ทาย ผล บอล วัน นี้ Man City – Wolves 19h30 11/12/2021

ใช้เวลาในสัปดาห์ที่ 15 กับสองสถานการณ์ที่ตรงข้ามกันโดยสิ้นเชิง ฝ่ายหนึ่งคือเจ้าบ้านที่มีชัยชนะอย่างแข็งแกร่งหลังจากแมตช์ไร้พ่ายติดต่อกันมาหลายนัด และฝูงวูล์ฟจำนวนหนึ่งกำลังตกต่ำในผลงาน ถึงแม้ว่าการป้องกันของทีมก็ตาม พวกเขายังคงแสดงความแข็งแกร่งต่อ Red Brigade เมื่อเสียเพียง 1 ประตูเท่านั้น ใน 5 แมตช์หลัง แมนฯ ซิตี้ ชนะทั้ง 5 แมตช์ และวูล์ฟส์ชนะแค่ 1/5 แมตช์หลัง ดังนั้นนี่น่าจะเป็นแมตช์ของแมนฯ ซิตี้ ดังนั้นเจ้ามือรับแทง W88 จึงชื่นชม Arsenal อย่างมากเมื่อเสนอแต้มต่อ 2 1/2 นี้เมื่อเทียบกับ Southampton

  • พรีเมียร์ลีก รอบ 16 2021/2022
  • เวลา: 19:30 11/12/2021
  • สนาม : เอติฮัด

ในถ้วยยุโรป แมนฯ ซิตี้ แพ้ให้กับไลป์ซิกทีมบุนเดสลีกา การเดินขบวนไปยัง RB Arena โค้ช Pep Guardiola ปล่อยให้เสาหลายต้นได้พักเช่นผู้รักษาประตู Ederson, Ruben Dias กองกลาง, Joao Cancelo กองหลังหรือ Bernardo Silva ฝ่ายซ้าย แต่เควิน เดอ บรอยน์กลับมาและเริ่มต้นเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ชัยชนะ 2-0 กับแมนฯ ยูไนเต็ดเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนหลังจากหายจากโรคโควิด-19 ความพ่ายแพ้ไม่มีผลกับแมนฯ ซิตี้ เพราะพวกเขาจะยังคงที่แรกอย่างแน่นอนหลังจากเอาชนะ PSG ในรอบที่ห้าได้ ในขณะเดียวกัน RB Leipzig ชนะตำแหน่งใน Europa League เพราะในการแข่งขันในเวลาเดียวกัน Club Brugge แพ้ 1-4 ที่ PSG

ในช่วง 16 รอบที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี้ ค่อย ๆ ยืนยันความแข็งแกร่งของมันอย่างค่อยเป็นค่อยไป เมื่อ 7 นัดล่าสุดในทุกรายการ พวกเขาชนะทุกด้านรวมถึงแชมเปียนส์ลีกด้วย ในเวลาเดียวกัน ในการแข่งขันในประเทศปัจจุบัน ครูและนักเรียนของ Pep Guardiola ยังคงรักษาสถิติการชนะ 5 สตรีคล่าสุดและขึ้นสู่ตำแหน่งสูงสุดด้วยคะแนน 35 แต้ม ชนะ 11 เสมอ 2 แพ้ 2 และทำประตูได้ 32 ประตู ในปีนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชอัจฉริยะได้สร้างทีมจากเดอะ ซิติเซ่นส์ ที่บรรลุถึงระดับความสมบูรณ์แบบ โดยที่ทั้งทีมสามารถทำประตูในตำแหน่งใดก็ได้

ในอีกด้านหนึ่งของการต่อสู้ เส้นคือความไม่แน่นอนในความคิดในการเล่นของ Wolverhampton Wanderers เมื่อพวกเขาไม่สามารถเฉลิมฉลองชัยชนะใน 3 นัดล่าสุดด้วย 2 เสมอนอริชและเบิร์นลีย์ที่น่าผิดหวังซึ่งได้รับคะแนนอ่อนแอกว่า ทว่าพวกเขาได้แสดงความรุ่งโรจน์เมื่อคุมความสามารถของลิเวอร์พูลทำประตูได้เพียง 1 ประตูในรอบที่แล้ว อย่างไรก็ตาม วูล์ฟส์ยังคงต้องเผชิญกับอุปสรรคใหญ่ที่เอทิฮัด สเตเดี้ยมคืนนี้ ปัจจุบันพวกเขาอยู่อันดับที่ 7 โดยมี 21 แต้ม ชนะ 6 เสมอ 3 แพ้ 6 และตอนนี้พวกเขาทำได้เพียง 12 ประตูหลังจากผ่านไป 15 รอบ อย่างไรก็ตาม ผลงานที่ดีในช่วงกลางช่วยให้ Wolves ก้าวหน้าในการจัดอันดับติดต่อกัน แม้จะแพ้ให้กับลิเวอร์พูลในรอบล่าสุด แต่วูล์ฟส์ก็ยังรักษาอันดับที่ 8 เอาไว้ได้ แม้ว่าแต้มต่อ 2 1/2 handicap จะค่อนข้างสูงสำหรับ Man City แสดงให้เห็นว่าทีมนี้ได้รับความชื่นชมอย่างสูงเมื่อเทียบกับคู่ต่อสู้ แต่ผู้เล่นไม่ควรเชื่อมากเกินไป ใจเย็นๆเลือกเดิมพันที่ใช่

วูล์ฟส์ชนะเพียง 1 นัดใน 5 รอบล่าสุด ที่เหลือคือเสมอ 2 แพ้ 2 นี่เป็นความสำเร็จที่น่าผิดหวังสำหรับทีมใหญ่อย่างวูล์ฟส์ The Wolves เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้อย่างน่าประทับใจ แต่ค่อยๆ ลดลงเมื่อทัวร์นาเมนต์มาถึงจุดไคลแม็กซ์ แม้ว่า Wolves จะพลาด Man City ไปโดยสิ้นเชิงในนัดนี้ แต่ในอดีต Wolves มีสถิติการเผชิญหน้าที่ดีกว่าใน 5 นัดล่าสุดมากกว่าคู่ต่อสู้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง วูล์ฟแฮมป์ตัน ชนะ 3 นัด แพ้ 2 นัด มากกว่าครึ่งสิงห์บลูของแมนเชสเตอร์ 2 นัด ฤดูกาลนี้ วูล์ฟแฮมป์ตันทำประตูได้น้อยที่สุดเป็นอันดับสองในพรีเมียร์ลีก แต่ยังมีแนวรับที่ดีที่สุดอันดับสี่ในลีกอีกด้วย ทำให้แมตช์ของวูล์ฟส์ทำประตูได้น้อยมาก

คู่ต่อสู้ที่จะมาถึงของ Man City จะเป็น Wolves ทีมของโค้ชบรูโน่ ลาจ หลังจากเริ่มต้นฤดูกาลได้ดี จู่ๆ ก็โชว์หน้าไม่มั่นคงด้วยการชนะเพียง 1 เกมหลัง 5 รอบล่าสุด ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้สูงที่วูล์ฟจะต้องออกจากเอทิฮัดสเตเดียมโดยไม่ได้รับคะแนนใด ๆ ในรอบนี้

ทาย ผล บอล วัน นี้ Man City – Wolves 19h30 11/12/2021

ทีเด็ด: Man City 1-0 Wolves

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดการณ์

Man City: Ederson, Cancelo, Laporte, Dias, Walker, Silva, Rodri, Gundogan, Sterling, Palmer, Gabriel Jesus

Wolves: Jose Sa, Kilman, Coady, Saiss, Semedo, Neves, Moutinho, Ait Nouri, Podence, Hee-Chan, Jimenez

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *