ทาย ผล บอล วัน นี้ Real Sociedad – Real Madrid 03h00 05/12/2021

ลาลีกาจะยังคงนำผู้ชมไปทั่วโลกแมตช์ที่น่าดึงดูดใจอย่างยิ่ง จุดเน้นของรอบ 16 จะเป็นการเผชิญหน้าที่ดุเดือดระหว่าง Real Sociedad และ Real Madrid แมตช์ไฮไลท์ของลา ลีกา รอบต่อไปจะเป็นแมตช์ระหว่าง เรอัล โซเซียดาด กับ เรอัล มาดริด ในขณะนี้ Los Blancos กำลังแสดงให้เห็นว่าพวกเขาคือผู้สมัครหมายเลขหนึ่งสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์ ในขณะเดียวกันเจ้าบ้านอยู่ในการแข่งขัน 4 อันดับแรกที่ดุเดือด

  • ลาลีกา รอบ 16 ทีม 2021/2022
  • เวลา: 03:00 05/12/2021
  • สนาม : เรอัล อารีน่า

ตามคำสั่ง w88tl, Real Sociedad ดูเหมือนจะตอกย้ำความสำเร็จที่น่าเศร้าของฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงต้นฤดูกาลและยังครองตำแหน่งสูงสุดในช่วงเวลาสั้นๆ แล้วก็หลุดอย่างต่อเนื่องเพราะผลงานของนักเตะไม่ดี หากยังคงตั้งเป้าที่จะอยู่ใน 4 อันดับแรกโดยรวมโค้ช Alguacil และผู้เล่นจำเป็นต้องปรับปรุงอย่างมาก ปัจจุบันโซเซียดาดรั้งอันดับ 3 ของตารางลาลีกาด้วยสถิติชนะ 8 เสมอ 5 แพ้ 2 หลังจาก 15 รอบล่าสุด ฟอร์มล่าสุดของผู้เล่นนั้นต่ำมากเนื่องจากโซเซียดาดชนะเพียง 1 นัดจาก 4 นัดล่าสุด ในลาลีกาพวกเขาต้องแพ้ 1 เสมอ 2 ใน 4 รอบล่าสุด

โซเซียดาดไม่แพ้ 2 นัดติดต่อกัน และนัดสุดท้ายของพวกเขาก็แพ้เอสปาโยลด้วย โดยทีมที่ยืนอยู่ตรงกลางโต๊ะด้วยสกอร์ 0-1 ของทีมเยือน เรอัล โซเซียดาด มีแต้มตามหลังเรอัล มาดริด 7 แต้มอยู่ 29 แต้ม รั้งที่ 3 ของการจัดอันดับ กองหลัง Aritz Elustondo กลับมาจากโทษแบน ขณะที่ผู้เล่นของ Real Sociedad Mikel Merino, David Silva, Alex Sola และ Nacho Monreal ยังคงอยู่ในห้องพักฟื้น ผลงานของเรอัล โซเซียดาดค่อนข้างเสถียร ที่แสดงให้เห็นชัดเจนมากในช่วง 15 นัดที่ผ่านมา คือ ชนะ 8 เสมอ 5 แพ้เพียง 2

Real กำลังสร้างช่องว่างที่ปลอดภัยกับคู่แข่งในการแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่ง La Liga ในฤดูกาลนี้ กองทัพของโค้ช คาร์โล อันเชล็อตติ ยังคงมีผลงานที่น่าประทับใจ คาริม เบนเซม่า ยังคงฟอร์มการทำประตูได้อย่างน่าประทับใจ กับประตูล่าสุดกับบิลเบา กองหน้าชาวฝรั่งเศสมีทั้งหมด 12 ประตู 7 ผู้ช่วยหลังจาก 14 นัดสำหรับ Los Blancos กองหน้าชาวฝรั่งเศสยังคงแสดงบทบาทนำในการจู่โจมเมื่อเล่นเคียงข้างเพื่อนร่วมทีมรุ่นเยาว์อย่างวินิซิอุส จูเนียร์หรือมาร์โก อเซนซิโอ การเป็นแขกรับเชิญในสนามของโซเซียดัดในนัดนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเรอัล 2/3 แมตช์หลังสุดในฐานะแขกรับเชิญที่นี่ เรอัล ไม่ชนะ

แม้ว่าแต้มต่อ 1/2 จะค่อนข้างสูงสำหรับ Real Madrid แสดงให้เห็นว่าทีมนี้ได้รับความชื่นชมอย่างสูงเมื่อเทียบกับคู่ต่อสู้ แต่ผู้เล่นไม่ควรเชื่อมากเกินไป ใจเย็นๆเลือกเดิมพันที่ใช่

Los Blancos แสดงให้เห็นถึงความเหนือกว่าเมื่อเทียบกับการแข่งขันที่เหลือด้วยการแข่งขันที่น่าประทับใจและรูปแบบที่ยอดเยี่ยม องค์ประกอบใหม่เช่น Alaba หรือ Camavinga ได้แสดงให้เห็นการปรับตัวอย่างรวดเร็วของพวกเขากับกลยุทธ์ของโค้ช Ancelotti ประตูของเรอัล มาดริดในฤดูกาลนี้จะเป็นตำแหน่งสูงสุดในลาลีกา ปัจจุบัน เรอัล มาดริด รั้งจ่าฝูงของลาลีกาด้วยสถิติชนะ 11 เสมอ 3 แพ้ 1 หลังจากผ่านไป 15 รอบ ผลงานที่น่าประทับใจของนักเตะเรอัล มาดริด ช่วยให้พวกเขาไม่แพ้ใครติดต่อกัน 10 นัดติดต่อกันในทุกรายการ ซึ่งรวมถึงชัยชนะ 9 นัดด้วย ในลาลีกา เรอัล มาดริด ก็เป็นฝ่ายชนะรวด 5 นัดเช่นกัน

ในนัดนี้ การต้อนรับเรอัล มาดริดที่บ้านถือเป็นความท้าทายสำหรับพวกเขา มีความเป็นไปได้สูงที่ Real Sociedad แทบจะไม่ได้ 3 แต้มจาก Real แต่พวกเขาสามารถเสมอกัน มีจุดหมุนที่เชื่อว่าแร้งขาวจะมี 3 แต้ม อย่างแรกคือฟอร์มล่าสุดของ Sociedad นั้นไม่ดี 2 นัดหลังสุดในลาลีกา ทีมนี้ไม่ชนะเลย ในขณะเดียวกัน Real ยังมีปัจจัยที่สามารถส่องแสงได้ในเวลาที่เหมาะสม

ทาย ผล บอล วัน นี้ Real Sociedad – Real Madrid 03h00 05/12/2021

ทีเด็ด: Sociedad 1-2 Real Madrid

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดการณ์

Real Sociedad: Alex Remiro, Andoni Gorosabel, Aritz Elustondo, Robin Le Normand, Diego Rico, Mikel Merino, Ander Guevara, Adnan Januzaj, David Silva, Ander Barrenetxea, Alexander Isak

Real Madrid: Thibaut Courtois, Lucas Vazquez, Eder Militao, David Alaba, Ferland Mendy, Luka Modric, Casemiro, Toni Kroos, Marco Asensio, Karim Benzema, Vinicius Junior

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *