ทาย ผล บอล วัน นี้ Arsenal – Brentford 22h00 19/02/2022

รอบต่อไปในพรีเมียร์ลีกจะเห็นการปะทะกันระหว่างผู้เล่น Arsenal และ Brentford ในบริบทของอาร์เซนอลที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นเรื่องยากมากสำหรับเบรนท์ฟอร์ดที่จะชนะแม้แต่ 1 แต้ม

เข้าร่วม W88.com เพื่อประเมินสถานการณ์ของแต่ละทีมและทำนายผลการแข่งขันระหว่าง Arsenal – Brentford 22h00 19/02/2022

  • พรีเมียร์ลีก รอบ 26 2021/2022
  • เวลา: 22:00 19/02/2022
  • สนาม: Emirates

อาร์เซนอลจะได้เปรียบในการเล่นที่บ้านของเอมิเรตส์เพื่อเป็นเจ้าภาพเบรนท์ฟอร์ด การสูญเสียให้กับเบรนท์ฟอร์ดในเลกแรกของฤดูกาลปีนี้เป็นหนี้ที่เดอะกันเนอร์สแห่งลอนดอนต้องการจ่ายทั้งเงินต้นและดอกเบี้ยให้กับฝ่ายตรงข้ามอย่างแน่นอน อาร์เซนอลเล่นได้แย่มากในช่วงต้นฤดูกาลนี้ ในเกมเปิดฤดูกาลใหม่ อาร์เซนอลแพ้ 0-2 ในสนามของเบรนท์ฟอร์ดน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้น ความพ่ายแพ้ครั้งนี้แน่นอนว่าครูและนักเรียนของ M. Arteta ไม่สามารถลืมได้ อาร์เซนอลพัฒนาขึ้นมากในขณะนี้ ทีมมีเสถียรภาพมากขึ้นภายใต้โค้ชอาร์เตต้า ต้องการทราบ อาร์เซนอลเป็นทีมที่มีคะแนนเฉลี่ยนอกบ้านดีที่สุดเป็นอันดับ 3 ในพรีเมียร์ลีก รองจากแมนฯ ซิตี้และลิเวอร์พูลเท่านั้น หลังจากไปเยือน 11 นัด เดอะกันเนอร์สชนะ 7 เสมอ 2 และแพ้เพียงแมนฯซิตี้และเชลซี

อาร์เซนอลผลัก Aubameyang ออกไป แต่พวกเขายังคาดหวังเจ้าของ Lacazette โดยเฉพาะดาราหนุ่มเล่นน่าประทับใจมากขึ้นเรื่อยๆ เช่น Odegaard, Saka, Tierney, Smith Rowe อาร์เซนอลเพิ่งเอาชนะวูล์ฟส์ 1-0 ในรอบที่แล้ว พวกเขาชนะ 4 จาก 6 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีกและแสดงฟอร์มได้ดี หลังจากลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 22 นัด ปัจจุบัน “กันเนอร์ส” มี 39 แต้ม ติดท็อป 6 ในการจัดอันดับ แต่ยังมีโอกาสลุ้นท็อป 4 อีกมาก ก่อนที่คู่แข่งที่ประเมินต่ำอย่างเบรนท์ฟอร์ด อาร์เซนอล จะเล่นด้วยความมุ่งมั่นสูงสุด เพื่อไม่ให้สกอร์ตกและทวง “หนี้” กลับคืนมาเมื่อต้นฤดูกาล อาร์เซนอลกำลังเผชิญกับโอกาสที่จะขึ้นสู่ตำแหน่งท็อป 4 เมื่อช่องว่างเพียง 4 แต้มแม้ว่าจะเล่นน้อยกว่าแมนฯ ยูไนเต็ด 3 เกมก็ตาม

ในการปรากฏตัวครั้งแรกของทัวร์นาเมนต์หมายเลข 1 ในดินแดนแห่งหมอก เบรนท์ฟอร์ดทำประตูได้น่าประทับใจ เมื่อเขาเอาชนะอาร์เซนอลที่เป็นคู่แข่งกันอย่างดุเดือดด้วยสกอร์ 2-0 ที่น่าเชื่อ จากความตื่นเต้นอย่างต่อเนื่อง เบรนท์ฟอร์ดมีผลงานที่น่าประทับใจมากขึ้นจนถูกมองว่าเป็นปรากฏการณ์ที่น่าสนใจ แต่เมื่อเวลาผ่านไป ข้อจำกัดของเบรนท์ฟอร์ดก็ชัดเจน ในขณะนี้ แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ภายใต้ความกดดันมากเกินไปในการต่อสู้เพื่อตกชั้น แต่กองทัพของโค้ช โธมัส แฟรงค์ กำลังแสดงสัญญาณของวิกฤตในรูปแบบ เบรนท์ฟอร์ดแพ้ 6 เกมติดต่อกันในทุกรายการ ในการพ่ายแพ้ 6 เกมที่กล่าวไว้ข้างต้น เบรนท์ฟอร์ดยิงได้ 4 ประตูและต้องเข้าตาข่ายรับบอล 18 ครั้ง เฉลี่ย 3 ประตูต่อเกม

ค้นพบการเดิมพันฟุตบอลประเภทอื่นๆ เช่น Corners Betting ที่ W88 ช่วยให้คุณได้รับความรู้เพิ่มเติมในการเลือกเดิมพันมากขึ้น

ก่อนแชร์แต้มกับคริสตัล พาเลซในเกมไร้สกอร์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เบรนท์ฟอร์ดแพ้ 6 นัดติดต่อกันในทุกรายการ ในการพ่ายแพ้ 6 เกมที่กล่าวไว้ข้างต้น เบรนท์ฟอร์ดยิงได้ 4 ประตูและต้องเข้าตาข่ายรับบอล 18 ครั้ง เฉลี่ย 3 ประตูต่อเกม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เบรนท์ฟอร์ดพิสูจน์ให้เห็นถึงความอ่อนแออย่างมากเมื่อเขาต้องเล่นนอกบ้าน การสำรวจ 4 ครั้งหลังสุดได้เห็นผึ้งไม่เพียงแค่มือเปล่าเท่านั้น แต่ยังแพ้ด้วยความแตกต่าง 2 ประตูขึ้นไป นี่คือเหตุผลที่เชื่อได้ว่าเบรนท์ฟอร์ดจะพ่ายแพ้ต่อเอมิเรตส์กับอาร์เซนอล

โอกาสสำหรับอาร์เซนอลในการเข้าสู่ท็อป 4 นั้นสดใสมาก ช่องว่างไม่มากในขณะนี้ และพวกเขาทั้งหมดเตะน้อยกว่าคู่แข่งชั้นนำอย่างเวสต์แฮมยูไนเต็ดและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เบรนท์ฟอร์ดยังคงเล่นแย่ลงเรื่อยๆ และได้รับการประเมินต่ำเกินไป อาร์เซนอลเก่งในด้านความแข็งแกร่งและฟอร์ม และกำลังแข่งกันอยู่ในกลุ่มท็อป London Gunners คาดว่าจะเป็นทีมที่ชนะ แม้ว่าจะมีคะแนนต่างกันก็ตาม

ทาย ผล บอล วัน นี้ Arsenal – Brentford 22h00 19/02/2022

ทีเด็ด: Arsenal 1-0 Brentford

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดการณ์

Arsenal: Ramsdale, Tierney, Gabriel, White, Soares, Xhaka, Partey, Smith Rowe, Odegaard, Saka, Lacazette.

Brentford: Raya, Ajer, Jansson, Pinnock, Canos, Janelt, Noergaard, Jensen, Henry, Wissa, Mbeumo.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *