ทาย ผล บอล วัน นี้ Italia – North Macedonia 02h45 25/03/2022

แน่นอนว่าอิตาลีน่าชื่นชมมากกว่าคู่แข่ง โดยเล่นในบ้านที่ปาแลร์โมในการแข่งขันอิตาลีกับมาซิโดเนียเหนือ อย่างไรก็ตาม นอร์ธ มาซิโดเนีย เป็นทีมที่พร้อมจะเซอร์ไพรส์ด้วยจิตวิญญาณที่ผ่อนคลาย เช่นเดียวกับสิ่งที่ได้แสดงบนเวทีกลุ่ม

ผู้เชี่ยวชาญการพนันฟุตบอลของ W88 Italia – North Macedonia 02:45 25/03/2022

  • ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 2022
  • เวลา: 02:45 25/03/2022
  • สนาม : เรนโซ่ บาร์เบร่า

แน่นอนไม่ได้คาดหวังว่าแชมป์ยูโร 2022 จะหาวิธีเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบ ๆ นี้ อย่างไรก็ตาม หากคุณดูสิ่งที่ครูและนักเรียนของโค้ช Roberto Mancini แสดงให้เห็นในรอบแบ่งกลุ่ม ถือว่าไม่ยุติธรรมสำหรับพวกเขามากเกินไป หลังผ่านไป 8 รอบ อัซซูร์รี่ยังคงรักษาสถิติไม่แพ้ใคร เสมอ 4 นัดรวด หลายคนแสดงความโกรธต่อจอร์จินโญ่เมื่อกองกลางพลาดจุดโทษสองจุดในสองนัดที่พบกับสวิตเซอร์แลนด์ ส่งผลให้ทีมเจ้าบ้านเสียไป 4 แต้ม อย่างไรก็ตาม โค้ช มันชินี่ ก็มีส่วนที่ต้องตำหนิเช่นกัน เมื่อเขามั่นใจในระบบแท็คติกของเขามากเกินไป ว่ามีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในบุคลากรและแนวทางในเกมหลังชนะยูโร อย่างไรก็ตาม ทีมสวรรค์ยังมี 2 นัดที่ต้องแก้ไขต่อหน้าพวกเขา

นับตั้งแต่เป็นแชมป์ยูโร อิตาลีก็ฟอร์มตกต่ำอย่างอธิบายไม่ได้ ในรอบแรก อิตาลีต้องเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่ประเมินต่ำกว่านั้นมาก มาซิโดเนียเหนือ ปัญหาของครูและนักเรียนของ Mancini อยู่ที่การโจมตีไม่คงที่ในขณะที่ปัจจัยที่ทำให้ประสบความสำเร็จส่วนหนึ่งถูกเตะ ความมุ่งมั่นและแรงจูงใจจำเป็นต้องได้รับการจุดไฟอีกครั้ง สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลียังสร้างเงื่อนไขมากมายให้กับทีม เพื่อให้มีการเตรียมตัวที่ดีที่สุดสำหรับการชุมนุมที่สำคัญนี้ เป้าหมายคือต้องมีตั๋วไปกาตาร์แน่นอน ยิ่งกว่านั้นเล่นในบ้านและพบกับมาซิโดเนียเหนือที่ไม่คู่ควร ชัยชนะคือคำสั่งที่กำหนดไว้ในสงครามครั้งนี้

การเดิมพัน 1X2 เป็นการเดิมพันที่ได้รับความนิยม ปรากฎในทุกโต๊ะของ W88 เช่น E-Sport และเป็นตัวเลือกแรกสำหรับผู้ที่ชื่น

ในขณะเดียวกัน มาซิโดเนียเหนือเคยดังก้องไปทั่วโลกเมื่อปรากฏตัวครั้งแรกในการแข่งขันระดับนานาชาติ ยูโร 2020 แม้จะมือเปล่าหลังจากรอบแบ่งกลุ่ม จากนั้น ทีมที่เพิ่งแยกตัวจากยูโกสลาเวียมีโอกาสเดินทางต่อไปอย่างมหัศจรรย์เมื่อไปถึงรอบเพลย์ออฟของรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกปี 2022 เพื่อเข้าสู่รอบนี้ มาซิโดเนียเหนือ แซงหน้ากลุ่มไปแล้ว ตึงเครียดกับการมีส่วนร่วมของเยอรมนี ไอซ์แลนด์ และโรมาเนีย ในรอบคัดเลือก มาซิโดเนียเหนือเคยสร้างแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ โดยเอาชนะเยอรมนีทันทีด้วยคะแนน 1-2 ความสำเร็จนี้จะเป็นแรงจูงใจที่ยอดเยี่ยมสำหรับ Elif Elmas และเพื่อนร่วมทีมของเขาในการเข้าร่วมการแข่งขันที่อิตาลีอย่างมั่นใจ

มาซิโดเนียเหนือเข้าแข่งขันในกลุ่ม J ด้วยการมีอยู่ของเยอรมนี แน่นอนว่าพวกเขาไม่สามารถขวางทางคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งนี้ได้ แม้ว่าพวกเขาจะชนะเกมเยือน 1 เกมก็ตาม การแข่งขันแบบสปรินต์กับโรมาเนียและอาร์เมเนียค่อนข้างสมบูรณ์ ช่วยให้พวกเขาจบอันดับที่ 2 ด้วยคะแนน 18 แต้ม มากกว่าโรมาเนีย 1 แต้ม 5 นัดหลังสุด พวกเขาแพ้ให้กับเยอรมนีเท่านั้น ที่เหลือชนะอาร์เมเนีย 0-5 อย่างน่าเชื่อที่บ้านและปิดตั๋ว รอบรองชนะเลิศเมื่อชนะไอซ์แลนด์หมดแรงจูงใจ 3-1 ด้วยรั้งจาก Elmas ทีมของมาซิโดเนียเหนือไม่ได้ถูกรบกวนมากนักเมื่อครู Milevski ยังคงใช้พรสวรรค์ที่สร้างประวัติศาสตร์ในยูโร 2020 ครั้งสุดท้าย การสูญเสียที่ใหญ่ที่สุดคือการที่ Pandev บอกลาอาชีพก่อนหน้านี้ของเขา

ทั้งสองทีมพบกันในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ในเลกแรก อิตาลีชนะเกมเยือนในนาทีสุดท้ายของอิมโมบิเล่ 3-2 ในเลกที่สอง ทีมสวรรค์โดนจับให้เสมอ 1-1 ที่บ้าน อย่างไรก็ตามในการเผชิญหน้าครั้งนี้แชมป์ยุโรปจะเป็นทีมที่มีข้อได้เปรียบมากกว่าแน่นอน

ทาย ผล บอล วัน นี้ Italia – North Macedonia 02h45 25/03/2022

ทีเด็ด: Italia 2-0 North Macedonia

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดการณ์

Italy: Alex Meret, Leonardo Bonucci, Francesco Acerbi, Giovanni, Di Lorenzo, Emerson Davide, Zappacosta, Gian Marco, Ferrari Gianluca, Mancini, Jorginho, Cristante, Danilo Cataldi.

North Macedonia : Dimitrievski, Stefan Ristovski Darko, Velkovski Kire, Ristevski Ezgjan, Alioski Visar, Musliu Todor, Todoroski Nikola, Serafimov Arijan, Ademi Stefan, Spirovski Erdal, Rakip David, Babunski.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *