ทาย ผล บอล วัน นี้ Man United – Watford 22h00 20/11

สโมสรแมนฯ ยูไนเต็ดทำให้แฟนบอลทั่วโลกรู้สึกผิดหวังกับผลงานของพวกเขาในช่วงที่ผ่านมา สิ่งที่พวกเขาต้องทำคือเรียกความไว้วางใจจากแฟนๆ กลับคืนมา อย่างแรกเลย ในรอบที่ 12 ของการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษที่กำลังจะถึงนี้ ปีศาจแดงจะต้องเอาชนะวัตฟอร์ดคู่ต่อสู้ของพวกเขาในสนาม

เข้าร่วม W88 link เพื่อตรวจสอบการแข่งขันฟุตบอลวันนี้ Man United – Watford 22h00 20/11

  • พรีเมียร์ลีก รอบ 12 2021/2022
  • เวลา: 22:00 20/11
  • สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

วัตฟอร์ดต้องแพ้เป็นนัดที่ 7 หลังจากผ่านไปเพียง 11 รอบ เมื่อพวกเขาปล่อยให้อาร์เซนอลพ่ายแพ้ด้วยสกอร์ 1-0 ทันที ด้วยความพ่ายแพ้นี้ วัตฟอร์ดจึงตกลงมาอยู่อันดับที่ 17 ในการจัดอันดับ โดยพวกเขาทำได้เพียง 10 แต้ม ชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 7 อาจารย์และนักเรียนของโค้ชเคลาดิโอ รานิเอรี ไม่ได้มีการเตรียมการที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกค่อนข้างมาก วัตฟอร์ดภายใต้โค้ชคนใหม่ เคลาดิโอ รานิเอรี ยังไม่ได้ทำการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกมากมายในแง่ของความสำเร็จเมื่อพวกเขาแพ้ 3 จาก 4 นัดล่าสุด นอกจากนี้ยังเป็นการยากที่จะตำหนิ ‘ช่างเชื่อม’ เมื่อคู่ต่อสู้ที่พวกเขาเผชิญหน้าแข็งแกร่งมากโดยมีลิเวอร์พูลและอาร์เซนอลอยู่ท่ามกลางพวกเขา

อย่างไรก็ตาม การเล่นที่วัตฟอร์ดแสดงก็คุ้มค่าที่จะรอเช่นกัน พวกเขามองที่จะวางบอลเร็วขึ้น, ปิดมากขึ้นกว่าเดิม. ดังนั้นการฟาล์วและใบเหลืองจึงเกิดขึ้นกับ Hornets บ่อยขึ้น เจ้าบ้าน วัตฟอร์ด อยู่ในสถานการณ์ที่ค่อนข้างยากในการแข่งขัน เมื่อพวกเขาทำให้แฟน ๆ กังวลอย่างมากเกี่ยวกับสิ่งที่แสดงให้เห็นเมื่อเร็ว ๆ นี้ ดูจาก 5 นัดหลังสุด “เดอะเดียร์” ชนะแค่ 1 นัด ที่เหลือแพ้ 4 นัด หลังจบ 10 นัด วัตฟอร์ดเก็บ 10 แต้ม ตกอันดับ 17 ใกล้โซนตกชั้น หากพวกเขายังคงเล่นกับใบหน้าปัจจุบัน ความสามารถในการชนะคะแนนจะเป็นเรื่องยากมาก แม้ว่าจะได้รับการสนับสนุนที่บ้าน โดยทั่วไปแล้ว MU ก็ยังเป็นทีมที่ “ยาก” ที่จะเอาชนะได้

อีกด้านหนึ่ง คู่แข่งอย่างแมนฯ ยูไนเต็ด ก็ผิดหวังเช่นกันเมื่อพ่ายให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยสกอร์ 0-2 อาจกล่าวได้ว่าในนัดนั้นพวกเขาด้อยกว่าคู่ต่อสู้โดยสิ้นเชิง หลายคนพูดถึงกลวิธีของโค้ชโอเล่ว่าไม่ได้ผล อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าปีศาจแดงจะยังไม่พบทางออก ตั้งแต่วันที่ 23 กันยายนถึงตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะแค่ 30% ซึ่งต่ำเกินไปสำหรับทีมระดับท็อปในพรีเมียร์ลีก ดังนั้นปีศาจแดงจึงถูกผลักลงไปที่อันดับที่ 6 5 นัดหลังสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 2 เสมอ 1

เรียนรู้เกี่ยวกับ พนันฟุตบอล ในการแข่งขันครั้งนี้ ลงทะเบียนบัญชีที่ W88 เข้าร่วมเดิมพัน Man United – Watford 22h00 20/11 วันนี้

สถิติชนะ 5 เสมอ 2 แพ้ 4 ทำให้กองทัพของ Solskjaer ยังคงอยู่ในอันดับที่ 6 ในการจัดอันดับด้วยคะแนน 17 แต้ม ในนัดต่อไป แมนฯ ยูไนเต็ด จะเดินทัพสู่สนามเหย้าของสโมสรวัตฟอร์ด ซึ่งอ่อนกว่ามาก นี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับแมนฯ ยูไนเต็ดที่จะปรับปรุง อย่างไรก็ตาม ด้วยปัญหาจากสต๊าฟฟ์โค้ชและความพ่ายแพ้โง่ๆ ในอดีต ทำให้ MU อยู่อันดับที่ 6 ได้โดยตรงด้วยชัยชนะ 5 เสมอ 2 แพ้ 4 และขณะนี้อยู่ในภาวะวิกฤติภายในเมื่อผู้เล่นไม่ใช่ ผมยังเชื่อในโค้ช หลังจากแพ้แมนฯ ซิตี้ 2-0 ครั้งล่าสุด ผู้คนสามารถเห็นความไม่แน่นอนในเกมและเผชิญหน้ากับวัตฟอร์ดในคืนนี้ หากไม่มีการปรับปรุงก็มีโอกาสที่พวกเขาจะได้รับความพ่ายแพ้

ขณะนี้ทั้งคู่ยังอยู่ในสภาพไม่ดี แม้ว่าวัตฟอร์ดจะชนะเพียง 1 แพ้ 4 และเสมอ 1 จาก 6 เกมหลังสุด แต่ผลงานของปีศาจแดงก็ไม่ได้ดีขึ้นมากด้วยชัยชนะ 2 แพ้ 3 และเสมอ 1 อย่าง อย่างไรก็ตาม เกมนี้ยังคงเป็นแมตช์ที่ง่ายสำหรับแมนฯ ยูไนเต็ด

ทาย ผล บอล วัน นี้ Man United – Watford 22h00 20/11

ทีเด็ด: Man United 2-0 Watford

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดการณ์

Watford: Foster, Femenía, Cathcart, Nkoulou, Rose, Tufan, Kucka, Sarr, Dennis, Sissoko, King

Man Utd: De Gea, Varane, Maguire, Wan-Bissaka, Shaw, Fred, McTominay, Fernandes, Greenwood, Rashford, Ronaldo

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *