ทาย ผล บอล วัน นี้ PSG – Bordeaux 19h00 13/03/2022

PSG มีข้อได้เปรียบอย่างมากเมื่อนำเรอัลมาดริดออกจากบ้าน แต่ทีมเมืองหลวงของฝรั่งเศสสูญเสียทุกอย่างในครึ่งหลังอันเนื่องมาจากความผิดพลาดของผู้รักษาประตู Donnarumma

เชิญผู้อ่านกับ W88 แสดงความคิดเห็นผลบอลวันนี้ PSG – Bordeaux 19h00 13/03/2022

  • ลีกเอิง รอบ 28 2021/2022
  • เวลา: 19:00 13/03/2022
  • สนาม : Parc Des Prince

ด้วยความได้เปรียบจากนัดแรก PSG เป็นทีมที่มีข้อได้เปรียบเหนือคู่ต่อสู้ในเลกที่สองมากมาย ความพยายามของ PSG ได้ผลในนาทีที่ 39 เอ็มบัปเป้ได้บอลโต้กลับ เขาใช้ความเร็วของเขาในการเผชิญหน้ากับผู้รักษาประตูคูร์กตัวส์ จากนั้นก็ยิงประตูสุดอันตราย ยิงประตูให้เปแอสเช เป้าหมายนี้ทำให้ PSG มีโอกาสที่ดีในการเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ โดยนำเรอัล มาดริด 2-0 หลังผ่านไป 2 นัด อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นของ Pochettino สูญเสียทุกอย่างในครึ่งหลัง ดอนนารุมมา ผู้รักษาประตู ดันบอลขาด นำบอลไปที่เท้าวินิซิอุส หลังจากนั้นกองหน้าคนนี้ก็ส่งให้เบนเซม่าจบสกอร์ 1-1 เป้าหมายนี้ทำให้ PSG เริ่มมีปัญหาทางจิต พวกเขาตั้งรับได้ไม่ดี เสียพื้นที่ไปเยอะ และเสียอีก 2 ประตู และตกรอบจากทัวร์นาเมนต์ด้วยคะแนนรวม 2-3

PSG พลาดการนัดหมายอีกครั้งกับถ้วยรางวัลหูช้างอันทรงเกียรติ ผ่านไปกว่า 10 ปี เงินที่ไหลจากกาตาร์ไปปารีสยังไม่ได้รับการตอบสนอง Donnarumma เป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในยูโรกับสถานการณ์ที่เหมือนกับผู้เล่นมือสมัครเล่น Marquinhos กัปตันกองหลังช่วยเคลียร์บอลให้เบนเซม่า Neymar, Mbappe และ Messi หายตัวไปอย่างสมบูรณ์ในครึ่งหลัง Pochettino ส่วนหนึ่งสามารถตำหนิความผิดพลาดของผู้เล่นแต่ละคน แต่เขาไม่สามารถซ่อนจุดอ่อนทางจิตวิทยาที่ฝังรากลึกของ PSG ได้ หลังจากเสียไปเพียงประตูเดียว ผู้เล่น PSG ก็ไม่ต่างจากเด็กก่อนเบนเซม่า สับสนและไม่มั่นคงดูเหมือนว่าจิตใจของพวกเขาไม่สามารถยืนได้ กลับมาที่ลีกเอิง ทีมจะต้องชนะ อย่างน้อยพวกเขาจะสามารถปลอบใจแฟนบอลและเจ้านายได้

กองทัพของ David Guion เล่นได้อย่างน่าผิดหวังเมื่อบอร์กโดซ์ต้องพ่ายแพ้ 3 เกมใน 5 นัดล่าสุด ในการแข่งขันกับผู้เล่น Troyes บอร์กโดซ์ต้องยอมรับการสูญเสีย 0-2 และดูเหมือนว่าโอกาสตกชั้นของพวกเขากำลังจะหมดลง การครองบอลมากกว่าคู่แข่งถึง 62% ทำให้ตัวเองมีโอกาส 10 ครั้งและยิงเข้ากรอบ 3 ครั้ง บอร์กโดซ์แสดงหน้าผิวเผินและแทบไม่มีโอกาสได้โอกาสกับคู่ต่อสู้ของเขาเช่นกัน ไม่ชื่นชม ในการเสียคะแนนในซีรีย์ที่แล้ว กองทัพโค้ชกิอองยังคงอยู่ในอันดับที่ 20 ในอันดับที่ 22 แต้ม ตามหลังกลุ่มความปลอดภัย 3 แต้ม ด้วยฟอร์มนอกบ้านที่ไม่น่าประทับใจ การไปเยือน PSG จะเป็นความท้าทายที่ยากสำหรับทีมของ David Guion

ความตกต่ำเริ่มต้นขึ้นตรงกลางเลกแรกและบอร์กโดซ์ก็ลดลงอย่างมาก ในการเดินทางที่กำลังจะมาถึง บอร์กโดซ์ยังมีอุปสรรคมากมายรออยู่ข้างหน้า พวกเขายังคงต้องเผชิญกับทีมที่แข็งแกร่งอย่างลียงหรือลีลล์ในรอบต่อไป ด้วยความสามารถนี้ ทีมท่าเรือจึงมีโอกาสมากที่จะออกจากการแข่งขันลีกเอิง หลังจากที่ผูกพันกันมานาน ฤดูกาลที่แล้ว บอร์กโดซ์เล่นได้ไม่ดี และแทบไม่มีใครคิดเกี่ยวกับสถานการณ์ที่พวกเขาจะต้องตกชั้นในฤดูกาลนี้ ในการเผชิญหน้ากับ PSG ที่เพิ่งตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก บอร์กโดซ์จะไม่มีทางเลี่ยงความพ่ายแพ้ในเกมเยือนอย่างแน่นอน

ความจริงที่ว่า PSG ถูกกำจัดออกจากแชมเปี้ยนส์ลีกนั้นเป็นสิ่งที่ไม่คาดคิดแม้หลังจากที่พวกเขาดูครึ่งแรกที่เบอร์นาเบวเสร็จ ตอนนี้กลับมาอยู่ในลีกเอิง 1 PSG ต้องชนะเพื่อรักษาจิตวิญญาณและคว้าแชมป์ลีกเอิง 1 ในฤดูกาลนี้ บอร์กโดซ์ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของพวกเขาในรายการนี้ และแน่นอนว่าความพ่ายแพ้รอทีมโค้ชของกิออง

ทาย ผล บอล วัน นี้ PSG – Bordeaux 19h00 13/03/2022

ทีเด็ด: PSG 2-0 Bordeaux

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดการณ์

PSG: Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Mendes; Pereira, Gueye, Verratti; Messi, Mbappe, Neymar

Bordeaux: Poussin, Gregersen, Filho, Ahmedhodzic, Lacoux, Mensah, Guilavogui, Onana, Oudin, Adli, Ui Jo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *