ทาย ผล บอล วัน นี้ PSG – Marseille 01h45 18/04/2022

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แสดงความแข็งแกร่งอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา พวกเขากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อฟื้นฟูภาพลักษณ์ในสายตาของแฟนๆ การสิ้นสุดของการเผชิญหน้าระหว่าง PSG กับ Olympique Marseille เกือบจะเป็นที่โปรดปรานของ PSG และนี่เป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับผู้เล่น Marseille ในขณะนี้ สำหรับ PSG พวกเขากำลังได้เปรียบในบ้าน และแน่นอนว่ากองทัพของโค้ช Pochettino จะชนะพวกเขา 3 แต้มในนัดนี้

ผู้เชี่ยวชาญการพนันฟุตบอลของ W88 PSG – Marseille 01h45 18/04/2022

  • ลีกเอิง รอบ 32 ทีม 2021/2022
  • เวลา: 01:45 18/04/2022
  • สนาม : Parc des Prince

ในนัดที่แล้ว ทั้งสามคนของ MNM มีการแข่งขันกันอีกครั้งในการแข่งขันระหว่าง Clermont Foot และ PSG ในรอบที่ 31 ของ Ligue 1 PSG ชนะ 6-1 ด้วยแฮตทริกของประตูและหมวกของ Neymar และ Mbappe แอสซิสต์ทริคของเมสซี่ หลังจากเกมที่อ่อนแอในเดือนกุมภาพันธ์และมีนาคม ดูเหมือนว่า PSG จะค่อยๆ ฟื้นฟอร์มตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน หลังจากทำลายลอริยองต์ 5-1 ในรอบที่แล้ว พวกเขายังคงเอาชนะเคลมงต์ฟุตในรอบนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สามคนของ เมสซี – เนย์มาร์ – เอ็มบัปเป้ แสดงให้เห็นถึงความสามัคคีมากขึ้น ผลการแข่งขันนัดสุดท้ายระหว่าง เคลมงต์ ฟุต กับ เปแอสเช คือ 6-1 ต่อทีมเยือน ด้วยคะแนน 12 แต้มตามหลังทีม Marseille PSG มีแนวโน้มที่จะคว้าแชมป์ได้ในไม่ช้า

ตั้งแต่ต้องหยุดในแชมเปียนส์ลีก 2 ชัยชนะติดต่อกันของปารีส แซงต์-แชร์กแมง แสดงให้เห็นว่าฟอร์มกำลังถูกรักษาไว้และเกมรุกเปิดขึ้น 11 ครั้ง เป็นที่น่าสังเกตว่าสามคนของ Neymar, Messi และ Mbappe ทำได้ดีมาก บนเวทีแรกของฤดูกาลและพวกเขามีส่วนผสมที่ลงตัว ทั้งสามคนผลัดกันทำคะแนนและให้การช่วยเหลือที่ยอดเยี่ยม แม้ว่าจะยังมีข้อเสียอยู่บ้างเมื่ออยู่นอกบ้าน แต่ที่บ้าน กองทัพของโค้ชเมาริซิโอ ปอเช็ตติโน ได้พิสูจน์ความสามารถที่แท้จริงของมันแล้ว เมื่อการแข่งขันมุ่งเน้นไปที่การระเหิดก็เป็นเรื่องยากสำหรับฝ่ายตรงข้ามที่จะหยุดทีมเหย้าของ Parc des Prince

อีกด้านหนึ่งของการแข่งขัน Tropic of Cancer กีฬาโอลิมปิก Marseille กำลังแข่งขันกันเพื่อแย่งชิงตั๋วเข้าชม Champions League ในฤดูกาลหน้า ฟอร์มล่าสุดของพวกเขาน่าประทับใจ โดยคว้าชัยชนะมา 6 นัดติดต่อกันในทุกรายการ เยือนไร้พ่าย 6 นัดล่าสุด อย่างไรก็ตาม ต้องยอมรับว่าคู่ต่อสู้เหล่านี้ไม่ได้รับการชื่นชมและอ่อนแอกว่ามาก ครูและนักเรียนของโค้ช Jorge Sampaoli ต้องเข้าร่วม Europa League ซึ่งจะใช้พลังงานอย่างมากสำหรับผู้เล่น นอกจากนี้ ทัวร์นาเมนต์ในประเทศไม่ได้เน้นที่สปิริตที่ดีที่สุด เผชิญกับแรงกดดันมากมาย ปัจจุบัน มาร์กเซย ตามหลัง PSG 12 แต้ม และนี่คือช่องว่างที่แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะยกระดับ ผลการแข่งขันนัดนี้แทบไม่มีผลกับการแข่งขันชิงแชมป์มากนัก

ในการเสมอกันที่สนามคอนเฟอเรนซ์ลีก มาร์กเซยชนะ PAOK 1-0 ในเลกที่สองและชนะ 3-1 สุดท้าย เฟเยนูร์ดเอาชนะสลาเวียพราฮา 3-1 ในเลกที่สองและชนะด้วยสกอร์รวม 6-4 ดังนั้น รอบรองชนะเลิศที่เหลือของคอนเฟอเรนซ์ลีกในฤดูกาลนี้จะเป็นแมตช์ระหว่างมาร์กเซยกับเฟเยนูร์ด นี่คือคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งมากและ Marseille จะต้องทำงานหนักกว่าการแข่งขันกับผู้เล่น PAOK เพื่อชนะตั๋วเพื่อเล่นในนัดสุดท้าย อย่างไรก็ตาม โอกาสที่จะได้รับถ้วยรางวัลนี้มีไม่มากนักเมื่อสายที่เหลือยังคงเป็นชื่อที่แข็งแกร่งอย่างโรม่า การกลับมาสู่ลีกเอิง มาร์กเซยจะต้องเผชิญกับปัญหามากมายเมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับ PSG ในเกมนี้ มาร์กเซยเสียแต้มนอกบ้านได้ค่อนข้างสูง

ตอนนี้ช่องว่างระหว่าง Marseille และ PSG นั้นใหญ่เกินไป แน่นอนว่ามันเป็นเพียงเรื่องของเวลาก่อนที่กองทัพของ Pochettino จะชูถ้วย Ligue 1 กลับมาที่สนามเหย้า PSG จะเป็นทีมที่มีความได้เปรียบในการชนะอย่างแน่นอน

ทาย ผล บอล วัน นี้ PSG – Marseille 01h45 18/04/2022

ทีเด็ด: PSG 2-0 Marseille

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดการณ์

PSG: Presnel Kimpembe, Sergio Ramos, Gianluigi Donnarumma, Danilo Pereira, Marco Verratti, Idrissa Gueye, Nuno Mendes, Achraf Hakimi, Kylian Mbappe, Neymar, Leo Messi

Olympique Marseille: Duje Caleta-Car, Steve Mandanda, William Saliba, Pol Lirola, Pape Gueye, Sead Kolasinac, Gerson, Cedric Bakambu, Matteo Guendouzi, Dimitri Payet, Cengiz Under

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *