ทาย ผล บอล วัน นี้ Man City – Liverpool 22h30 10/04/2022

ทีมเยือนของลิเวอร์พูลมีสถิติชนะที่น่าเชื่อด้วย 9 นัดที่มี 3 แต้ม รูปแบบการทำลายล้างนี้ช่วยครูและนักเรียนของคล็อปป์ที่ใกล้ชิดกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่องว่างกับแมนเชสเตอร์ซิตี้คือ 1 แต้มหลังจากคู่ต่อสู้เสมอ 0 โดยคริสตัลพาเลซ- 0 ทุกอย่างยังคงเป็นไปได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรอบต่อไปทั้งคู่มีการเผชิญหน้ากันโดยตรง ทีมที่ชนะในแมตช์นี้จะเป็นทีมที่ได้ตำแหน่งสูงสุดและอาจได้ตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก

ติดตามอัตราต่อรองที่เจ้ามือรับแทงม้า w88tl.com ถ่ายทอดสดการแข่งขันนี้ เพื่อให้มีการตัดสินที่แม่นยำเมื่อเข้าร่วมการเดิมพัน

  • พรีเมียร์ลีก รอบ 32 2021/2022
  • เวลา: 22:30 น. 10/04/2022
  • สนาม : เอติฮัด

ในเกมล่าสุด แมนฯ ซิตี้ เอาชนะคู่แข่งอย่างแอตเลติโก มาดริด 1-0 การแข่งขันเป็นการประลองฟุตบอลสองรูปแบบที่ตรงข้ามกัน แมนฯ ซิตี้ บุกหนัก ขณะที่ แอตเลติโก ยืนรับ ความตั้งใจของตัวแทนชาวสเปนที่จะได้รับผลเสมอเกือบจะประสบความสำเร็จเมื่อเขาสร้างตำแหน่งป้องกันที่แข็งแกร่งใน 70 นาที แมนฯ ซิตี้ มีปัญหาในการบุก ไม่ค่อยมีโอกาสชัดเจนก่อนที่ทั้งคู่จะยิงกันระหว่าง ฟิล โฟเดน และ เควิน เดอ บรอยน์ ในช่วงกลางครึ่งหลัง ทีมของโค้ชเป๊ป กวาร์ดิโอล่าสร้างความได้เปรียบเพียงประตูเดียวก่อนเกมเลกที่สองในมาดริด และทำโมเมนตัมที่สมบูรณ์แบบสำหรับการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมกับลิเวอร์พูลในสุดสัปดาห์นี้

นัดล่าสุด แมนฯ ซิตี้ เสมอ 0-0 ก่อนคู่แข่งอย่าง คริสตัล พาเลซ ที่นำเอาข้อได้เปรียบมากมายเพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูง ช่องว่างปัจจุบันเปราะบางมาก หลังจากช่วงการแข่งขันที่แย่งชิง ช่องว่างระหว่างแมนฯ ซิตี้ กับลิเวอร์พูลตอนนี้ลดลงเหลือเพียง 1 แต้มเท่านั้น นี่จะเป็นแมตช์ที่แชมป์ป้องกันต้องแสดงระดับของพวกเขาหากพวกเขาต้องการรักษาบัลลังก์ในฤดูกาลนี้ เหนือสิ่งอื่นใด แมนฯ ซิตี้ หวังว่าจะขยายสตรีคไร้พ่ายเป็น 9 ในพรีเมียร์ลีก กับ 7 คลีนชีตใน 10 นัดล่าสุด พวกเขาทำแบบนี้ได้อย่างมั่นใจ 6 นัดหลังที่เล่นในบ้าน แมนฯ ซิตี้ ชนะ 4 เสมอ 1 เสมอ 1 มือเปล่า ผู้เล่นทีมเหย้ามี 13 ประตู เสีย 5 ครั้ง และเก็บได้ 3 คลีนชีตจาก 6 นัดนั้น

อีกด้านหนึ่ง ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 2 ด้วยคะแนน 72 แต้ม ลิเวอร์พูลมาไกลเพื่อปิดช่องว่างกับฝ่ายตรงข้าม เมื่อแมนฯ ซิตี้ทำแต้มหล่น ลิเวอร์พูลทำสถิติไร้พ่าย 10 นัดในรายการนี้ ปีศาจแดงเอาชนะเบนฟิก้า 3-1 ในแชมเปี้ยนส์ลีกในนัดที่แล้ว มันเป็นชัยชนะติดต่อกันที่ห้าของทีมเยือนและเป็นประตูแรกในห้านัดนั้น 6 นัดหลังสุดที่เล่นนอกบ้าน ลิเวอร์พูล ชนะ 5 เสมอ 1 กองทัพของโค้ช Jurgen Klopp ยิงได้ 10 ประตู เสีย 1 และเก็บได้ 5 คลีนชีตจาก 6 เกมนั้น

ลิเวอร์พูลยังเข้าร่วมใน 3 อารีน่า พวกเขาพบกับเบนฟิก้าในรอบก่อนรองชนะเลิศของแชมเปียนส์ลีก และการเอาชนะนอตทิงแฮม ฟอเรสต์ช่วยให้สโมสรผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ คู่ต่อสู้คือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผู้เล่นอย่าง Salah, Mane หรือ Jota ยังคงประสบความสำเร็จ ฟอร์มดี. นอกจากประสบความสำเร็จในการสรรหาน้องใหม่ ดิแอซ จากปอร์โต้แล้ว คล็อปป์ ยังกล่าวอย่างมั่นใจว่าทีมกำลังแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม จุดแข็งของทีมเยือนยังคงอยู่ในแนวรุกเมื่อพวกเขาทำแต้มได้สามลูก ประตูที่น่าประทับใจตั้งแต่ต้นฤดูกาล ซาลาห์ทำได้ 19 ประตู โชต้าและมาเน่ทำได้ 12 ประตูและฟีร์มีโน่ 5 ประตู นอกจากนี้ ดิแอซน้องใหม่ยังผสานรวมได้อย่างรวดเร็ว ทั้งกับประตูและแอสซิสต์ เนื่องจากสไตล์การเล่นที่กดดันและดุดันของเขา

นัดสุดท้ายในช่วงต้นของฟุตบอลพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2021/2022 ปีนี้ – การเผชิญหน้าระหว่างแมนฯ ซิตี้และลิเวอร์พูลจะจัดขึ้น นี่จะเป็นแมตช์ระหว่างสองทีมที่จะต้องพิสูจน์ระดับของพวกเขา ทีมที่ชนะจะได้เปรียบอย่างมากในการแข่งขันชิงแชมป์ในฤดูกาลนี้ ด้วยความได้เปรียบในสนาม แมนฯ ซิตี้ มีความได้เปรียบเหนือคู่แข่งเล็กน้อยในการแข่งขันครั้งนี้

ทาย ผล บอล วัน นี้ Man United – Leicester City 23h30 02/04/2022

ทีเด็ด: Man City 2-1 Liverpool

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดการณ์

Manchester City: Ederson, Walker, Dias, Laporte, Cancelo, Rodri, Gundogan, B.Silva, Bruyne, Foden, Jesus

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Jota, Matip, Robertson, Henderson, Van Dijk, Fabinho, Jones, Minamino, Firmino

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *