ทาย ผล บอล วัน นี้ Leicester – Man City 22h00 26/12/2021

แมตช์ระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ เลสเตอร์ ในรอบที่ 19 ของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ในฤดูกาล 2021/2022 เป็นนัดที่ประเมินทีมเยือนค่อนข้างแตกต่างออกไป นี่จะเป็นการเดินขบวนที่ยากลำบากสำหรับจิ้งจอก เมื่อแมนฯ ซิตี้ โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ และเป็นการยากที่จะเก็บแต้มจากแชมป์เก่าในนัดนี้

เข้าร่วม W88.com เพื่อประเมินสถานการณ์ของแต่ละทีมและทำนายผลการแข่งขันระหว่าง Leicester – Man City 22h00 26/12/2021

  • พรีเมียร์ลีก รอบ 19 2021/2022
  • เวลา: 22:00 น. 26/12/2564
  • สนาม : คิง เพาเวอร์

ในการแข่งขันคาราบาว เบรนแดน ร็อดเจอร์สเปิดตัวทีมที่แข็งแกร่งที่สุดเพื่อชิงตั๋วเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ อย่างไรก็ตาม เลสเตอร์ยังคงต้องออกจากการแข่งขันด้วยจุดโทษอย่างขมขื่น กองหน้า Jamie Vardy เป็นคนที่ทำลายการหยุดชะงักของ Leicester ด้วยการข้ามที่สวยงามจากมุมหลังจากช่องที่ละเอียดอ่อนของ James Maddison ยอมรับแล้ว ลิเวอร์พูลวางทีมขึ้นเพื่อโจมตีเพื่อหาอีควอไลเซอร์ และพวกเขายังคงจ่ายราคาโดยมีเป้าหมายที่สองหลังจากโต้กลับของเลสเตอร์ด้วยสายฟ้าแลบ Vardy เป็นผู้ทำประตูให้กับ The Foxes แมดดิสันเป็นคนทำ 3-1 ให้เลสเตอร์ อย่างไรก็ตามครึ่งหลังเป็นหายนะสำหรับเลสเตอร์เมื่อพวกเขาปล่อยให้ฝ่ายตรงข้ามเสมอภาคในนาทีสุดท้ายและแพ้ในการดวลจุดโทษออกจากการแข่งขันด้วยคะแนน 5-4 ในการดวลจุดโทษ

เลสเตอร์ ซิตี้ ตกจากฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตาม โอกาสในการแข่งขันเพื่อชิงตั๋วถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้ายังคงมีอยู่ สิ่งที่โค้ชเบรนแดน ร็อดเจอร์สต้องปรับปรุงในเลกที่สองคือความแข็งแกร่งของแนวรับ เพราะพวกเขาเสียประตูมากมายจนถึงตอนนี้ ทีมของเบรนแดน ร็อดเจอร์สก็อยู่ในฟอร์มที่เอาแน่เอานอนไม่ได้เช่นกัน 5 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก จิ้งจอกสยาม ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 พวกเขาได้รับ 22 คะแนนและอยู่ในอันดับที่ 9 ในการจัดอันดับ แม้ว่าเลสเตอร์จะเอาชนะแมนฯ ซิตี้ได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่การพบกันครั้งนี้จะแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง

ในอีกด้านหนึ่งของแนวหน้า แมนฯ ซิตี้ มักจะได้รับการจัดอันดับให้เป็นทีมที่มีทีมที่ดีที่สุดในลีกสูงสุดในประเทศที่มีหมอกหนาในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยปกติ ช่วงคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่จะเป็นช่วงที่ลีกอื่นอยู่ในช่วงพักฤดูหนาว แต่ในพรีเมียร์ลีกกลับตรงกันข้าม นี่จะเป็นช่วงเวลาที่ทีมต้องรักษาเสถียรภาพและมีกลยุทธ์ที่เหมาะสมในการหมุนเวียนทีมทัวร์หากพวกเขาไม่ต้องการแพ้ตารางการแข่งขันที่แน่นหนา นี่เป็นจุดแข็งของครึ่งสีเขียวของแมนเชสเตอร์ ช่วงเวลานี้เป็นเวลาเสมอที่กองทัพของ Pep จะแสดงความเหนือกว่าของทีม อีกสิ่งหนึ่งคือเมื่ออยู่ด้านบนแล้ว MC จะไม่ค่อยตกต่ำ

สโมสรแมนฯ ซิตี้ชนะนิวคาสเซิ่ล 4-0 เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม อันที่จริงแชมป์พรีเมียร์ลีกที่ครองราชย์ยังอยู่ในฟอร์มที่ดี 9 นัดติดต่อกันตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายน พวกเขาไม่แพ้คะแนนในลีกในประเทศ ความพ่ายแพ้ครั้งล่าสุดที่ทีมต้องได้รับคือ 1-2 เมื่อพบกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม หลังจากผ่านไป 18 รอบ แมนฯ ซิตี้ ทำได้ 44 แต้ม ชนะ 14 เสมอ 2 เสมอ 2 ไม่แปลกใจเลยที่วันที่ 26 ธันวาคมทั้งทีมคว้า 3 แต้มไปครอง 5 นัดหลังในบ้าน แมนฯซิตี้ ชนะ 100% การใช้ประโยชน์จากความเสื่อมถอยของเชลซีและการขาดเสถียรภาพของลิเวอร์พูล MC ได้ตำแหน่งสูงสุดกลับคืนมาอย่างรวดเร็ว และพวกเขาอาจจะรักษาตำแหน่งนี้ต่อไปจนจบฤดูกาล

สถิติเฮดทูเฮดยังเป็นที่โปรดปรานของทีมเจ้าบ้านเมื่อ MC ชนะ 4 และแพ้เพียง 2 ใน 6 ครั้งล่าสุดที่ทั้งสองทีมพบกัน แมนฯซิตี้น่าชื่นชมมากกว่าและพวกเขาน่าจะได้ 3 แต้มที่คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

ทาย ผล บอล วัน นี้ Leicester – Man City 22h00 26/12/2021

ทีเด็ด: Leicester 1-2 Man City

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดการณ์

Man City: Ederson, Walker, Dias, Laporte, Cancelo, Rodri, Gundogan, Grealish, Torres, Jesus, Bernardo Silva

Leicester City: Schmeichel, Pereira, Amartey, Soyuncu, Thomas, Tielemans, Ndidi, Maddison, Barnes, Vardy, Albrighton

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *