ทาย ผล บอล วัน นี้ Liverpool – Newcastle 03h00 17/12/2021

สำหรับอันดับพรีเมียร์ลีกล่าสุด ลิเวอร์พูลตามหลังทีมชั้นนำเพียง 1 แต้มเท่านั้น การแข่งขันเพื่อตำแหน่งท็อปนั้นเข้มข้นมากในช่วงฤดูกาลที่เข้าสู่ช่วงตึงเครียด แน่นอนว่าเมื่อเล่นในบ้าน ลิเวอร์พูลน่าชื่นชมมากกว่าคู่แข่งที่พวกเขากำลังจะเผชิญหน้า นั่นคือสโมสรนิวคาสเซิล

เข้าร่วม W88 link เพื่อตรวจสอบการแข่งขันฟุตบอลวันนี้ Liverpool – Newcastle 03h00 17/12/2021

  • พรีเมียร์ลีก รอบ 17 2021/2022
  • เวลา: 03:00 17/12/2021
  • สนาม : แอนฟิลด์

ใช้ประโยชน์จากความผิดพลาดของเชลซีเมื่อพวกเขาแพ้ 2-3 ให้กับเวสต์แฮมในรอบที่ 15 ของพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูลเข้ามาแทนที่ด้วยชัยชนะ 1-0 เหนือแอสตันวิลล่า แต่ก็ยังไม่สามารถขึ้นเป็นจ่าฝูงได้ อันดับพรีเมียร์ลีกตามหลังแมนฯซิตี้ 1 แต้ม ทีมแอนฟิลด์เป็นเจ้าของการโจมตีที่แข็งแกร่งที่สุดของทัวร์นาเมนต์ด้วย 45 ประตูเพื่อให้แฟน ๆ เชื่อได้ว่าวันหนึ่งทีมอยู่ไม่ไกล สัตว์เลี้ยงของพวกเขาจะเป็นที่ 1 ของแมนเชสเตอร์ซิตี้ ลิเวอร์พูลชนะทั้ง 5 รอบล่าสุด โดยชนะอย่างน้อย 7 นัดรวมทุกรายการ เห็นได้ชัดว่าประสิทธิภาพและความมั่นใจของโฮสต์นั้นไม่มีข้อโต้แย้ง แม้ว่าจะได้รับอิทธิพลอย่างมากจากตัวเลขก็ตาม

The Kop จะยังคงเล่นกับ Newcastle ด้วยความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ การโจมตีของ Red Brigade ถือว่ามีประสิทธิภาพในพรีเมียร์ลีกอังกฤษในขณะนั้น โดยเฉพาะกองหน้า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตอนที่เขายิงได้ 13 ประตู และมีส่วนทำให้ทำประตูได้ในหลาย ๆ สถานการณ์ แนวรับของทีมยังทำงานได้ดีเมื่อเก็บคลีนชีตบ่อยๆ อย่างไรก็ตาม ข้อผิดพลาดบางประการที่ปีกซ้ายยังคงเป็นสิ่งที่ทีมต้องปรับปรุง จะเห็นได้ว่านี่คือช่วงเวลาที่ลิเวอร์พูลเล่นด้วยกำลังที่พวกเขาเป็นเจ้าของ เมื่อชัยชนะขั้นต่ำในรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับแอสตัน วิลล่า ล่าสุดพวกเขากำลังนำชัยชนะ 7 นัดล่าสุดกลับมา

อีกฟากหนึ่งของแนวรุก นิวคาสเซิ่ลยังเดินทางไกลจากบ้านเมื่อพวกเขาพ่ายแพ้ 0-4 ที่เลสเตอร์ เป็นความพ่ายแพ้ครั้งที่ 3 จาก 8 นัดหลังสุด และนิวคาสเซิ่ลชนะเพียง 1 ครั้งในช่วงเวลาเดียวกัน เมื่อเปรียบเทียบกับความสัมพันธ์ของกองกำลังแล้ว ชัดเจนว่าลิเวอร์พูลน่ากลัวกว่าเลสเตอร์มาก บางทีนิวคาสเซิลจะพยายามหลีกเลี่ยงความพ่ายแพ้ครั้งใหญ่ แต่ผลลัพธ์มือเปล่านั้นยากที่จะเปลี่ยนแปลง นิวคาสเซิลแพ้ 4-0 ให้เลสเตอร์หลังจากชนะครั้งแรกของฤดูกาล Magpies กำลังตกอยู่ในอันตรายจากการตกชั้นสู่การแข่งขันชิงแชมป์ ซึ่งเป็นหายนะที่อาจเกิดขึ้นสำหรับสโมสรที่ร่ำรวยที่สุดในโลกในขณะนี้หลังจากการเทคโอเวอร์ PIF

ผลงานของนิวคาสเซิ่ลตรงข้ามกับเจ้าบ้านอย่างสิ้นเชิง พวกเขาชนะเพียง 1 เกมหลัง 16 นัดในฤดูกาลใหม่ โดยรั้งอันดับ 2 จากล่างขึ้นบนด้วยคะแนนเพียง 10 คะแนน หลังจาก 16 เกม ใน 15 แมตช์ที่เหลือ พวกเขาเสมอ 7 และแพ้ 8 ทีมมีการป้องกันที่แย่ที่สุดใน 20 ทีมที่เข้าร่วมในทัวร์นาเมนต์ โดยเสีย 34 ประตู/แมทช์ เฉลี่ย 2 ประตู/แมตช์ กองทัพของ Coach E. Howe ยังไม่ชนะการแข่งขันเมื่อพวกเขาต้องเล่นนอกบ้านในฤดูกาลนี้ การโจมตีทำได้เพียง 17 ประตู นิวคาสเซิ่ลคือทีมที่เสียประตูมากที่สุดในทัวร์นาเมนต์ โดย 34 ประตู ขณะที่แนวรุกเล่นได้แย่ 8 ประตู ในเกมเยือนในฤดูกาลนี้ พวกเขาเก็บได้เพียง 3 แต้มนอกบ้าน ต่ำที่สุดในลีก

นอกเหนือจากชุดการแข่งขันที่น่าประทับใจที่ Liverpool เป็นเจ้าของเมื่อเร็ว ๆ นี้ เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่พูดถึงการแข่งขันในบ้านของพวกเขา พวกเขายังแสดงความเหนือกว่าด้วย 20 นัดล่าสุดในทุกด้านที่พวกเขาไม่เคยแพ้ในแอนฟิลด์ แรงที่ได้รับผลกระทบจากการบาดเจ็บ ความหนาแน่นของการแข่งขัน การหมุนเวียนของทีม และการรักษาตำแหน่งแกนนำ ล้วนมีส่วนทำให้ความสามารถในการทำคะแนนของลิเวอร์พูลจำกัด ชัยชนะที่เพียงพอน่าจะเป็นเป้าหมายของเดอะค็อป

ทาย ผล บอล วัน นี้ Liverpool – Newcastle 03h00 17/12/2021

ทีเด็ด: Liverpool 1-0 Newcastle

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดการณ์

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Thiago; Salah, Jota, Mane

Newcastle: Dubravka; Manquillo, Schar, Lascelles, Lewis; Murphy, Shelvey, Willock, Saint-Maximan; Joelinton, Wilson

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *