ทาย ผล บอล วัน นี้ Southampton – Liverpool 01h45 18/05/2022

ลิเวอร์พูลจะเป็นแขกรับเชิญที่เซาแธมป์ตันในรอบต่อไป ความแตกต่างอย่างมากในชั้นเรียนจะช่วยให้กองทัพของ Klopp ชนะการแข่งขันครั้งนี้ได้อย่างง่ายดาย ประสิทธิภาพการบินสูงพร้อมกับความแข็งแกร่งที่เหนือกว่า ลิเวอร์พูล คาดว่าจะมีชัยชนะเหนือเซาแธมป์ตันอีกครั้งเพื่อไล่ล่าทีมนำแมนฯซิตี้ต่อไป ปัจจุบันทีมของคล็อปป์ตามหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4 แต้ม ดังนั้นใน 2 รอบที่เหลือพวกเขารู้แค่ว่าต้องพยายามไล่คู่แข่งอย่างไรให้ดีที่สุด

ผู้เชี่ยวชาญการพนันฟุตบอลของ W88club Southampton – Liverpool 01h45 18/05/2022

  • พรีเมียร์ลีก รอบ 37 2021/2022
  • เวลา: 01:45 18/05/2022
  • สนาม : เซนต์ แมรี่

เซาแธมป์ตันแสดงผลงานได้แย่เมื่อพวกเขาได้รับ 4 นัดติดต่อกันโดยที่ไม่ชนะ รวมถึงการแพ้ 3 นัดและเสมอ 1 นัด ในนัดที่แล้ว เซาแธมป์ตันพ่ายแพ้ให้กับน้องใหม่อย่าง เบรนท์ฟอร์ด ซึ่งเพิ่งเลื่อนชั้นมาในปีนี้ หากนับที่บ้านคนเดียว กองทัพของราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิลแสดงได้แย่มากเมื่อแพ้ 5/6 ของแมตช์ล่าสุด ปัจจุบันเซาแธมป์ตันอยู่อันดับที่ 15 ของตารางพรีเมียร์ลีกและส่วนใหญ่ล้มเหลวในการทำตามความคาดหวังในฤดูกาลนี้ นักบุญประสบความพ่ายแพ้ 0-3 ด้วยน้ำมือของเบรนท์ฟอร์ดเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและจะต้องชนะเกมนี้ เซาแธมป์ตันเอาชนะลิเวอร์พูล 1-0 ในฤดูกาลที่แล้วและหวังว่าจะชนะลิเวอร์พูลในบ้านเป็นครั้งแรกในรอบเก้าปี

เซาแธมป์ตันต้องเผชิญกับความไม่ลงรอยกันตลอดฤดูกาลที่ต้องการคะแนนเพื่อพิสูจน์ในเกมนี้ เซาแธมป์ตันมีผลงานที่น่าประทับใจในช่วงต้นปี 2022 แต่ในรอบสุดท้าย เซาแธมป์ตันหมดแรงอย่างเห็นได้ชัดเมื่อพวกเขาตกอันดับที่ 15 ในการจัดอันดับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกเขานำกลับมาเพียง 1 แต้มหลังจาก 4 รอบ การแข่งขันที่ใกล้ที่สุด เกมสุดท้ายของพวกเขากับเบรนท์ฟอร์ดจบลงด้วยความผิดหวัง โดยเซาแธมป์ตันแพ้ 3-0 และตกไปอยู่ที่อันดับ 15 บนกระดานคะแนนพรีเมียร์ลีก ในขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูลยังคงรั้งอันดับ 2 หลังจากเสมอกับท็อตแนม 1-1 ครั้งที่แล้ว

ลิเวอร์พูลเข้าสู่เกมนี้ด้วยความตื่นเต้นสุดขีดหลังจากเพิ่งคว้าแชมป์เอฟเอคัพ นอกจากนี้พวกเขาได้รับข่าวดีกับคู่ปรับแมนฯ ซิตี้ที่เสียคะแนนกับเวสต์แฮม ด้วยผลลัพธ์นี้ ลิเวอร์พูลจึงเปิดโอกาสให้คว้าแชมป์ได้อีกครั้งหากพวกเขาชนะ 2 นัดที่เหลือ และคาดว่าแอสตัน วิลล่าจะครองแมนฯ ซิตี้ในนัดสุดท้าย นอกจากนี้ การแสดงที่ยอดเยี่ยมของ The Kop ในทุกด้านที่พวกเขามีส่วนร่วม แม้จะมีตารางงานที่แน่นหนา หลังการแข่งขัน 10 นัดล่าสุด ลิเวอร์พูลชนะ 8 เกม 21 ประตู แสดงให้เห็นถึงผลงานการทำประตูที่น่าประทับใจ พวกเขาเอาชนะ MU 4-0, บียาร์เรอัล 5-2 ในรอบรองชนะเลิศของ C1 Cup และเอาชนะ Man City 3-2

ยกเว้นเกมที่เสมอกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส คู่แข่งที่มีตำแหน่งต่ำกว่าในตารางไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่สำหรับลิเวอร์พูล ในทางกลับกัน ลิเวอร์พูลรั้งอันดับ 2 ของตารางในขณะนี้ และทำได้ยอดเยี่ยมเป็นพิเศษตั้งแต่ต้นปี ลิเวอร์พูลมีสถิติที่ยอดเยี่ยมและชนะ 7 จาก 8 นัดล่าสุด ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ลิเวอร์พูลชนะแปดจากเก้าเกมลีกหลังสุดที่พบกับเซาแธมป์ตัน และยิงได้อย่างน้อยสองประตูในแต่ละชัยชนะของพวกเขาในช่วงเวลานี้ นี่จะเป็นแมทช์ที่ไม่ยากสำหรับเดอะค็อปที่จะไล่ตามแมนฯซิตี้ โดยเฉพาะเมื่อช่องว่างระหว่างทั้งสองทีมมีเพียง 4 แต้ม แต่ลิเวอร์พูลเล่นน้อยกว่า 1 นัด

เซาแธมป์ตันมีผลงานที่น่าประทับใจในช่วงต้นปี 2022 แต่ในรอบสุดท้าย เซาแธมป์ตันหมดแรงอย่างเห็นได้ชัดเมื่อพวกเขาตกอันดับที่ 15 ในการจัดอันดับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกเขานำกลับมาเพียง 1 แต้มหลังจาก 4 รอบ การแข่งขันที่ใกล้ที่สุด ความกระหายของเดอะค็อปสำหรับคะแนนสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์จะทำให้เกมเป็นฝ่ายเดียวและคาดว่าความพ่ายแพ้ของเซาแธมป์ตันก็คาดหวังเช่นกัน

ทาย ผล บอล วัน นี้ Southampton – Liverpool 01h45 18/05/2022

ทีเด็ด: Southampton 0-2 Liverpool

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดการณ์

Southampton: Fraser Forster, Romain Perraud, Mohammed Salisu, Jan Bednarek, Kyle Walker-Peters, Stuart Armstrong, James Ward-Prowse, Oriol Romeu, Mohamed Elyounoussi, Che Adams, Armando Broja

Liverpool: Alisson, Joe Gomez, Joel Matip, Ibrahima Konaté, Konstantinos Tsimikas, Jordan Henderson, James Milner, Naby Keïta, Sadio Mané, Roberto Firmino, Luis Diaz

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *