ทาย ผล บอล วัน นี้ Napoli – Lazio 02h45 29/11/2021

รอบที่ 14 ของกัลโช่เซเรียอาจะเห็นการเผชิญหน้าระหว่างนาโปลีทีมนำและลาซิโอทีมเยือน เวลานี้ ลาซิโอ ฟอร์มไม่ค่อยดี มีโอกาส 3 แต้มจะตกไปอยู่ในมือเจ้าบ้าน อย่างไรก็ตาม นาโปลีประสบปัญหากับเกมล่าสุด ดังนั้น ลาซิโอจะมีโอกาสเล็กน้อยที่จะเสมอในนัดนี้

เข้าร่วม w88tl.com เพื่อตรวจสอบการแข่งขันฟุตบอลวันนี้ Napoli – Lazio 02h45 29/11/2021

  • กัลโช่ เซเรีย อา รอบ 14 2021/2022
  • เวลา: 02:45 29/11/2564
  • สนาม : ซาน เปาโล

นาโปลีเพิ่งพ่ายแพ้ให้กับอินเตอร์และสปาร์ตัก มอสโกถึง 2 ครั้ง เมื่อต้อนรับลาซิโอ คนเก่าของ นาโปลี จะทำให้ทีมนี้ลุกไม่ได้ เนื่องในโอกาสครบรอบ 1 ปีการเสียชีวิตของ ดีเอโก้ มาราโดน่า การหายไปของ ชิโร่ อิมโมบิเล่ เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ลาซิโอพ่ายแพ้ต่อยูเวนตุส อย่างปวดใจในรอบที่ 13 สถิติแสดงให้เห็นว่าในการแข่งขันเซเรีย อา 27 นัดล่าสุดที่ไม่มีอิมโมบิล ลาซิโอแพ้ 13 นัด เกือบ 50% ตัวเลขนี้บ่งบอกถึงความสำคัญของอิมโมบิเล่ในลาซิโอ ปัญหาของนาโปลีไม่ใช่แค่ความพ่ายแพ้ต่ออินเตอร์ แต่สิ่งนี้สามารถนำไปสู่การล่มสลายทางจิตใจได้อย่างง่ายดาย ซึ่งเป็นสิ่งที่โค้ช ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ ต้องประสบในช่วงสองปีที่เขาคุมอินเตอร์

ไม่มีบัญชีเดิมพันฟุตบอลที่มีชื่อเสียงและปลอดภัย? ดูรายชื่อเจ้ามือรับแทงฟุตบอลที่มีชื่อเสียงในเอเชียและเวียดนาม และเลือกเจ้ามือรับพนันที่เหมาะสมเพื่อเดิมพัน

ยิ่งกว่านั้นข่าวร้ายยังคงดำเนินต่อไปเมื่อ Victor Osimhen ได้รับบาดเจ็บที่โหนกแก้มรุนแรงมาก กองหน้าตัวหลักของ Napoli และทีมไนจีเรียจะต้องพลาดการแข่งขันนานถึง 3 เดือน ขาดงานจากรอบชิงชนะเลิศ CAN ปี 2022 ในนัดที่ 5 นาโปลีแพ้ 1-2 ที่สปาร์ตัก มอสโกว ขณะที่เลสเตอร์เอาชนะเลเกีย 3-1 ที่บ้าน ด้วยผลลัพธ์เหล่านี้ ทั้งสี่ทีมในกลุ่ม C มีโอกาสที่จะดำเนินการต่อ ทีมอันดับสูงสุดมีคะแนนมากกว่าทีมอันดับล่างเพียง 2 คะแนน ปัจจุบันเลสเตอร์นำอยู่ 8 แต้ม สปาร์ตัก มอสโกว และนาโปลีมี 7 แต้ม แต่ทีมรัสเซียอยู่เหนือกว่าดัชนีย่อย เลเกียอยู่อันดับสุดท้ายด้วยคะแนน 6 แต้ม ในนัดที่แล้ว เลสเตอร์เป็นแขกรับเชิญที่นาโปลี และเลเกียก็รับสปาร์ตัก มอสโกวไว้ที่บ้าน

ก่อนแพ้ยูเว่เพราะขาดอิมโมบิเล่ ลาซิโอ-ซาร์รี่เล่นแมตช์ที่ยอดเยี่ยมกับคู่แข่งรายใหญ่ The Eagles เอาชนะ Roma 3-2 ชนะ Inter 3-1 ก่อนที่จะเก็บ Atalanta ออกไป 2-2 (เสมอกันในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ) ในการแข่งขันเหล่านั้น ลาซิโอใช้วิธีการแห่งความสำเร็จที่แตกต่างกันมากมาย แต่จุดร่วมคือวาบของลูกบอล แนวทางที่ระมัดระวังและสะกดรอยตามเกมของลาซิโอสามารถช่วยให้พวกเขาเพลิดเพลินไปกับความสุขของนาโปลี ลาซิโอต้องพ่ายแพ้ต่อยูเวนตุส 0-2 อย่างขมขื่นในลีกในประเทศ ด้วยเหตุนี้ สตรีคไร้พ่ายติดต่อกัน 4 สมัยจึงถูกยุติด้วย ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม อัตราการชนะของสโมสรนี้คิดเป็น 40% เท่านั้น

หลังจากผ่านไป 13 เกม ทีมนี้ชนะ 6 เสมอ 3 5 ครั้งหลังสุดในฐานะแขก ลาซิโอ ผิดหวังที่แพ้ 2 เสมอ 3 ขณะเดียวกัน นาโปลีตั้งแต่ต้นฤดูกาลยังคงเป็นชื่อที่น่าชื่นชมที่สุดเมื่อตอนนี้พวกเขาเป็นทีมที่ซบเซา โต๊ะ. หลังจากผ่านไป 13 รอบ นาโปลีมี 32 แต้ม ชนะ 10 เสมอ 2 แพ้ 1 ความสามารถในการโจมตีที่น่าประทับใจช่วยให้นาโปลีได้ผลงานในวันนี้ พวกเขาทำประตูได้ทั้งหมด 26 ประตู ในอดีต นาโปลียังคงรักษาวงจรการเล่นที่มั่นคง ชนะ 6 เสมอ 2 แพ้ 2 จาก 10 นัดหลัง ในอดีต นาโปลีเป็นทีมที่ทำกำไรได้มากกว่า โดยชนะลาซิโอได้ 3/4 ครั้งล่าสุด

ด้วยความกล้าหาญของเขา สโมสรนาโปลีขณะนี้เป็นทีมที่มีการป้องกันที่ดีที่สุดในการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติอิตาลี หลังจากผ่านไป 13 แมตช์ จำนวนประตูที่พวกเขาเสียไปมีเพียง 7 ประตูเท่านั้น ข่าวดีอีกอย่างคือความสามารถในการจู่โจมของนาโปลีดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด นาโปลีได้เปรียบในบ้านน่าจะนำ 3 แต้มจากลาซิโอ

ทาย ผล บอล วัน นี้ Napoli – Lazio 02h45 29/11/2021

ทีเด็ด : Napoli 1-1 Lazio

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดการณ์

Napoli: Meret, Di Lorenzo, Koulibaly, Jesus, Rui, Lobotka, Zielinski, Mertens, Lozano, Elmas, Petagna

Lazio: Reina, Hysaj, Acerbi, Felipe, Lazzari, Milinkovic-Savic, Cataldi, Alberto, Zaccagni, Pedro, Anderson

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *