ทาย ผล บอล วัน นี้ Man United – Brighton 20h00 07/08/2022

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังประสบผลการแข่งขันที่แย่ ในเกมกระชับมิตรล่าสุด อนาคตของโรนัลโด้ยังเป็นหัวข้อที่ถูกกล่าวถึงเป็นอย่างมากในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อแมนฯ ยูไนเต็ดไม่สามารถลงเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกได้ อย่างไรก็ตาม ปัญหาเหล่านั้นคือปัญหาก่อนฤดูกาล และคำตอบที่ดีที่สุดคือรอการเปิดอย่างเป็นทางการของแมนฯ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ในรอบแรกของฤดูกาลใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะพบกับไบรท์ตันที่บ้าน และนี่จะไม่ใช่เกมที่ง่ายสำหรับพวกเขา

ผู้เชี่ยวชาญการพนันฟุตบอลของ W88 Man United – Brighton 20h00 07/08/2022

  • พรีเมียร์ลีก 2022/2023 รอบ 1
  • เวลา: 20:00 น. 07/08/2022
  • สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

แมนฯยูไนเต็ดมีฤดูกาลที่แย่ ความล้มเหลวในการเข้าร่วมแชมเปี้ยนส์ลีกส่งผลกระทบอย่างชัดเจนต่อทีมนี้อย่างมาก การปฏิวัติได้เกิดขึ้นแล้ว แต่ชัดเจนว่าเป็นการยากที่จะแก้ปัญหาทั้งหมดของทีม อิฐอย่างโค้ช Erik ten Hag, กองกลาง Lisandro Martinez, Eriksen, Malacia ยังคงต้องการเวลาในการรวมและพิสูจน์ความสามารถของพวกเขา รอบแรกของฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับไบรท์ตัน นี่เป็นโอกาสที่ปีศาจแดงจะได้รับผลการแข่งขันอย่างชัดเจน จำ 6 นัดหลังสุดที่ต้อนรับไบรท์ตันในบ้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะทั้งหมด แม้แต่ 5 เกมหลังที่พบกับไบรท์ตัน แนวรุกของยูไนเต็ดก็ยิงได้อย่างน้อย 2 ประตูต่อเกม แน่นอนว่านี่คือแมตช์ที่แมนฯ ยูไนเต็ดชื่นชมมากกว่าไบรท์ตันมาก

ฤดูกาลที่แล้วราล์ฟ รังนิคเป็นประสบการณ์ที่แย่สำหรับแฟนแมนฯ ยูไนเต็ด แม้พวกเขาจะรอเขาอย่างใจจดใจจ่อ พวกเขารู้สึกผิดหวังและต้องการให้เขาไปโดยเร็ว ชาวเยอรมันเป็นส่วนหนึ่งของฤดูกาลที่เลวร้ายที่สุดของหงส์แดงในยุคพรีเมียร์ลีก ไม่มีใครเข้าใจสิ่งที่เขาทำที่ Old Trafford ไม่มีใครเข้าใจ ผู้นำของ Old Trafford นำเขากลับมาเพื่อจุดประสงค์อะไร แต่ในระดับหนึ่ง รังนิค เป็นคนมีคุณธรรมสำหรับแมนฯ ยูไนเต็ด สาธารณะที่ดี ในช่วงเวลาสั้นๆ ด้วยความตรงไปตรงมาที่ไม่ค่อยพบเห็นในโลกฟุตบอลในปัจจุบัน เขาได้เปิดเผยปัญหาทั้งหมดที่ Old Trafford ที่โค้ชคนก่อนรู้ แต่ไม่สามารถพูดได้ แต่เพียงอาจพยายามประนีประนอม ที่ร้ายแรงที่สุดคือปัญหาการขาดแนวทาง

ไบรท์ตันของ Graham Potter เป็นหนึ่งในทีมระดับกลางในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ อย่างไรก็ตาม พวกเขาสร้างความประทับใจอย่างมากในฤดูกาล 2021/22 พวกเขาได้สะสม 51 คะแนน อันดับที่ 9 ในทัวร์นาเมนต์ ซึ่งเป็นความสำเร็จสูงสุดเท่าที่เคยมีมา แน่นอน พวกเขาจะมองหาการปรับปรุงประสิทธิภาพของฤดูกาลที่แล้วในแคมเปญ 2022/23 อย่างไรก็ตาม Seagulls ยังไม่ได้ทำอะไรมากในตลาดการโอนเพื่อคิดเกี่ยวกับการแข่งขันสำหรับตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลยุโรป จนถึงตอนนี้ พวกเขาเพิ่งเสร็จสิ้นสัญญาเพียงสองสัญญา มูลค่า 19.6 ล้านยูโร

เรียนรู้เพิ่มเติม W88 Huobi E-wallet ร่วมพนันบอล รับโปรโมชั่นโบนัส 100%

ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทีมเซ็นสัญญาใหม่ 2 คน คือ Julio Enciso กองหน้าจากสโมสร Liberted ของปารากวัยด้วยค่าตัว 11.6 ล้านยูโร และ Simon Adingra ปีกจากทีม Nordsjaelland ของเดนมาร์กด้วยค่าตัว 8 ล้านยูโร ไบรท์ตันจึงปล่อยให้ Adingra ไปที่ Union Saint-Gilloise ของเบลเยี่ยมโดยยืมตัวทันที ตรงกันข้ามกับผลการแข่งขันที่ย่ำแย่ในเกมกระชับมิตรล่าสุดของแมนฯ ยูไนเต็ด แนวรุกของไบรท์ตันกำลังเล่นได้อย่างน่าประทับใจในเกมกระชับมิตรล่าสุด ในเกมกระชับมิตร 4 นัดหลัง แนวรุกของไบรท์ตันทำได้ 11 ประตู และนี่ไม่ใช่พารามิเตอร์ที่แย่ อย่างไรก็ตาม การเผชิญหน้ากับแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ใช่เรื่องง่ายเมื่อไบรท์ตันจะต้องเป็นแขกรับเชิญในสนามของแมนฯ ยูไนเต็ด

ด้วยการมาถึงของโค้ช Erik ten Hag และด้วยเครื่องมือการเป็นผู้นำที่ปรับโครงสร้างใหม่ United พยายามแก้ไขปัญหานั้นอย่างชัดเจน แต่การสร้างใหม่ไม่เคยเป็นเรื่องง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสถาบันยักษ์ใหญ่อย่างแมนฯ ยูไนเต็ด เกมเปิดตัวกับไบรตันจะมีความสำคัญสำหรับ Ten Hag ในการสร้างชื่อเสียงในพรีเมียร์ลีก

ทาย ผล บอล วัน นี้ Man United – Brighton 20h00 07/08/2022

ทีเด็ด: Man United 1-0 Brighton

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดการณ์

Manchester United: De Gea; Dalot, Maguire, Varane, Shaw; Fred, McTominay, Fernandes; Sancho, Rashford, Martial

Brighton: Sanchez; Veltman, Dunk, Cucurella; Lamptey, Mwepu, Gross, March; Mac Allister; Trossard, Welbeck

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *