ทาย ผล บอล วัน นี้ Switzerland – Spain 01h45 10/06/2022

สวิตเซอร์แลนด์จะมีนัดเหย้านัดแรกในเนชั่นส์ลีกกับสเปนในปีนี้ อย่างไรก็ตามสิ่งต่าง ๆ นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเจ้าของบ้านอย่างแน่นอน สวิตเซอร์แลนด์เป็นเกมเหย้าในรอบต่อไปของ Group 2 A Nations League โดยมีเป้าหมายคือการหาสกอร์แรก เป้าหมายนั้นไม่สามารถทำได้เมื่อสวิตเซอร์แลนด์ต้อนรับสเปน ความแข็งแกร่งของสวิตเซอร์แลนด์นั้นด้อยกว่าของสเปนอย่างชัดเจน

ผู้เชี่ยวชาญการพนันฟุตบอลของ W88 Switzerland – Spain 01h45 10/06/2022

  • เนชั่นลีก ลีก เอ กลุ่ม 2 2021/2022
  • เวลา: 01:45 10/06/2022
  • สนาม : เจนีวา

หลังจากเล่นไป 2 นัด สวิตเซอร์แลนด์ก็พบกับความผิดหวังครั้งใหญ่ที่พวกเขาไม่สามารถเก็บแต้มได้ สถิติการพ่ายแพ้ 2 ครั้งทำให้ทีมนี้จมดิ่งลึกลงไปที่ด้านล่างของกลุ่ม B ของกลุ่ม A ใน Nations League ในปีนี้และเสี่ยงต่อการตกชั้น ในรอบต่อไปสวิตเซอร์แลนด์จะพบกับชายร่างใหญ่อีกคนอย่างทีมชาติสเปน ครูและโค้ช มูรัต ยากิน จะมีเกมเหย้านัดแรกในเนชั่นส์ลีก แต่ทุกอย่างไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ใน 4 นัดล่าสุด สวิตเซอร์แลนด์แพ้ 3 เสมอ 1 ชัดเจนว่าด้วยผลงานที่ย่ำแย่ การพ่ายแพ้ย่อมหลีกเลี่ยงไม่ได้สำหรับเจ้าบ้าน

ในการแข่งขันนัดแรกแม้ว่าทีมจะเรตติ้งดีกว่า แต่สวิตเซอร์แลนด์ก็แพ้สาธารณรัฐเช็กอย่างกะทันหันด้วยสกอร์ 1-2 ไม่นานหลังจากนั้น พวกเขาพ่ายแพ้ต่อโปรตุเกส 0-4 ที่อ่อนแออีกครั้งในนัดต่อไป นี่เป็นนัดที่สี่ของสวิตเซอร์แลนด์ที่ไม่มีชัยชนะในทุกการแข่งขัน สำหรับทีมที่ไร้พ่ายในรอบคัดเลือกของ WC นี่ถือเป็นการถล่มทลายครั้งใหญ่ ถ้ามือเปล่าก่อนโปรตุเกสเข้าใจได้หมด แสดงว่าความพ่ายแพ้ระหว่างสาธารณรัฐเช็กกับสวิตเซอร์แลนด์เป็นเรื่องยากมากที่จะยอมรับ แต่ก็มีความเห็นอกเห็นใจระหว่างชาวสวิสที่รู้ว่าความพ่ายแพ้ทั้งสองนั้นเกิดขึ้นเมื่อพวกเขาต้องการเป็นแขก

ในอีกด้านหนึ่ง สเปน รองแชมป์เก่าถูกบังคับให้ชนะเพื่อรักษาความหวังในการแข่งขันเพื่อตำแหน่งจ่าฝูง สเปนถูกสาธารณรัฐเช็กปฏิเสธชัยชนะในยูฟ่าเนชั่นลีกโดยสาธารณรัฐเช็กเมื่อพวกเขาเป็น 2-2 ในการเผชิญหน้าในกลุ่ม A2 ปัจจุบันทีมสเปนอยู่ในอันดับที่ 3 โดยมี 2 แต้มจาก 2 รอบ ช่องว่างระหว่างทีมระดับท็อปคือ 2 คะแนน ดังนั้นการชนะนัดต่อไปจึงเป็นเป้าหมายที่จำเป็น กองทัพของโค้ชหลุยส์ เอ็นริเก้เล่นนอกบ้านได้ค่อนข้างดีโดยไม่แพ้ใครมา 4 นัดติดต่อกัน สวิตเซอร์แลนด์อยู่ในฟอร์มที่ตกต่ำ ตราบใดที่ยังเล่นได้ดี สเปนก็สามารถตัดสินใจได้ด้วยตัวเองอย่างเต็มที่หลังจากผ่านไป 90 นาทีข้างหน้า

ทีมของ Luis Enrique ยังไม่ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการหลังจาก 2 แมตช์ในเวทีกลุ่ม Nations League แม้ว่าจะไม่ใช่ผู้แพ้ทั้งหมดเช่นสวิตเซอร์แลนด์ แต่สเปนก็ไม่สามารถประสบความสำเร็จได้ พวกเขาดึงโปรตุเกสในวันเปิดสนามเหย้ากับสาธารณรัฐเช็กไม่นานหลังจากนั้น ระหว่าง 2 แต้มหลังจาก 2 แมตช์ สเปนอยู่ในอันดับที่ 3 ของกลุ่ม 2 ของ A Nations League เป็นการชั่วคราว ด้วยคะแนนเพียง 2 แต้ม สเปนก็มุ่งมั่นอย่างมากในนัดนี้ ตามสถิติ อัพไลน์ของพวกเขายังคงทำงานได้ดีมากเมื่อยิงได้เฉลี่ย 2 ประตูต่อเกมหลังจาก 5 นัดหลังสุด และแน่นอนว่าในเกมนี้ โมราต้าและเพื่อนร่วมทีมของเขาจะต้องทำให้ดีที่สุด สามารถนำ 3 แต้มกลับมาสู้คู่ต่อสู้ที่ไม่แข็งแกร่งอย่างสวิตเซอร์แลนด์

สถานการณ์ของสเปนไม่เป็นไปในเชิงบวกจริงๆ เพราะเมื่อเผชิญหน้ากับทีมตรงข้ามที่สวิตเซอร์แลนด์เพิ่งเผชิญหน้า สเปนไม่สามารถประสบความสำเร็จได้ ดังนั้นหากสวิตเซอร์แลนด์ฉวยความได้เปรียบเมื่อกลับคืนสู่ดินแดนศักดิ์สิทธิ์ พวกเขาสามารถชนะคะแนนกับสเปน แม้ว่าจะยังยากเกินไปเมื่อพวกเขาต้องเล่นอย่างระมัดระวังในนัดนี้ ถ้าไม่อยากจบเลกแรกด้วย 0 แต้ม

ทาย ผล บอล วัน นี้ Switzerland – Spain 01h45 10/06/2022

ทีเด็ด: Switzerland 0-2 Spain

Switzerland: Sommer; Widmer, Schar, Elvedi, Rodriguez; Shaqiri, Freuler, Xhaka, Zuber; Okafor, Seferovic

Spain: Simon, Azpilicueta, Llorente, Pau Torres, Jordi Alba, Soler, Busquets, Gavi, Torres, Morata, Sarabia

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *