ทาย ผล บอล วัน นี้ PSG – Nice 03h00 02/12/2021

PSG vs Nice จะเผชิญหน้ากันในการแข่งขันในรอบ 16 ของลีกฝรั่งเศส ระดับของทั้งสองทีมแตกต่างกันมากในขณะนี้ PSG ที่ถูกเตะที่บ้านจะไม่ยอมให้ฝ่ายตรงข้ามมีความสุขในการชนะ

  • ลีกเอิง รอบ 16 ทีมสุดท้าย 2021/2022
  • เวลา: 03:00 02/12/2021
  • สนาม : Parc des Prince

ในพิธีมอบรางวัลลูกทองคำในปี 2021 ซึ่งจัดโดยนิตยสาร France Football ในเช้าวันที่ 30 พฤศจิกายน ลิโอเนล เมสซี่ได้รับเกียรติ เกือบเป็นปัจจัยตัดสินให้เมสซี่คว้าแชมป์บัลลงดอร์ปี 2021 ยังเป็นบัลลงดอร์ครั้งที่ 7 ในอาชีพค้าแข้งชาวอาร์เจนไตน์อีกด้วย ช่วยให้เขาต่อยอดสถิติการเป็น 1 แชมป์ให้ได้มากที่สุด ชื่อนี้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ อย่างไรก็ตาม เนย์มาร์ เพื่อนร่วมทีมของเขาไม่ได้โชคดีขนาดนั้น ในนัดที่แล้วกับแซงต์-เอเตียน ฝ่าย PSG ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเพื่อยืนยันว่าข้อเท้าซ้ายของเนย์มาร์แพลงด้วยเอ็นเสียหาย ดังนั้นดาราบราซิลจะใช้เวลา 6-8 สัปดาห์ในการฟื้นตัว

ตอนนี้ PSG ผูกขาดอันดับแรกด้วย 37 คะแนนหลังจาก 14 รอบซึ่งมากกว่าทีมอันดับสอง 11 คะแนน หลังจาก 19 นัดในทุกการแข่งขัน ทีม Parc des Prince ชนะ 14 เสมอ 3 กลับบ้าน ในช่วงเวลาที่ยากลำบากในปัจจุบัน PSG จำเป็นต้องคำนวณกองกำลังของพวกเขาในการต้อนรับที่ Nice ที่จะมาถึงเพื่อนำกลับบ้าน ชัยชนะที่แน่นอน นี่เป็นโอกาสสำหรับพวกเขาในการแสดงความแข็งแกร่งด้วยการขยายช่องว่างด้วยตัวนีซในการจัดอันดับ PSG ชนะการแข่งขันในบ้าน 10 นัดล่าสุดในลีกเอิง 1 นัดนี้จะเป็นชัยชนะครั้งที่ 11 ของพวกเขานับตั้งแต่นีซเล่นแย่ในช่วงที่ผ่านมา PSG กำลังได้รับการประเมินโดย W88 ว่ามีแนวโน้มที่จะชนะด้วยแต้มต่อ 1.5 กอล

ทางด้านทีมเยือน นีซ แสดงสีหน้าไม่มั่นคง 5 นัดหลังสุด ทีมนี้แพ้ 3 เสมอ 1 ชนะ 1 การโจมตีเล่นได้ค่อนข้างดี แต่ความผิดพลาดที่ไม่สามารถยกโทษได้ในแบ็คไลน์ทำให้พวกเขาเสียแต้มที่มีค่าอย่างต่อเนื่อง ทีมนี้ยิงได้สามประตูในสองเกมล่าสุด และดูเหมือนว่าพวกเขาจะพบฟอร์มของตัวเองแล้วหลังจากพยายามดิ้นรนหาจุดยืนในช่วงต้นฤดูกาล Nice ได้ที่สองก่อนการเดินทางไปปารีส แม้ว่าจะมี 8 ชัยชนะ แต่ต้องพ่ายแพ้เพียง 4 เกมเท่านั้น Nice ถูก PSG ละทิ้งด้วยระยะทาง 11 แต้ม ภารกิจที่สำคัญที่สุดในขณะนี้สำหรับกองทัพของโค้ชคริสตอฟ กัลเทียร์ คือการปกป้องตำแหน่งสูงสุด

Nice ได้ที่สองก่อนการเดินทางไปปารีส แม้ว่าจะมี 8 ชัยชนะ แต่ต้องพ่ายแพ้เพียง 4 เกมเท่านั้น Nice ถูก PSG ละทิ้งด้วยระยะทาง 11 แต้ม ภารกิจที่สำคัญที่สุดในขณะนี้สำหรับกองทัพของโค้ชคริสตอฟ กัลเทียร์ คือการปกป้องตำแหน่งสูงสุด 4. น่าสังเกตว่า 2 ครั้งหลังสุดในฐานะแขกของเปแอสเช นีซเสียแค่ 3 นัดและนำกลับบ้าน 1 เสมอ ดังนั้นแม้จะต้องเป็นแขกรับเชิญ นีซก็มั่นใจทำให้เจ้าบ้านยากในนัดต่อไป โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 2 ครั้งหลังสุดในฐานะแขกของเปแอสเช นีซเสียแค่ 3 นัดและเสมอ 1 กลับบ้าน ดังนั้นแม้จะต้องเป็นแขกรับเชิญ นีซก็มั่นใจทำให้เจ้าบ้านยากในนัดต่อไป

แม้ว่าแต้มต่อ 1 1/2 จะค่อนข้างสูงสำหรับ PSG แสดงให้เห็นว่าทีมนี้ได้รับความชื่นชมอย่างสูงเมื่อเทียบกับคู่ต่อสู้ แต่ผู้เล่นไม่ควรเชื่อมากเกินไป ใจเย็นๆเลือกเดิมพันที่ใช่

PSG ได้แสดงผลงานที่ดีมากเมื่อเร็ว ๆ นี้ 5 นัดล่าสุด ทีมนี้ชนะ 4 แพ้ 1 นัด แนวหน้าบวกกับแนวรับเป็นพื้นฐานสำหรับสถิติตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมล่าสุดของพวกเขาอย่างแน่นอน ความได้เปรียบในสนามเหย้าบวกกับฟอร์มที่ปั่นป่วนของทีมเยือนทำให้มีแนวโน้มว่า PSG จะมีความสุขอย่างเต็มที่กับชัยชนะหลังจากนัดนี้ ในนัดที่แล้ว นีซยังแพ้ทั้ง 3 แต้มต่อเมตซ์ด้วยสกอร์ 0-1 ในบ้าน ในนัดนี้ การพบกับทีมที่มีคะแนนสูงก็เป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับนีซเช่นกัน

ทาย ผล บอล วัน นี้ PSG – Nice 03h00 02/12/2021

ทีเด็ด: PSG 3-0 Nice

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดการณ์

PSG: Donnarumma; Dagba, Marquinhos, Kehrer, Bernat; Herrera, Gueye, Wijnaldum; Di Maria, Icardi, Mbappe

Nice: Benitez, Flavius, Hassane, Todibo, Kamara, Da Cunha, Rosario, Thuram, Kluivert, Ndoye, Gouiri

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *