ทาย ผล บอล วัน นี้ Tottenham – Brentford 02h30 03/12/2021

ในรอบที่ 13 การแข่งขันของท็อตแนมกับเบิร์นลีย์ถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากสภาพอากาศเลวร้าย นั่นจะช่วยให้ครูและนักเรียนของคอนเต้มีความได้เปรียบทางกายภาพอย่างมีนัยสำคัญเหนือเบรนท์ฟอร์ด ทีมเพิ่งใช้เวลา 90 นาทีที่ยากลำบากอย่างยิ่งกับเอฟเวอร์ตัน ดังนั้น เจ้ามือรับแทงม้า W88 link เสนอแต้มต่อระหว่างท็อตแนม – เบรนท์ฟอร์ด 1 1/2 handicap ประตูซึ่งแสดงให้เห็นว่าท็อตแนมจะระเบิดในนัดนี้

  • พรีเมียร์ลีก รอบ 14 2021/2022
  • เวลา: 02:30 03/12/2021
  • สนาม: ท็อตแนม

ปัจจุบันทีมของ Conte กำลังเล่นน้อยกว่าคู่แข่งรายอื่นหนึ่งนัด แต่อันดับที่ 7 มี 19 แต้ม ช่องว่างกับ 6 อันดับแรกตอนนี้เหลือเพียง 4 คะแนน ดังนั้นหากท็อตแนมชนะก็จะเป็นประโยชน์อย่างมาก ตลอด 4 แมตช์ที่นำท็อตแนมในทุกรายการ โค้ชคอนเต้ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 ด้วยความเจริญรุ่งเรืองนั้น หลายคนคาดหวังว่าทีมเจ้าบ้านจะรักษาผลงานได้อย่างมีเสถียรภาพในนัดนี้ ท็อตแนมมีสปิริตที่ดีของการแข่งขันในฤดูกาลนี้ด้วยคะแนน 19 คะแนนในการจัดอันดับ ถือเป็นจุดจบที่ดีสำหรับทีมปัจจุบัน ด้วยความได้เปรียบในสนามเหย้าในครั้งนี้ ในนัดต่อไป ทีมงานผู้ฝึกสอนจะรวบรวมการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่นตลอดจนประสิทธิภาพของท็อตแนมเพื่อให้สามารถขึ้นสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้นในการจัดอันดับ

สโมสรท็อตแนมไม่สามารถได้รับชัยชนะในการต่อสู้กับ Mura เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงต้องตัดสินใจชะตากรรมของตนเองสำหรับตั๋วไปรอบ 1/8 ของ European C2 Cup ในนัดสุดท้าย ตามที่ผู้เชี่ยวชาญกล่าว ท็อตแนมมีแต้มเท่ากันกับวิเทสส์ในกลุ่มจี ยิ่งไปกว่านั้น ความพ่ายแพ้ยังทำให้ 3 สตรีคไร้พ่ายที่พวกเขามีในครั้งนี้จบลงด้วย สโมสรท็อตแนมเล่นไม่แย่นักในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ อันที่จริงพวกเขาเล่นแค่ 12 นัด แต่อยู่ใน 7 ทีมที่แข็งแกร่งที่สุดชั่วคราว จาก 5 นัดเหย้าตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ท็อตแนมชนะ 4 และแพ้ 1

ในอีกด้านหนึ่งของแนวหน้า ครูและนักเรียนของโธมัส แฟรงค์เพิ่งจบการแข่งขัน 5 นัดที่เสมอและแพ้ด้วยชัยชนะเหนือเอฟเวอร์ตัน 1-0 ตรงกันข้ามกับรูปแบบการกดเร็วในช่วงต้นฤดูกาล เบรนท์ฟอร์ดยอมรับที่จะซ่อนตัวป้องกันในนัดนี้เพื่อรักษาชัยชนะไว้เมื่อครองบอลได้เพียง 39% เป็นไปได้มากว่าทีมเยือนจะแสดงการเล่นที่คล้ายคลึงกันในการไปเยือนสเปอร์สที่กำลังจะมาถึง เบรนท์ฟอร์ดเอาชนะเอฟเวอร์ตันที่น่าชื่นชมมากกว่าเขาในนัดที่ 13 ของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงมีเกมที่ไม่แพ้ใครเป็นนัดที่สองในช่วงเวลาที่ผ่านมา อัตราการทำประตูของเบรนท์ฟอร์ดตั้งแต่วันที่ 22 กันยายนถึงตอนนี้ไม่ได้แย่เกินไปที่ 60%

เบรนท์ฟอร์ดหลังจาก 5 รอบโดยไม่ชนะ ฟื้นความรู้สึกของเขาด้วยชัยชนะเหนือเอฟเวอร์ตัน 1-0 ด้วย 3 แต้ม “เดอะ บีส์” สานต่อการแข่งขันการตกชั้นด้วยคะแนน 16 แต้ม อันดับที่ 12 และ 7 แต้มเหนือกลุ่มอันตราย โดยทั่วไป ครูและนักเรียนของ Thomas Frank ยังคงรู้สึกไม่ปลอดภัยเมื่อความเข้มงวดของพรีเมียร์ลีกเริ่มส่งผลกระทบต่อพวกเขา เกมเยือน 2 นัดล่าสุด เบรนท์ฟอร์ดทำได้เพียง 1 แต้ม ดังนั้นก่อนบุกลงสนามของคู่ต่อสู้ เขาจึงต้องเตรียมตัวอย่างระมัดระวัง สโมสรนี้ชนะ 4 เสมอ 4 หลังจาก 13 รอบ ตอนนี้พวกเขาอยู่อันดับที่ 12 อย่างไรก็ตาม เบรนท์ฟอร์ดไม่ได้น่าประทับใจนอกบ้าน 2 นัดหลังสุดก็ไม่แพ้

การเผชิญหน้าในรอบต่อไปจะเป็นการเผชิญหน้าระหว่างท็อตแนมและเบรนท์ฟอร์ดในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ปัจจุบันทั้งสองทีมห่างกัน 7 ตำแหน่งในการจัดอันดับ ท็อตแนมอยู่อันดับที่ 7 ของตาราง ขณะที่เบรนท์ฟอร์ดอยู่ในอันดับที่ต่ำกว่าด้วยอันดับที่ 14 ในแง่ของผลงาน ท็อตแน่ม เป็นชื่อที่มีข้อได้เปรียบมากกว่า

ทาย ผล บอล วัน นี้ Tottenham – Brentford 02h30 03/12/2021

ทีเด็ด: Tottenham 2-0 Brentford

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดการณ์

Tottenham: Hugo Lloris, Ben Davies, Eric Dier, Japhet Tanganga, Emerson Royal, Pierre-Emile Højbjerg, Harry Winks, Sergio Reguilón, Son Heung-Min, Lucas Moura, Harry Kane

Brentford: Álvaro Fernández, Charlie Goode, Pontus Jansson, Ethan Pinnock, Sergi Canós, Frank Onyeka, Christian Nørgaard, Rico Henry, Bryan Mbeumo, Ivan Toney

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *