ทาย ผล บอล วัน นี้ PSG – Club Brugge 00h45 08/12/2021

Group A จบลงด้วยการเผชิญหน้าระหว่าง Paris Saint Germain และ Club Brugge ที่ Parc des Princes PSG จำเป็นต้องฟื้นความรู้สึกของชัยชนะก่อนเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ ส่วนอีกด้าน Club Brugge ถูกบังคับให้เสี่ยงเพื่อหวังว่าจะได้อันดับ 3

  • แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 6 2021/2022
  • เวลา: 00:45 08/12/2021
  • สนาม : Parc des Prince

ในรอบที่ 17 ของลีกเอิง 1 PSG มาเป็นแขกรับเชิญที่ Stade Bollaert-Delelis ของ Lens ทีมเยือนขาดทั้งเอ็มบัปเป้และเนย์มาร์ในรายชื่อตัวจริง เมสซี่ยืนเคียงข้างกับดิ มาเรียและอิคาร์ดี้ในแนวรุก ต่อหน้าทีมเจ้าบ้านที่ตื่นเต้นเมื่อได้รับเสียงเชียร์จากอัฒจันทร์ PSG มีปัญหามากมาย ไม่ต้องการให้ PSG พ่ายแพ้ครั้งที่สองตั้งแต่ต้นฤดูกาลในลีกเอิง 1 โค้ช Pochettino เริ่มเปลี่ยนตัวเมื่อเขาเปิดตัว Mbappe, Wijnaldum และ Gueye บนสนาม การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ช่วยให้ PSG โจมตีได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ชุดของโอกาสถูกสร้างขึ้นโดยทีมเยือนในนาทีสุดท้าย ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 2 ความพยายามของ PSG ได้ผล เอ็มบัปเป้เดินจากซ้ายไปจ่ายบอลก่อนจะจ่ายให้ไวจ์นัลดุมโหม่งให้เท่ากัน

เสมอ 2 เกมติดต่อกันในลีก 1 ทำให้ปารีส แซงต์ แชร์กแมงได้รับความสงสัยมากมาย แน่นอนว่าพวกเขาต้องการชัยชนะที่น่ายินดีเพื่อระบายความโกรธ ผลงานการทำประตูนั้นน่าประทับใจเป็นอย่างยิ่ง 22 นัดในทุกการแข่งขันในฤดูกาลนี้ กองหน้าทำไป 45 ประตู โดยผลงานในแชมเปี้ยนส์ลีกทำได้ 1.8 ประตูต่อเกม ปรัชญาฟุตบอลแนวรุกของ Pochettino มักจะทำให้มีปาร์ตี้ที่สะดุดตา โดยปกติแล้ว 2 นัดกับ Leipzig โดยมีเป้าหมาย 4 ประตูขึ้นไป ในบ้าน 10 นัดในฤดูกาลนี้มี 9 แมตช์ที่ PSG ยิงได้ 2 ประตูขึ้นไป ไม่จำเป็นต้องเถียงกันเกี่ยวกับความแข็งแกร่งในแนวรุกที่มีเมสซี่และผลงานอันยอดเยี่ยมของเอ็มบัปเป้ เป็นการยากเกินไปที่จะป้องกันไม่ให้ PSG ได้รับชัยชนะที่น่ายินดีอีกครั้ง

แม้จะมีผลงานค่อนข้างดีในเลกแรก แต่ความกล้าหาญและประสบการณ์ของ Club Brugge ก็ยังไม่เพียงพอสำหรับพวกเขาที่จะก้าวต่อไปในแชมเปี้ยนส์ลีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องอยู่ในกลุ่มที่มีผู้สมัครถึง 2 คน เฮฟวี่เวทเพื่อชิงแชมป์ ถูกจัดว่าเป็นทีมที่อ่อนแอที่สุดในกลุ่ม A ดังนั้นหลังจากจบการแข่งขัน 5 นัด Club Brugge ได้ลดลงไปยังตำแหน่งสุดท้ายบนโต๊ะด้วยคะแนนเพียง 4 แต้ม ในเลกแรก ความได้เปรียบในบ้านของ Club Brugge ช่วยให้พวกเขาเสมอกับ PSG 1-1 อย่างไรก็ตาม การเข้าสู่ช่วงเลกที่สองได้เห็นสัญญาณการถดถอยของตัวแทนชาวเบลเยี่ยม เมื่อต้องพ่ายแพ้อย่างต่อเนื่องด้วยคะแนนที่แข็งแกร่งมาก

ไม่น่าแปลกใจเลยที่เจ้ามือรับแทงม้า W88 ชื่นชมทีม PSG มากขึ้นในนัดนี้โดยเหลือแต้มต่อสูงสุด 1.5 – 2 ด้วยกำลัง PSG ในปัจจุบัน เรื่องนี้จึงเข้าใจได้ไม่ยาก

Club Brugge เพิ่งปรากฏตัวในถ้วยยุโรปในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ผลงานที่ไม่แน่นอนเป็นภาพที่คุ้นเคยของตัวแทนจากเบลเยี่ยม มีชื่อที่มีคุณภาพในการโจมตีและเกมที่เต็มไปด้วยความทุ่มเท แต่สถานการณ์ของการโจมตีและการทำลายมักจะเกิดขึ้น แสดงให้เห็นในความพ่ายแพ้ 3 ใน 5 แมตช์ที่ผ่านมา คลับบรูจจ์มักจะถูกโจมตีสองครั้งและยอมรับ 16 ครั้ง ความสามารถในการโจมตีมีความหลากหลาย แต่ดาวน์ไลน์เป็นจุดอ่อนโดยธรรมชาติ แม้แต่ในการแข่งขันในประเทศ ครูและนักเรียนของ Brian Priske ก็ผ่าน 17 แมตช์และยิงได้ 32 ประตู แต่ก็เสีย 23 ครั้งเช่นกัน Club Brugge จะไม่เลิกเล่นมือขวา ซึ่งหมายความว่าแนวรับต้องตื่นตัวอยู่เสมอ การเผชิญหน้ากับปารีส แซงต์ แชร์กแมงมีระดับที่สูงกว่ามาก ความสามารถในการจำกัดเป้าหมายนั้นเป็นปัญหาอย่างมาก

ตอนนี้ผ่านไป 5 รอบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ให้ตัวเอง 8 แต้ม ต่อให้ชนะก็ไม่สามารถขึ้นจ่าฝูงได้ ดังนั้นนัดต่อไปจะเปิดเฉพาะทีมรองเท่านั้น ทดสอบ. ทีมรวมทั้งบำรุงผู้เล่นอย่างเป็นทางการ.

ทาย ผล บอล วัน นี้ PSG – Club Brugge 00h45 08/12/2021

ทีเด็ด: PSG 2-0 Club Brugge

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดการณ์

Paris Saint Germain: Navas, Kurzawa, Kimpembe, Marquinhos, Hakimi, Herrera, Verratti, Wijnaldum, Neymar, Mbappe, Messi

Club Brugge: Mignolet, Nsoki, Hendry, Clinton Mata, Sobol, Vanaken, Balanta, Rits, Sowah, Lang, Ketelaere

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *