผันผวนและไม่ได้รับความนิยม โบโลญญ่าแพ้ 3 จาก 4 รอบล่าสุดในเซเรีย อา หลังจากผ่านไป 19 รอบในลีกอิตาลีตั้งแต่ต้นฤดูกาล โบโลญญ่าชนะ 8 แต่แพ้ 8 ด้วย ปัจจุบันพวกเขามี 27 คะแนนและอยู่ใน TOP 10 บนชาร์ต การเผชิญหน้ากับแชมป์เซเรีย อา อินเตอร์ มิลาน ไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างแน่นอน จำการเผชิญหน้า 10 นัดล่าสุดกับอินเตอร์ มิลาน โบโลญญาแพ้ 7 นัด

อินเตอร์ โชว์ฟอร์มแชมป์ต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ ชนะ 7 นัดติดต่อกันทำให้พวกเขารั้งจ่าฝูงเซเรีย อา และนำอินเตอร์ 4 แต้ม หลังจากที่คอนเต้ออกจากเก้าอี้กัปตันทีม เนรัซซูรี่ก็กลับมาแข็งแกร่งอีกครั้งภายใต้การนำของซิโมเน่ อินซากี้ด้วยสไตล์เกมรุกที่มีชีวิตชีวา ผลงานการทำประตูของ อินเตอร์ อยู่ในระดับสูงสุดของฤดูกาล โดยทำได้ 49 ประตูจาก 19 รอบ โดยเฉลี่ยแล้วพวกเขาทำได้ 2 ประตูจาก 7/9 นัดล่าสุด ทั้งคู่ Dzeko และ Martinez รวมกัน 19 ครั้งเพื่อเจาะตาข่ายของฝ่ายตรงข้าม ด้วยฟอร์มระดับท็อป อินเตอร์ย่อมรู้วิธีเอาชนะโบโลญญ่าอย่างแน่นอน

โรเมลู ลูกากู เพิ่ง “บุก” เมื่อเขาแบ่งปันความทุกข์ของเขาที่เชลซีและต้องการกลับไปที่อินเตอร์มิลาน อย่างไรก็ตาม ในไม่ช้าแฟนบอลของอินเตอร์ มิลานก็ลืมเรื่องกองหน้าชาวเบลเยียมไปเพราะพวกเขาได้ตัวแทนที่เอดิน เซโก้ที่คู่ควร เมื่อมาถึงแชมป์กัลโช่เซเรียอาในฤดูกาลนี้ Dzeko และ Lautaro Martinez กลายเป็นคู่กองหน้าที่ทรงพลังที่สุดในลีกอิตาลีในฤดูกาลนี้ พวกเขาทำประตูร่วมกัน 19 ประตู อินเตอร์ มิลาน ยิงไปทั้งหมด 49 ประตู เป็นทีมที่รุกแรงที่สุดในทัวร์นาเมนต์ อินเตอร์ มิลาน เพิ่งเอาชนะโตริโน่ 1-0 ในรอบที่แล้ว “ครึ่งสีดำและสีน้ำเงิน” ของมิลานได้รับชัยชนะติดต่อกัน 7 ครั้งในเซเรียอา ผลงานที่น่าประทับใจช่วยให้โค้ชกองทัพของเอส. อินซากี้ชนะอย่างเป็นทางการในเลกแรก พวกเขาชนะ 46 แต้มหลังจบ 19 รอบ มากกว่าเอซี มิลานคู่แข่ง 4 แต้มในอันดับ 2 อินเตอร์ มิลาน สมควรได้รับความไว้วางใจให้ชนะในนัดนี้

ค้นพบการเดิมพันฟุตบอลประเภทอื่นๆ เช่น handicap asia, Kick off, Corners Betting ที่ W88 ช่วยให้คุณได้รับความรู้เพิ่มเติมในการเลือกเดิมพันมากขึ้น

โบโลญญามีความได้เปรียบในสนามเหย้า แต่ไม่มีคุณสมบัติเพียงพอที่จะเปรียบเทียบกับระดับของฝ่ายตรงข้าม อินเตอร์ มิลาน กำลังแข็งแกร่งและฟอร์มสูงมาก แชมป์กัลโช่เซเรียอาคาดว่าจะชนะด้วยอัตรากำไรขั้นต้น อินเตอร์ มิลาน แข็งแกร่งเกินไปในเวลานี้ด้วยชัยชนะ 7 ครั้งในการเผชิญหน้า 10 ครั้งหลังสุดระหว่างทั้งสองทีม โดยเกมที่โดดเด่นที่สุดคือชัยชนะ 6-1 ในเลกแรก

ทาย ผล บอล วัน นี้ Bologna – Inter Milan 18h30 06/01/2022

ทีเด็ด: Bologna 0-3 Inter Milan

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดการณ์

Bologna: Skorupski, Silvestri, Medel, Bonifazi, Hickey, Dominguez, Svanberg, Orsolini, Soriano, Barrow, Arnautovic

Inter: Handanovic, Bastoni, de Vrij, Skriniar, Perisic, Calhanoglu, Brozovic, Barella, Darmian, Dzeko, Martinez

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *