ทาย ผล บอล วัน นี้ Man City – PSG 03h00 25/11/2021

ชัยชนะสองนัดติดต่อกันกับ Club Brugge ช่วยให้ครูและนักเรียนของ Pep Guardiola กลับมาเป็นที่หนึ่งอีกครั้ง และมีความได้เปรียบอย่างมากในการคว้าตั๋วเข้าสู่รอบต่อไป การสูญเสียในเลกแรกด้วยสกอร์ 2-0 ทำให้แมนฯ ซิตี้มีความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะเปแอสเชในบ้าน ในการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง กองทัพของ Pep Guardiola ต้องการชำระหนี้ที่ยืมมาจาก Park of the Princes อย่างแน่นอน

เข้าร่วม W88 link เพื่อตรวจสอบการแข่งขันฟุตบอลวันนี้ Man City – PSG 03h00 25/11/2021

  • แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 5 2021/2022
  • เวลา: 03:00 25/11/2564
  • สนาม : เอติฮัด

Pep Guardiola เพิ่งกลับมาที่พรีเมียร์ลีกอังกฤษกับนักเรียนของเขาหลังจากพักไป 2 สัปดาห์ มันเป็นรายการที่ดูเหมือนว่าหากต้องการ Man City สามารถเน้นความแตกต่างได้อย่างสมบูรณ์ แต่ชัยชนะแบบสบายๆ นั้นยังไม่ทำให้เป๊ปพอใจกับการเอาชนะเอฟเวอร์ตัน 3-0 เมื่อคืนนี้ เมื่อแมนฯ ซิตี้ เป็นเจ้าของเกมอย่างสมบูรณ์ โดยปล่อยให้ฝ่ายตรงข้ามทำประตูได้เพียงครั้งเดียว เกมที่น่าประทับใจและประตูที่มีระดับจากสเตอร์ลิง โรดริโก และเบอร์นาร์โด ซิลวามีส่วนทำให้เป๊ปมีค่ำคืนที่สมบูรณ์แบบ ในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มแชมเปียนส์ลีก ครูและนักเรียนของโค้ชเป๊ป กวาร์ดิโอลาจะต้องเป็นแขกรับเชิญของแอร์เบ ไลป์ซิก ดังนั้นพวกเขาจึงต้องเอาชนะ PSG ในรอบนี้เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะอยู่ในอันดับต้น ๆ ของกลุ่ม A

เจ้าบ้านแมนฯซิตี้อยู่ในฟอร์มที่สูงในหลายด้าน อย่างไรก็ตาม โค้ชเป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะต้องแก้ปัญหาบุคลากรเมื่อมีผู้เล่นบาดเจ็บหลายชุด ล่าสุด ถึงคิวของ เควิน เดอ บรอยน์ วาทยกร ที่จะไม่อยู่ เนื่องจากมีผลตรวจเป็นบวกจากโควิด-19 การกลับมาสู่แชมเปียนส์ลีก ชัยชนะ 2 ครั้งติดต่อกันกับ Club Brugge ช่วยให้ครูและโค้ช Pep Guardiola กลับมาเป็นที่หนึ่งและได้เปรียบอย่างมากในการคว้าตั๋วเข้าสู่รอบต่อไป การสูญเสียในเลกแรกด้วยสกอร์ 2-0 ทำให้แมนฯ ซิตี้มีความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะ PSG ที่บ้านได้อย่างยอดเยี่ยม

เรียนรู้เกี่ยวกับ พนันฟุตบอล ในการแข่งขันครั้งนี้ ลงทะเบียนบัญชีที่ W88 เข้าร่วมเดิมพัน Man City – PSG 03h00 25/11/2021 วันนี้

ข้ามสนาม กองทัพโค้ชปอเช็ตติโน่ ได้ 8 แต้ม รั้งอันดับ 2 รองจ่าฝูงแมนฯ ซิตี้ 1 แต้ม PSG อยู่ในฟอร์มที่สูงมากเช่นกัน แต่เกมเยือนของทีมนี้ไม่ค่อยดีนักโดยชนะเพียง 1 เกมใน 4 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนชัยชนะล่าสุดกับแมนฯ ซิตี้ PSG แพ้ให้กับคู่ต่อสู้รายนี้ 3 นัดติดต่อกัน แม้ว่าพวกเขาจะครองลีกเอิง 1 ด้วยชัยชนะ 12 ครั้งหลังจบ 14 รอบ แต่ในแชมเปี้ยนส์ลีก PSG อยู่ในสภาพที่ย่ำแย่ โดยเฉพาะเศรษฐีฝรั่งเศสได้เพียง 8 แต้มหลังจาก 4 นัด อย่างไรก็ตาม หากลิโอเนล เมสซีและเพื่อนร่วมทีมสามารถคว้า 3 แต้มที่เอทิฮัดได้ พวกเขาจะได้รับตั๋วเข้าสู่รอบ 1/8 อย่างเป็นทางการ

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา PSG ที่บ้านเอาชนะน็องต์ 3-1 ที่สำคัญกว่านั้น ในนัดนี้ เมสซี่ทำประตูแรกได้ในลีกเอิง ในแชมเปี้ยนส์ลีก เขายังยิงได้ 3 ประตู รวม 1 ประตูกับแมนฯ ซิตี้ ด้วยสปิริตที่สูง เมสซี่และเพื่อนร่วมทีมของเขามั่นใจมากว่าพวกเขาจะเอาชนะแมนฯซิตี้ต่อไปได้อีกครั้ง ฟอร์มล่าสุดของ PSG ไม่ค่อยดีนัก 5 นัดล่าสุด ชนะแค่ 3 นัด เสมอ 2 นัด สไตล์ฟุตบอลของ PSG ถือว่าไม่สมดุลเมื่อเกมรุกแข็งแกร่ง แต่แนวรับและกองกลางมีหลายหลุม

PSG มักประสบปัญหามากมายเมื่อต้องเดินทัพออกไป ทีมฝรั่งเศสชนะเพียง 1 ครั้งใน 4 คนสุดท้าย ไม่ต้องพูดถึง บันทึกตัวต่อตัวยังเอียงไปเพื่อทีมอังกฤษ ด้วยผลงานและความแข็งแกร่งของทั้งสองสโมสร เป็นเรื่องยากที่จะรู้ว่าทีมไหนจะยิ้มได้ครั้งสุดท้าย อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้สัญญาว่าจะเป็นจุดจบที่น่าสนใจเนื่องจากทั้งสองฝ่ายมีผู้เล่นระดับโลก

ทาย ผล บอล วัน นี้ Man City – PSG 03h00 25/11/2021

ทีเด็ด: Man City 2-1 PSG

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดการณ์

Manchester City: Ederson, Joao Cancelo, Aymeric Laporte, Ruben Dias, Kyle Walker, Rodri, Bernando Silva, Ilkay Gundogan, Riyad Mahrez, Phil Foden, Raheem Sterling

PSG: Keylor Navas, Abdou Diallo, Presnel Kimpembe, Marquinhos, Achraf Hakimi, Danilo Pereira, Idrissa Gueye, Marco Verratti, Neymar, Kylian Mbappe, Lionel Messi

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *