ทาย ผล บอล วัน นี้ Koln – Bayern Munich 21h30 15/01/2022

ทีมชั้นนำของบาเยิร์น มิวนิค จะไปเยือนสนามของคู่แข่งอย่าง FC Koln ในรอบที่ 19 ของบุนเดสลีกา ทีมเยือนอยู่ต่ำกว่าระดับของทีมเยือนมาก ดังนั้นการรบครั้งนี้จึงมีความแตกต่างอย่างมาก แน่นอนว่าป้องกันแชมป์เปี้ยนจะต้องผิดหวังกับผลการแข่งขันนี้ และแม้ว่าพวกเขาจะต้องเดินทัพไปยังสนามโคโลญจน์ มีแนวโน้มว่ากองทัพเสื้อแดงจะยังคงพิสูจน์ความแข็งแกร่งที่ไม่มีใครเทียบได้

เข้าร่วม W88.com เพื่อประเมินสถานการณ์ของแต่ละทีมและทำนายผลการแข่งขันระหว่าง Koln – Bayern Munich 21h30 15/01/2022

  • บุนเดสลีกา รอบ 19 2021/2022
  • เวลา: 21:30 น. 15/01/2022
  • สนาม: RheinEnergieSTADION

การแพ้ 1-2 ที่อลิอันซ์ อารีน่า ต่อ กลัดบัค จะเป็นเหมือนกับมีดที่สัมผัสถึงความภาคภูมิใจในตนเองของบาเยิร์น มิวนิค นี่เป็นเพียงนัดแรกของพวกเขาในปี 2022 และในขณะเดียวกัน การสูญเสียครั้งนี้ก็ถือเป็นนัดแรกของพวกเขาใน 2022 ทำให้บาเยิร์น มิวนิค หยุดงาน 7 นัดติดต่อกันในทุกรายการที่เคยเล่นมา อย่างไรก็ตาม โดยยังคงมี 43 แต้มหลังจาก 18 แมตช์ บาเยิร์น มิวนิค ยังคงช่วยให้บาเยิร์น มิวนิคครองตารางบุนเดสลีกาในปัจจุบัน และนี่คือเวลาที่พวกเขาต้องการฟื้นฟูจิตวิญญาณอย่างรวดเร็ว

บาเยิร์น มิวนิค ยังคงโชว์ฟอร์มระดับท็อปคลาสของแชมป์เก่า พวกเขาทำให้คู่ต่อสู้อายทุกครั้งที่เผชิญหน้ากับพวกเขา ด้วยสกอร์ 43 หลัง 17 นัด ทีมเยือนยังคงรั้งจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่น เพราะพวกเขานำหน้าทีมอันดับ 2 ถึง 9 แต้ม ในนัดต่อไปกับเอฟซี โคโลญจน์ในฐานะทีมเยือน ความได้เปรียบทั้งหมดยังคงเป็นของพวกเขา มันไม่ง่ายเลยที่จะเซอร์ไพรส์บาเยิร์น เพราะมีเพียงทีมที่ถือว่าเป็นทหารม้าเท่านั้นที่จะแพ้แบบฉบับอย่าง มึนเช่นกลัดบัค แต่เอฟซี โคล์นไม่มีประตู นอกจากนี้ในการเผชิญหน้าอื่นที่ไม่ใช่ชัยชนะนัดเดียวในนัดกระชับมิตร เจ้าบ้านทุกครั้งที่พบกับบาเยิร์นก็เหมือนรู้ว่าพวกเขาจะพ่ายแพ้ ดังนั้นครั้งนี้ก็ไม่มีข้อยกเว้น

ทีมชั้นนำของบาเยิร์น มิวนิค จะไปเยือนสนามของคู่แข่งอย่าง FC Koln ในรอบที่ 19 ของบุนเดสลีกา ทีมเยือนอยู่ต่ำกว่าระดับของทีมเยือนมาก ดังนั้นการรบครั้งนี้จึงมีความแตกต่างอย่างมาก FC Koln อยู่ในตำแหน่งที่ไม่เลวนักในตารางบุนเดสลีกาปีนี้ พวกเขาได้คะแนนรวม 25 คะแนนและอยู่ในอันดับที่ 8 ชั่วคราวในการจัดอันดับ เจ้าบ้านยังคงตามหลัง 6 อันดับแรกอย่างใกล้ชิดเมื่อตามหลังเพียง 2 แต้ม อย่างไรก็ตาม รอบต่อไปต้องเผชิญกับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งเกินไป บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งน่าจะทำให้พวกเขาไม่สามารถรักษาเกมไว้ได้

ในขณะเดียวกันกับ Koln แพะกำลังมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมจริงๆ เมื่อการแสดงที่น่าเชื่อในการพบกับแฮร์ธ่า เบอร์ลิน เมื่อเร็ว ๆ นี้เป็นชัยชนะครั้งที่ 3 ติดต่อกันที่ทีมนี้ได้รับ . ช่วงเวลาที่น่าประทับใจนี้ได้รับการตอบแทนด้วยการที่ Koln ได้เข้าสู่ 6 ทีมชั้นนำอย่างเป็นทางการโดยมี 28 แต้มในการครองบอล และพวกเขาสามารถตั้งเป้าได้มากขึ้นอย่างแน่นอนเมื่อช่องว่างกับตำแหน่ง 3 มีเพียง 3 แต้มในตอนนี้ อย่างไรก็ตาม การปะทะกับบาเยิร์น มิวนิคในรอบต่อไปจะเป็นบททดสอบที่ยิ่งใหญ่สำหรับ Koln อย่างแน่นอน การแข่งขันตามปกติจะเป็นการครอบงำอย่างสมบูรณ์ของแขกและความเป็นไปได้ของการทำประตูมากมาย

บาเยิร์น มิวนิค ได้รับการชื่นชมเสมอสำหรับระดับของตนตลอดหลายฤดูกาลในบุนเดสลีกา ดังนั้นพวกเขาจึงครองทุกครั้งที่เผชิญหน้ากับ FC Koln จากสถิติการพบกัน 10 นัดล่าสุด พวกเขาชนะ 8 เสมอ 1 แพ้ 1 ต่อ FC Koln คู่ต่อสู้ นี่จะเป็นแมทช์ที่ค่อนข้างง่ายสำหรับบาเยิร์น มิวนิค และบางทีพวกเขาอาจจะคว้าแชมป์ใหญ่อีกครั้ง

ทาย ผล บอล วัน นี้ Koln – Bayern Munich 21h30 15/01/2022

ทีเด็ด: Koln 0-3 Bayern munich

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดการณ์

FC Koln: Schwabe; Schmitz; Kilians; Hubers; Hector; Ozcan; Schaub; Duda; Kainz; Uth; Modeste.

Bayern Munich: Ulreich; Sabitzers; Sule; Pavard; Kimmich; Musiala; Roca; Tilman; Muller; Gnabry; Lewandowski.

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *