ทาย ผล บอล วัน นี้ PSG – Monaco 02h45 13/12/2021

ผลงานที่โดดเด่นของ PSG ตั้งแต่ต้นฤดูกาลไม่ได้แสดงอาการหายใจไม่ออก และในรอบต่อไปพวกเขาจะต้องต้อนรับผู้เล่นของโมนาโก ปัจจุบัน โมนาโกเล่นได้ค่อนข้างดี แต่การเป็นแขกรับเชิญในสนามของ PSG นั้นท้าทายเกินไปสำหรับ Niko Kovac และนักเรียนของเขา ในบริบทที่ PSG เล่นได้ดีมาก โอกาสของโมนาโกมีไม่มากอย่างเห็นได้ชัด

  • ลีกเอิง รอบที่ 18 2021/2022
  • เวลา: 02:45 13/12/2021
  • สนาม : Parc des Princes

ตามคำสั่ง W88, โมนาโกยังคงมีความพยายามบางอย่างและสิ่งที่พวกเขามีก็คู่ควรกับความพยายามนี้ ทีมเยือนอยู่อันดับที่ 7 ของตารางคะแนน หลังจากผ่านไป 17 รอบ โมนาโกชนะ 26 แต้ม ชนะ 7 เสมอ 5 แพ้ 5 โมนาโกอยู่ในรูปแบบการทำประตูที่ดีโดยทำได้ 27 ประตูจนถึงตอนนี้ ผลงานล่าสุดของโมนาโกก็น่าประทับใจเช่นกัน 8 นัดติดต่อกันโดยไม่แพ้ใคร พวกเขาชนะ 4 เสมอ 5 และแพ้ 1 หลังจาก 10 นัดล่าสุด แม้จะมีสถิติที่ดี แต่โอกาสสำหรับโมนาโกยังไม่สูงในการเดินทางที่กำลังจะมาถึง

แน่นอนว่า AS Monaco ไม่ใช่ทีมที่อ่อนแอ แต่เมื่อเปรียบเทียบกับยักษ์ใหญ่จากเมืองหลวงแห่งแสงสว่าง ความแข็งแกร่งของทีมที่นำโดยโค้ช Niko Kovac ยังคงอ่อนแอกว่า ในกลุ่ม B ยูโรปาลีก มีเพียงการแข่งขันสำหรับอันดับสองและสามที่ยังคงอยู่ระหว่าง PSV และ Sociedad นอกจากนี้ โมนาโก และ สตวร์ม กราซ ปิดรอบแบ่งกลุ่มอย่างเป็นทางการจากรอบที่ 5 ซึ่งเป็นนัดที่แล้ว ดังนั้นทีม Principality จึงเป็นทีมที่เป็นทางการในการคว้าตำแหน่งสูงสุด ในขณะที่ตัวแทนจากออสเตรียครองตำแหน่งล่างสุดและถูกคัดออกอย่างเป็นทางการ ดังนั้นแมตช์ระหว่าง Sturm Graz และ Monaco จึงไม่มีความหมายสำหรับทั้งสองทีมอีกต่อไปเมื่อพวกเขาเสมอกัน 1-1

ในขณะเดียวกัน PSG ก็เป็นกำลังสำคัญในฝรั่งเศสด้วยตำแหน่งสูงสุดในลีกเอิง หลังจากผ่านไป 17 รอบ PSG ชนะ 42 แต้มด้วยชัยชนะ 13 เสมอ 3 และความพ่ายแพ้ 1 แต้ม ปัจจุบัน PSG ยังคงเป็นทีมที่มีการโจมตีที่แข็งแกร่งที่สุดในฝรั่งเศสโดยทำได้ 36 ประตู ผลงานล่าสุดของ PSG นั้นดีมาก โดยชนะ 5 เสมอ 4 แพ้ 1 หลังจาก 10 นัดล่าสุด สนามเหย้าเป็นแรงสนับสนุนที่แข็งแกร่งสำหรับครูและนักเรียนของ Pochettino ด้วยการแข่งขันที่ไม่แพ้ใคร 4 นัดติดต่อกัน บางทีโมนาโกอาจจะถูกบดขยี้ที่นี่ในนัดนี้ ทีมจากเมืองหลวงมีรูปแบบการให้คะแนนที่น่าประทับใจอย่างยิ่ง จนถึงตอนนี้พวกเขายิงได้ 36 ประตูในลีกเอิง 1 ฤดูกาลนี้ นอกจากนี้ PSG ยังมี 9 ประตูหลังจาก 5 นัดล่าสุดเท่านั้น

ทีมของ PSG มีดาวกระจายไปทั่วทั้งสามแถว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ Kylian Mbappe – Lionel Messi ในแนวหน้า ในนัดที่แล้วกับ Club Brugge แต่ละคนยิงได้ 2 ประตูเพื่อช่วยให้ PSG ชนะด้วยสกอร์ 4-1 หากพวกเขายังคงแสดงฟอร์มนี้ต่อไป จะไม่น่าแปลกใจหากโมนาโกต้องทนทุกข์กับชะตากรรมเดียวกันกับคลับบรูจจ์ PSG ชนะตั๋วเพื่อดำเนินการต่อจากนัดที่แล้วแม้จะแพ้แมนฯ ซิตี้ก็ตาม ต้อนรับ Club Brugge โค้ช Mauricio Pochettino ยังคงเปิดตัวทีมที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และมันได้ผลดีเมื่อทีมแสดงรูปแบบที่แตกต่างออกไปเมื่อพวกเขาเล่นกับ Man City PSG จบรอบแบ่งกลุ่มด้วยอันดับ 2 ของกลุ่ม A ด้วยคะแนน 11 ​​คะแนน

แต่ในความเป็นจริง AS Monaco เคยเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากในการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติฝรั่งเศส แม้จะมีความได้เปรียบในสนาม แต่ก็เป็นเรื่องยากสำหรับ PSG ที่จะพบกับคู่ต่อสู้ที่ฟอร์มดี โอกาส. ดังนั้น PSG ที่มีความได้เปรียบในสนามเหย้าจะเป็นทีมที่มีความได้เปรียบมากกว่าอย่างแน่นอนรวมถึงได้ 3 แต้มที่สนามเหย้า Parc des Princes

ทาย ผล บอล วัน นี้ PSG – Monaco 02h45 13/12/2021

ทีเด็ด: PSG 2-0 Monaco

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดการณ์

PSG: Gianluigi Donnarumma, Achraf Hakimi, Marquinhos, Abdou Diallo, Nuno Mendes, Georginio Wijnaldum, Marco Verratti, Idrissa Gueye, Ángel Di María, Lionel Messi, Kylian Mbappé

AS Monaco: Alexander Nübel, Djibril Sidibé, Strahinja Pavlovic, Axel Disasi, Ismail Jakobs, Eliot Matazo, Aurélien Tchouaméni, Aleksandr Golovin, Kevin Volland, Sofiane Diop, Myron Boadu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *