ทาย ผล บอล วัน นี้ Man City – Leeds 03h00 15/12/2021

ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายในพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะวูล์ฟแฮมป์ตันในบ้านได้อย่างยากลำบาก โดยราอูล ฆิเมเนซของทีมเยือนได้รับใบแดงเมื่อจบครึ่งแรก พวกเขาต้องพึ่งพาลูกจุดโทษของราฮีม สเตอร์ลิ่งในนาทีนี้ เจ้าภาพสนามเอทิฮัดใหม่ 66 รายสามารถชนะทั้ง 3 แต้ม ในรอบต่อไปของพรีเมียร์ลีก แมนฯ ซิตี้ จะต้อนรับลีดส์ที่สนามเหย้าของเอทิฮัด ชัยชนะอีกครั้งจะช่วยให้กรีน แมนสร้างตำแหน่งบนสุดได้อย่างมั่นคง

  • พรีเมียร์ลีก รอบ 17 2021/2022
  • เวลา: 03:00 12/15/2021
  • สนาม : เอติฮัด

แมนฯซิตี้ รั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก 38 แต้ม แมนฯซิตี้อยู่ในฟอร์มที่ดีใน 5 นัดล่าสุดที่พวกเขาชนะ 4 และแพ้ 1 ในพรีเมียร์ลีก บลูแมนอยู่ในสตรีคที่ชนะ 6 นัด ฟอร์มที่ดีพร้อมกับทีมที่เหนือกว่าจะเป็นข้อได้เปรียบสำหรับแมนฯ ซิตี้ในนัดนี้ ชัยชนะในการรักษาตำแหน่งสูงสุดต่อไปจะเป็นเรื่องง่ายสำหรับครูและโค้ช Pep Guardiola อย่างไรก็ตาม ต่อหน้าแนวรับขนาดใหญ่ของ Wolves นั้น The Citizens มีเพียงลูกที่สองในการจู่โจม จุดเปลี่ยนของเกมมาในช่วงต่อเวลาพิเศษของครึ่งแรกด้วยใบแดงของ Jimenez อย่างไรก็ตาม กรีนแมนทำได้เพียงประตูเดียวจากจุดโทษของสเตอร์ลิง

สโมสร แมนฯ ซิตี้ ยังคงเป็นหนึ่งในชื่อที่มีความสามารถสูงในการชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษในฤดูกาลนี้ ผลงานของพวกเขาก็น่าประทับใจเช่นกันเมื่อทีมชนะ 3 นัดติดต่อกันตั้งแต่วันที่ 11/28 แมนฯ ซิตี้ หลังจบรอบ 15 ยังคงเป็นจ่าฝูง โดยมี 35 แต้มในมือ มากกว่าลิเวอร์พูล 1 แต้ม ทีมนี้ยังต้องแพ้ 1-2 ให้กับ RB Leipzig ในรอบที่หกของ European Cup แต่นั่นไม่สำคัญในบริบทที่พวกเขามีตั๋วอยู่แล้ว

ในด้านของนักเตะลีดส์ ผลงานของพวกเขาค่อนข้างแย่จนถึงตอนนี้เมื่อชนะเพียง 1 นัดใน 5 นัดล่าสุด ภาพลักษณ์ของมือใหม่ในทัวร์นาเมนต์ที่มีรูปแบบการเล่นที่น่ารำคาญหายไป แทนที่ด้วยใบหน้าที่ไม่มั่นคงในฤดูกาลนี้ อันดับที่ 15 ในตารางปัจจุบันเป็นข้อพิสูจน์ที่ดีที่สุดในวิธีการเตะลีดส์ และเกมเยือนที่จะพบกับแมนฯ ซิตี้ ถือเป็นความท้าทายที่ยากมาก แม้ว่าประตูของพวกเขาจะเป็นเพียงผลเสมอก็ตาม จึงไม่น่าแปลกใจที่ลีดส์จะพ่ายแพ้ แต่ต้องยอมรับว่าในการพ่ายแพ้ต่อเชลซีในรอบที่แล้ว ลีดส์ เล่นได้ดี ลีดส์ ทำได้ 2 ประตู และสร้างความลำบากให้กับทีมสแตมฟอร์ด บริดจ์

การเดินขบวนในฐานะแขกรับเชิญที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ และเผชิญหน้ากับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ กองทัพของโค้ชบิเอลซ่าเล่นได้อย่างมั่นใจและยุติธรรมอย่างยิ่ง ถึงแม้ว่าพวกเขาจะเป็นทีมที่มีผลงานดีที่สุดก็ตาม เป้าหมายที่จะเป็นผู้นำ น่าเสียดายที่ความผิดพลาดในการป้องกันทีมเวสต์ยอร์คเชียร์อย่างสุดซึ้งและแพ้ในนาทีสุดท้ายของทดเวลาบาดเจ็บ ลีดส์ ยูไนเต็ด ฟอร์มไม่ดีเลยใน 5 นัดหลังที่พวกเขาชนะแค่ 1 เสมอ 2 และแพ้ 2 ฤดูกาลที่แล้ว ลีดส์ถือเป็นปรากฏการณ์ของลีกด้วยเกมรุกที่สวยงาม แต่ฤดูกาลนี้สไตล์การเล่น ดูเหมือนว่าโพสต์ของพวกเขาจะถูกจับได้แล้ว

ด้วยความแข็งแกร่งดังกล่าว ไม่มีเหตุผลใดที่แมนฯ ซิตี้ จะเสียลีดส์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ ทำให้ทีมได้รับ 25 ประตูตั้งแต่ต้นฤดูกาล ในทางกลับกัน เป็นเรื่องยากสำหรับแขกรับเชิญที่จะทำให้ผู้รักษาประตูเอแดร์สันเข้าตาข่ายเพื่อรับบอลแม้แต่ครั้งเดียว โดยทั่วไป ถ้าไม่มีเซอร์ไพรส์ แมนฯซิตี้ แพ้ 3 แต้มคงยาก

ทาย ผล บอล วัน นี้ Man City – Leeds 03h00 15/12/2021

ทีเด็ด: Man City 2-0 Leeds

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดการณ์

Manchester City: Ederson, Cancelo, Laporte, Stones, Zinchenko, Silva, De Bruyne, Gundogan, Sterling, Jesus, Grealish

Leeds United: Meslier, Dallas, Firpo, Llorente, Ayling, Harrison, Forshaw, Shackleton, Roberts, James, Raphinha

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *