ทาย ผล บอล วัน นี้ Arsenal – Man United 18h30 23/04/2022

อาร์เซนอลเพิ่งชนะเชลซีในนัดกลางสัปดาห์ ในขณะเดียวกันในดาร์บี้ของอังกฤษ กองทัพของโค้ช Ragnick ไม่สามารถสร้างความประหลาดใจก่อน The Kop ได้ ตอนนี้การแข่งขันเพื่อ 4 อันดับแรกเริ่มตึงเครียดอย่างมาก และแน่นอนว่าทั้งสองทีมไม่ต้องการล้มเลิกคะแนน นี่จะเป็นเกมที่ยากสำหรับแมนฯ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่ออาร์เซนอลอยู่ในฟอร์มสูงและได้เปรียบในบ้าน

ผู้เชี่ยวชาญการพนันฟุตบอลของ W88 link Arsenal – Man United 18h30 23/04/2022

  • พรีเมียร์ลีก รอบ 34 2021/2022
  • เวลา: 18:30 23/04/2022
  • สนาม: Emirates

อาร์เซนอลยังคงเพิ่มความหวังในการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกต่อไปหลังจากเอาชนะเชลซีได้ทันทีในรอบที่ 25 ของการแข่งขันพรีเมียร์ลีก หลังจากพ่ายแพ้ 3 นัดติดต่อกัน อาร์เซนอลก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในบ้านของเชลซี กองทัพของโค้ชมิเกล อาร์เตต้าขึ้นนำสองครั้งในครึ่งแรก แต่ถูกเจ้าบ้านตีเสมอ 2-2 ในครึ่งหลัง Gunners ทำพลาดมากที่สุดในแนวรับของ Chelsea เพื่อทำประตูได้อีก 2 ประตู ผลลัพธ์นี้ช่วยให้อาร์เซนอลเพิ่มช่องว่างในคะแนนกับทีมอันดับสี่ท็อตแนมที่มี 57 คะแนนเท่ากัน ชัยชนะครั้งนี้ช่วยให้อาร์เซนอลฟื้นความมั่นใจเพื่อเข้าสู่การแข่งขันกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในสุดสัปดาห์นี้

จากทีมที่ฉลาดที่สุดในการจองตั๋วไปสู่แชมเปี้ยนส์ลีกในอันดับที่ 4 ตอนนี้อาร์เซนอลกำลังทำให้ยากสำหรับตัวเองเมื่อประสบความพ่ายแพ้ต่อทีมที่มีคะแนนต่ำกว่าติดต่อกัน อย่างไรก็ตาม ปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ ในการปฏิบัติงานจะเป็นบทเรียนที่โค้ช Arteta ได้เรียนรู้เพื่อช่วยให้ทีมของเขากลับเข้าสู่เส้นทางที่ถูกต้อง สถานการณ์ปัจจุบัน หลังจากช่วงระเหิด เดอะกันเนอร์สยังไม่มีสถิติที่ดีจริงๆ โดย 5 นัดล่าสุด แพ้ 3 นัด ชนะ 2 นัด รวมถึงการชนะเชลซีด้วย นอกจากนี้ ความพ่ายแพ้ของคู่ต่อสู้อย่างไบรท์ตันหรือโซตอนยังพิสูจน์ได้ว่าอ่อนแออย่างยิ่ง

ค้นพบการเดิมพันฟุตบอลประเภทอื่นๆ เช่น handicap asia ที่ W88 ช่วยให้คุณได้รับความรู้เพิ่มเติมในการเลือกเดิมพันมากขึ้น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้มีความคาดหวังสูงสำหรับการเดินทางไปแอนฟิลด์ แต่ก็ยังต้องเบื่อหน่ายกับผลงานที่อ่อนแอของอาจารย์และนักเรียนของโค้ชราล์ฟ รังนิก ในการต่อสู้กับคู่แข่งในเมอร์ซีย์ไซด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งรับได้แย่ และเสีย 2 ประตูในเวลาเพียง 22 นาที ปีศาจแดงมีเวลาเกือบ 70 นาทีในการกอบกู้เกียรติยศ อย่างไรก็ตาม บรูโน่ แฟร์นันเดส และเพื่อนร่วมทีมเล่นอย่างผิวเผินและเสียอีก 2 ประตูในนาทีที่ 68 และ 85 ทีมเยือนแพ้ยับในครึ่งแรกด้วยสถิติแย่ๆ เช่น ครองบอล 24%, ยิง 0 ครั้ง และจ่ายบอล 144 ครั้ง ตัวเลขนี้เป็นเพียงหนึ่งในสามของทีมเจ้าบ้านเท่านั้น

ในการเดินทางไปแอนฟิลด์ จู่ๆ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ใช้แผนของ 3 กองหลังตัวกลางอย่าง แม็คไกวร์, โจนส์, ลินเดอเลิฟ ในการแข่งขันครั้งนั้น ทีมปีศาจแดงลุกขึ้นมาอย่างไร้ค่า เพียงเพื่อจะชดใช้หลังจากความผิดพลาดส่วนตัวเท่านั้น การพนันของโค้ชราล์ฟ รังนิคก็ย้อนกลับมาในไม่ช้า ในช่วงเวลาที่หายากในการเล่นแบ็คซ้ายในฤดูกาลนี้ ดิโอโก้ ดาโลต์ กลายเป็นจุดอ่อนที่สำคัญของผู้มาเยือน เดอะ ค็อป แย่งตำแหน่งนักเตะที่เกิดในปี 1999 อย่างต่อเนื่อง และเก็บได้ 2 ประตูในครึ่งแรกของครึ่งแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีผลงานที่ดีกว่าอาร์เซนอลเมื่อไม่นานนี้เอง ทีมชนะแค่ 1 นัดและต้องแพ้ 3 นัดจาก 5 เกมหลัง แสดงให้เห็นว่าสไตล์การเล่นของปีศาจแดงมีปัญหามากมายที่ต้องปรับปรุง

การมาอาร์เซนอลในฐานะแขกรับเชิญจะเป็นแมตช์ที่ยากสำหรับแมนฯ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบริบทที่เจ้าบ้านเองก็กระหายคะแนนเช่นกัน ด้วยรูปแบบการเล่นในปัจจุบัน มีโอกาสที่ MU จะเล่น Double Attack กับเจ้าบ้านด้วย ทีมที่ชนะในนัดนี้จะได้เปรียบอย่างมากในการแย่งชิงท็อป 4 กับท็อตแนมและเวสต์แฮม

ทาย ผล บอล วัน นี้ Arsenal – Man United 18h30 23/04/2022

ทีเด็ด: Arsenal 1-0 Man United

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดการณ์

Arsenal: Leno, Tierney, Gabriel, White, Soares, Lokonga, Xhaka, Odegaard, Smith Rowe, Saka, Lacazette.

MU: Fred, Varane, Cavani, Shaw, McTominay are injured. De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Telles; Fred, Matic; Sancho, Fernandes, Rashford; Ronaldo

 

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *