ทาย ผล บอล วัน นี้ Bayern Munich – Gladbach 02h30 08/01/2022

ในรอบแรกของปีใหม่ บุนเดสลีกามีการเผชิญหน้าที่น่าสนใจระหว่างบาเยิร์น มิวนิค และมึนเช่นกลัดบัค แม้ว่าทีมเยือนกลัดบัคจะฟอร์มไม่ดี แต่พวกเขาก็ยังเป็นคู่ต่อสู้ที่ไม่น่าพอใจกับทีม บาเยิร์น มิวนิค ต้อนรับ Borussia M.Gladbach ที่บ้าน นี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับพวกเขาที่จะทวงหนี้คืน เนื่องจากพวกเขาเคยถูกคู่ต่อสู้ทรมานในสนามแข่งขันฟุตบอลแห่งชาติ

เข้าร่วม W88 link เพื่อประเมินสถานการณ์ของแต่ละทีมและทำนายผลการแข่งขันระหว่าง Bayern Munich – Gladbach 02h30 08/01/2022

  • บุนเดสลีกา รอบ 18 2021/2022
  • เวลา: 02:30 08/01/2022
  • สนาม : อลิอันซ์ อารีน่า

บาเยิร์น มิวนิค ค่อยๆ สร้างช่องว่างให้กับทีมอันดับ 2 ในการแข่งขันชิงแชมป์ ตอนนี้พวกเขานำหน้าดอร์ทมุนด์ 9 แต้ม หลังจากพ่ายแพ้เอาก์สบวร์กอย่างไม่คาดฝัน ทีมก็ฟื้นความแข็งแกร่งอย่างรวดเร็วด้วยชัยชนะที่น่าประทับใจล่าสุด ในนัดที่แล้ว บาเยิร์น มิวนิค เอาชนะโวล์ฟสบวร์ก 4 ประตูในบ้าน ชัยชนะนี้ช่วยให้กองทัพของ Nagelsmann ยังคงรักษาตำแหน่งสูงสุดด้วยคะแนน 43 แต้มและสร้างช่องว่าง 9 แต้มโดยที่ทีมไล่ตามดอร์ทมุนด์ 2 นัดล่าสุด ยิง 9 นัด กองหลังไม่เสียประตู เมื่อเล่นกับสมาธิและความมุ่งมั่น ครูและนักเรียนของ Nagelsmann แสดงความแข็งแกร่งที่น่ากลัวมาก ปัจจุบันทีมของพวกเขาเกือบจะแข็งแกร่งที่สุดด้วยอาการบาดเจ็บที่หลัง

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะทวงหนี้ บาเยิร์น มิวนิค ให้สัญญาว่าจะมีชัยชนะเหนือ Borussia M.Gladbach ในการต้อนรับครั้งต่อไปที่นี่ การเล่นในบ้านในนัดนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับครูและนักเรียนของจูเลียน นาเกิลส์มันน์ เมื่อบาเยิร์นเล่นในบ้านได้อย่างน่าประทับใจ โดยชนะหลังเกมเหย้า 7 นัดล่าสุด นอกจากนี้ บาเยิร์นมักจะเล่นได้ดีเมื่อต้อนรับแขกของกลัดบัค เมื่อ 7 เกมหลังที่พบกับกลัดบัคที่บ้าน ผู้เล่นบาเยิร์นชนะ 4 แพ้ 2 แมตช์ ทีมเยือนยังผ่านรอบแบ่งกลุ่มในแชมเปียนส์ลีกได้อย่างง่ายดาย พวกเขามีสมาธิกับแนวรุกในประเทศอย่างเต็มที่ และความแข็งแกร่งจะเพิ่มมากขึ้นไปอีก

เจ้าบ้านกลัดบัคมี 19 แต้ม รั้งอันดับ 14 ชั่วคราว นำกลุ่มตกชั้น 2 แต้มและ ในเกมล่าสุด พวกเขาเล่นได้แย่มาก แพ้ 4/5 นัดที่ผ่านมาและไม่สามารถรักษาตำแหน่งได้อีกต่อไป เหมือนปีที่แล้ว ในบุนเดสลีกา พวกเขาเพิ่งเสมอฮอฟเฟ่นไฮม์ 1-1 นอกบ้าน นี่เป็นผลงานที่ยอมรับได้เมื่อคู่แข่งอยู่ในฟอร์มที่ดีในอันดับที่ 5 ในการโจมตี มีปัจจัยมากเกินไปที่เล่นภายใต้ความแข็งแกร่งของพวกเขา ภาพของเอ็มโบโลตอนที่เขาทำได้แค่ 2 แอสซิสต์ ฮอฟมันน์ที่มีความดื้อรั้นเป็นผู้เล่นหลักในรอบสุดท้ายด้วย 7 ประตู นอยเฮาส์เล่นแนวกลางทั้งคู่ สตินด์เล่ จ่าย 4 ดีกว่า ขณะที่ประตูคือ กองหน้าก็คาดว่าเพลียจะมี 3 ประตู ล่าสุด แนวรับของพวกเขาทำพลาดซ้ำแล้วซ้ำเล่าให้พ่ายแพ้อย่างรวดเร็วโดยมีส่วนต่าง 3-4 ประตู

ค้นพบการเดิมพันฟุตบอลประเภทอื่นๆ เช่น ทนำสู่แฮนดิแคป 3/4, Kick off, Corners Betting ที่ W88 link ช่วยให้คุณได้รับความรู้เพิ่มเติมในการเลือกเดิมพันมากขึ้น

Borussia M.Gladbach ผิดหวังมากในฤดูกาลนี้ ปัจจุบันพวกเขาอยู่ในอันดับที่ 14 ของการจัดอันดับเพียง 2 คะแนนเหนือกลุ่มไฟแดง ครั้งล่าสุดนี้เป็น “ฝันร้าย” อย่างแท้จริงสำหรับครูและโค้ช Adolf Hutter อันที่จริง Borussia M.Gladbach แพ้ถึง 4 นัดและได้เพียง 1 เสมอจาก 5 นัดที่เล่น เป็นมูลค่าการกล่าวขวัญว่าพวกเขาต้องพ่ายแพ้ที่น่าอับอายด้วยความแตกต่าง 6 ประตูจากนั้น 3 ประตู การป้องกันเล่นโดยไม่มีความฝัน แม้ว่าพวกเขาจะเอาชนะบาเยิร์น มิวนิคได้ไม่นาน แต่นัดต่อไปต้องเล่นในสนามของฝ่ายตรงข้าม โอกาสที่ Borussia M.Gladbach จะต้องพ่ายแพ้นั้นมีสูงมาก

พูดถึงประสิทธิภาพของโฮสต์ในครั้งล่าสุด เราทำได้แค่ความตายและการทำลายล้างเท่านั้น รวมถึงนัดที่แล้วกับโวล์ฟสบวร์ก แชมป์เก่ายังเก็บชัยชนะติดต่อกันถึง 7 ครั้งติดต่อกัน อาจกล่าวได้ว่าการได้รับ 1 แต้มจากบาเยิร์น มิวนิคนั้นเป็นงานที่ยากสำหรับคู่ต่อสู้ทุกคน

ทาย ผล บอล วัน นี้ Bayern Munich – Gladbach 02h30 08/01/2022

ทีเด็ด: Bayern Munich 3-0 Gladbach

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดการณ์

Bayern Munich: Neuer, Stanisic, Upamecano, Sule, Davies, Kimmich, Goretzka, Coman, Muller. Gnabry, Lewandowski

M’gladbach: Sommer, Ginter, Elvedi, Jantschke, Lainer, Neuhaus, Kramer, Wolf, Thuram, Herrmann, Plea

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *