ทาย ผล บอล วัน นี้ AC Milan – AS Roma 00h30 07/01/2022

เอเอส โรม่า เล่นได้ดีมากในช่วงที่ผ่านมา ยิ่งกว่านั้น พวกเขาอยู่ในฟอร์มที่ดีมาก ดังนั้น ด้วยสถิติในบ้านที่ย่ำแย่ของพวกเขา เอซี มิลานจึงน่าจะจมอยู่กับโอลิมปิโกกับทีมหมากในการแข่งขันรอบที่ 20 ของลีกอิตาลีในช่วงกลางสัปดาห์นี้ นี่จะเป็นแมตช์สำคัญของรอบนี้เมื่อทั้งมิลานและโรม่ายังมีโอกาสชนะและไม่มีใครอยากแพ้ในการเผชิญหน้าโดยตรงแบบนี้

เข้าร่วม w88tl เพื่อประเมินสถานการณ์ของแต่ละทีมและทำนายผลการแข่งขันระหว่าง AC Milan – AS Roma 00h30 07/01/2022

  • กัลโช่ เซเรีย อา รอบ 20 2021/2022
  • เวลา: 00:30 น. 07/01/2022
  • สนาม : ซาน ซิโร่

เอซี มิลาน เพิ่งชนะ 4-2 ในสนามของทีมที่กำลังเล่นได้ดี เอ็มโปลี ในรอบที่ 19 ของลีกอิตาลี ชัยชนะนั้นช่วยให้ทีมเจ้าบ้านรักษาช่องว่าง 4 แต้มกับทีมอินเตอร์มิลานชั้นนำได้ชั่วคราว อย่างไรก็ตามอย่ารีบเร่งที่จะดูผลลัพธ์นั้นเพื่อเชื่อว่าทีม San Siro จะกลายเป็นอุปสรรคต่อการป้องกันแชมป์ของทัวร์นาเมนต์ในไม่ช้า ก่อนที่จะได้รับชัยชนะนั้น ครูและนักเรียนของโค้ช Stefano Pioli ผ่าน 3 เกมติดต่อกันโดยไม่ชนะในทุกด้าน นอกจากนี้ ใน 3 รอบที่ผ่านมา Rossoneri ชนะเพียง 1 นัด แพ้ 1 นัด

เอซี มิลาน กลับเข้าสู่การแข่งขันเพื่อชิงแชมป์กัลโช่เซเรียอาในทันที หลังจากการแข่งขันหลายนัดที่แทบกลั้นหายใจกับชัยชนะเหนือเอ็มโปลี 4-2 เพื่อเข้าสู่ช่วงพักเบรกหน้าหนาวด้วยสภาพจิตใจที่สบายที่สุด ชัยชนะครั้งนี้ช่วยให้ครูและโค้ช สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ลดช่องว่างระหว่างอินเตอร์ มิลานเหลือ 4 แต้มและนำหน้าทีมหลังนาโปลี 3 แต้มลงชั่วคราว 2 เกมเหย้าหลัง เอซี มิลาน แพ้ และทำประตูไม่ได้ 1 นัด ด้วยแนวรับที่เสียไปทั้งหมด 4 นัดล่าสุด เป็นเรื่องยากสำหรับทีม ซาน ซิโร ที่จะยืนหยัดต่อต้านเกมรุกที่แข็งแกร่งในลีกอิตาลีในเวลานี้

ตรงกันข้ามกับภาพลักษณ์ที่เสื่อมถอยของทีมเจ้าบ้าน AS Roma กำลังกลับมาภายใต้การนำของ Jose Mourinho นักยุทธศาสตร์ชาวโปรตุเกส ใน 4 รอบที่แล้ว จาลโลรอสซี ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 ในนัดเยือนที่แล้ว พวกเขาเพิ่งเอาชนะทีมอันดับ 4 อตาลันต้า ด้วยสกอร์ 4-1 จากทีมที่ตกอยู่ในอันตรายจากการหลุดกลุ่มไปเล่นถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้า ทีมเหย้า Olimpico รั้งอันดับ 6 ด้วยคะแนน 32 คะแนน AS Roma ก็ถูกแทง 1 แต้มทันทีก่อนเข้าสู่ช่วงพักฤดูหนาวด้วยผลเสมอ 1-1 กับซามพ์โดเรีย นี่เป็นเพียงการจับฉลากครั้งที่สองของทีมโค้ชโชเซ่ มูรินโญ่ในฤดูกาลนี้

ค้นพบการเดิมพันฟุตบอลประเภทอื่นๆ เช่น handicap asia, Kick off, Corners Betting ที่ W88 ช่วยให้คุณได้รับความรู้เพิ่มเติมในการเลือกเดิมพันมากขึ้น

ปัจจุบัน หลังจบรอบที่ 19 เอเอส โรม่า รั้งอันดับ 6 ของตาราง โดยมี 32 แต้ม และปล่อยให้อินเตอร์ มิลานขยายช่องว่างเป็น 14 แต้ม นอกจากนี้ ในเวลานี้ ฟอร์มของคู่หู แทมมี่ อับราฮัม และ นิโคโล่ ซานิโอโล่ นั้นค่อนข้างดีโดยทำประตูให้กับ Giallorossi ในเซเรียอาได้ทั้งหมด 7 ประตูจนถึงจุดนี้ แม้ว่าที่ผ่านมาจะอยู่ข้างเจ้าบ้านในนัดนี้ โดยเฉพาะเอซี มิลาน ชนะ 3 และแพ้ 1 ใน 5 เกมหลังที่พบกับเอเอส โรม่า แต่บางทีในเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมานี้ ที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีความหมายอะไรกับทีมเยือนมากนักและบีบให้ทีมเจ้าบ้านซาน ซิโรพ่ายแพ้เป็นนัดแรก ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2563

ทีมเยือน Roma ชนะ 32 แต้มหลังจาก 19 รอบ ในการแข่งขันนอกบ้าน ทีมนี้ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 4 ในการเผชิญหน้า 2 ครั้งหลังสุดกับเอซี มิลาน โรม่าแพ้คู่แข่งโดยมีผลต่าง 1 ประตูติดต่อกัน แม้ว่าสถิติเฮดทูเฮดจะไม่เอื้ออำนวยต่อโรม่าในการเผชิญหน้าครั้งนี้ แต่ฟอร์มก็สูงมากในขณะนี้ และโรม่าก็มักจะเล่นได้ดีในช่วงต้นปี

ทาย ผล บอล วัน นี้ AC Milan – AS Roma 00h30 07/01/2022

ทีเด็ด: AC Milan 2-1 AS Roma

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดการณ์

AC Milan: Maignan, Florenzi, Tomori, Romagnoli, Theo Hernandez, Tonali, Kessie, Saelemaekers, Brahim Diaz, Krunic, Ibrahimovic

Roma: Patricio, Kumbulla, Smalling, Ibanez, Vina, Veretout, Cristante, Mkhitaryan, Karsdorp, Abraham, Shomurodov

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *