ทาย ผล บอล วัน นี้ PSG – Real Madrid 03h00 16/02/2022

การจับฉลากได้บังเอิญจัดการประชุมที่ทุกคนรู้ว่าจะเป็นการต่อสู้ที่น่าดึงดูดใจอย่างยิ่ง W88 จริงไหม ทั้งสองเป็นทีมอันดับต้น ๆ ของทั้งสองลีกและร่วมกับดารามากมายในทีมก็ไม่มีการพูดเกินจริงที่จะบอกว่าการแข่งขันระหว่าง PSG กับเรอัลมาดริดในรอบ 1/8 รอบแชมเปี้ยนส์ลีกจะเป็นสงคราม ของยักษ์

  • แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 1/8 2021/2022
  • เวลา: 03:00 16/02/2022
  • สนาม : Parc Des Prince

PSG ยังคงแข็งแกร่งเกินไปสำหรับทีมในลีกเอิงในฤดูกาลนี้ พวกเขานำทีมด้วยคะแนน 59 แต้ม ชนะ 18 เสมอ 5 แพ้ 1 ทีมตามหลังมาร์กเซย 16 แต้มและมั่นใจอย่างเต็มที่ในการคว้าแชมป์ถ้วยแชมป์เปี้ยนชิพ ในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปียนส์ลีก PSG ไม่มีปัญหามากเกินไปที่จะชนะตั๋วเพื่อดำเนินการต่อ จบด้วยอันดับ 2 มี 11 แต้ม ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 1 นัด อันที่จริง PSG แข็งแกร่งเพียงในลีกเอิง 1 และไม่เคยได้รับตำแหน่งในแชมเปี้ยนส์ลีก

ในปี 2019 PSG ชนะ 1 เสมอ 1 ต่อ Real อย่างไรก็ตาม ในการต้อนรับทีม Royal Spanish Royal ที่ Parc des Princes ถึง 6 ครั้ง ทีมจากเมืองหลวงของฝรั่งเศสเอาชนะ Real ได้เพียง 2 ครั้งเท่านั้น PSG ยังคงครองอันดับต้น ๆ ของตารางลีกเอิงและปล่อยให้ทีมอยู่ข้างหลังระยะที่ปลอดภัยพอสมควร ในรอบแบ่งกลุ่มของ C1 Cup พวกเขารั้งอันดับ 2 ของตาราง โดยมีความแตกต่างเพียง 1 แต้มเมื่อเทียบกับ Man City โดยเฉพาะพวกเขาเอาชนะ Man City ด้วยคะแนน 2-0 แต่แพ้คู่ต่อสู้ที่ Etihad Stadium และง่ายดาย เอาชนะ Club Brugge ในนัดที่แล้ว PSG จะขาดชื่อที่แข็งแกร่งสองสามชื่อเช่น Herrera, Neymar, Ramos และพวกเขาจะมีปัญหาเล็กน้อยอย่างแน่นอนหากไม่มีกองหน้าชาวบราซิลและกองกลางชาวสเปน

ในอีกด้านหนึ่ง เรอัล มาดริด ยังคงครองแชมป์ลาลีกาด้วยผลงานที่มีเสถียรภาพมาก รั้งจ่าฝูง 54 แต้ม ชนะ 16 เสมอ 6 แพ้ 2 แมตช์ เรอัล มาดริดนำทีมตามหลังเซบีญ่าด้วยคะแนน 4 แต้มและมีข้อได้เปรียบอย่างมากในการคว้าแชมป์ เรอัล มาดริด ออกสตาร์ทได้ไม่ดีในแชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อพวกเขาแพ้ให้กับนายอำเภอทีมที่ไม่รู้จัก อย่างไรก็ตาม พวกเขาชนะทั้งหมด 5 แมตช์ต่อไปนี้และผูกขาดท็อปของตารางเพื่อคว้าตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ก่อนที่เปแอสเชที่มีผู้เล่นดีๆหลายคนและเสมอทีมเยือนจะประสบความสำเร็จกับเรอัล มาดริด

ก่อนการแข่งขันกับ PSG ทีมจากสเปนประสบปัญหาอย่างมากในแง่ของกำลัง กองหน้าตัวหลัก คาริม เบนเซม่า ยังคงได้รับบาดเจ็บ ผู้เล่นชาวฝรั่งเศสได้รับบาดเจ็บในเกม Real Madrid 2-2 กับ Elche ตั้งแต่ปลายเดือนมกราคม จนถึงตอนนี้ ผ่านไปแล้วกว่า 17 วัน แต่เขาไม่สามารถฟื้นตัวและกลับไปฝึกซ้อมได้ เบนเซม่ายังคงขาดหายไปในการเสมอ 0-0 ที่เรอัลเป็นแขกรับเชิญของบียาร์เรอัล ในการแข่งขันที่ Benzema ไม่อยู่ทีม Spanish Royal ตกอยู่ในสถานการณ์ที่น่าสังเวช เรอัล มาดริด เอาชนะ กรานาดา อย่างยากลำบากด้วยสกอร์ 1-0 และล่าสุด กองทัพของอันเชล็อตติ ได้ดึงเรือดำน้ำเยลโล่ สกอร์ 0-0 โชว์ การโจมตีลดลงอย่างเห็นได้ชัดหากไม่มีกองหน้าชาวฝรั่งเศส

ค้นหาการเดิมพันฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ E-sports ของ W88 สัมผัสประสบการณ์การเดิมพันขั้นสูงสุดตอนนี้!

ความจริงที่ว่า Real กำลังมีปัญหาในการบังคับใช้เป็นข่าวดีสำหรับ PSG เมื่อทีมฝรั่งเศสอยู่ในรูปแบบที่ดีด้วยความเป็นเลิศในการแข่งขันล่าสุดของ Lionel Messi ตามประวัติศาสตร์ ทั้งสองทีมพบกันทั้งหมด 9 นัดรวมทุกรายการ โดยได้เปรียบกับเรอัล มาดริด ทีมเยือนชนะ 5 เสมอ 2 แพ้ 2 เมื่อพบกับ PSG ด้วยระดับที่ดีขึ้นและสถิติเฮดทูเฮดที่ดีกว่า เรอัล มาดริด จะไม่แพ้ในนัดนี้

ทาย ผล บอล วัน นี้ PSG – Real Madrid 03h00 16/02/2022

ทีเด็ด: PSG 0-1 Real Madrid

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดการณ์

PSG: G. Donnarumma, Marquinhos, A. Diallo, A. Hakimi, Nuno Mendes, G. Wijnaldum, Asia. Di María, M. Verratti, I. Gueye, L. Messi, K. Mbappé.

Real Madrid: T. Courtois, D. Alaba, Carvajal, F. Mendy, Éder Militão, L. Modrić, T. Kroos, Casemiro, L. Jović, Vinícius Júnior, Rodrygo.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *