ทาย ผล บอล วัน นี้ Ireland – Belgium 00h00 27/03/2022

ด้วยความแข็งแกร่งของทีมเบลเยียมจึงได้ตั๋วไปเล่นในเวทีฟุตบอลโลกปี 2022 อย่างรวดเร็ว ตอนนี้กองทัพโค้ชมาร์ติเนซจะได้กระชับมิตรทีมชาติ 2 นัดก่อนไปบอลโลก กลับไปที่ซีรี่ส์ในประเทศ พบกับผู้เล่นไอริชในซีรีส์แรกเท่านั้น นี่จะเป็นแมตช์ที่ค่อนข้างง่ายสำหรับทีมเบลเยี่ยม

ผู้เชี่ยวชาญการพนันฟุตบอลของ W88.com Ireland – Belgium 00h00 27/03/2022

  • นิทรรศการ 2021/2022
  • เวลา: 00:00 น. 27/03/2022
  • สนาม: Aviva

ไอร์แลนด์เข้าสู่ซีรีส์กระชับมิตรเมื่อพวกเขาออกจากหน้าที่ในปีนี้ อันดับที่สามในกลุ่ม A ยังแสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าอันยิ่งใหญ่ของผู้เล่นชาวไอริชเมื่อพวกเขาได้รับ 9 แต้มหลังจากเล่นไป 8 นัด เป็นที่น่าสังเกตว่าไอร์แลนด์ชนะ 2 เสมอ 3 แสดงให้เห็นว่าทั้งทีมแสดงให้เห็นว่าทั้งทีมทำผลงานได้ดีกว่าเมื่อก่อนมาก แม้จะมีความแตกต่างในเชิงบวกถึง 3 แต่ไอร์แลนด์ก็เห็นว่าพวกเขาทำได้ดีและดูเหมือนจะเป็นคู่ต่อสู้ที่น่าเกรงขามของทีมในรอบคัดเลือกยูโรหรือฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก อย่างไรก็ตาม การจะได้สถานที่ไปบอลโลก ไอร์แลนด์ยังต้องพยายามอีกมาก

ไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากเกินไปในการเรียกบุคลากรจากตำแหน่งของทีมไอร์แลนด์เมื่อพวกเขาไม่มีผู้เล่นที่แข็งแกร่งมากเกินไป แน่นอนว่าการมาถึงของโดเฮอร์ตี้ฟูลแบ็คจะเป็นการมาถึงที่สำคัญที่สุดจากไอร์แลนด์ และการมีผู้เล่นที่มีประสบการณ์จะทำให้ไอร์แลนด์มีความมั่นใจเมื่อต้องเผชิญหน้ากับผู้เล่นชาวเบลเยี่ยม ในสองสัปดาห์ของการแข่งขันในเวทีระดับนานาชาติ ทีมไอริชจะมีสองนัดกับเบลเยียมและลิทัวเนีย การเผชิญหน้ากับทีมเบลเยี่ยมจะนำมาซึ่งความยากลำบากมากมายสำหรับไอร์แลนด์ เพราะคู่ต่อสู้คนนี้คือทีมที่อยู่ในอันดับต้น ๆ ของการจัดอันดับ FIFA และมีประสบการณ์การต่อสู้มากกว่าไอร์แลนด์ แม้ว่าจะเล่นในบ้าน ไอร์แลนด์จะเป็นทีมที่มีปัญหามากกว่าคู่ต่อสู้อย่างแน่นอน

ตั้งอยู่ในกลุ่ม E ในเวทีคัดเลือกฟุตบอลโลก ทีมเบลเยียมไม่มีปัญหามากนักเมื่อพวกเขาต้องแข่งขันกับสองชื่อที่ค่อนข้างอ่อนแอเท่านั้น ทีมเวลส์และทีมสาธารณรัฐเช็ก ตำแหน่งสูงสุดหลัง 8 แมตช์ 20 แต้ม แสดงถึงความเหนือชั้นของปีศาจแดง ด้วยทีมที่แข็งแกร่งทั้งสามแถว โดยเฉพาะในพื้นที่โจมตี เบลเยียมไม่มีปัญหามากนักในการเผชิญหน้ากับทีมในกลุ่ม E พวกเขาชนะ 6 เสมอ 2 แน่นอนว่าความสำเร็จนี้จะทำให้คู่ต่อสู้หลายคนกังวล โดยเฉพาะคู่ต่อสู้ที่กำลังจะมาถึงอย่างไอร์แลนด์

อย่างไรก็ตาม การได้ตำแหน่งนี้คือสิ่งที่เบลเยียมใฝ่ฝันหา แต่ก็ไม่เป็นความจริง พวกเขายังอยู่ในอันดับต้น ๆ ของการจัดอันดับ FIFA แต่ยังไม่สามารถคว้าแชมป์รายการสำคัญ ๆ ได้ ในการประชุมครั้งนี้ กองทัพของโค้ชมาร์ติเนซเรียกชื่อใหม่ๆ มากมาย และไม่ค่อยได้ลงเล่นอย่างเป็นทางการในสีของสโมสร ชื่อที่มีชื่อเสียงอย่าง ลูกากู, เดอ บรอยน์ หรือแม้แต่ผู้รักษาประตูของเรอัล มาดริด กูร์ตัวส์ ก็ได้รับอนุญาตให้พักได้เช่นกัน การสรรหาผู้เล่นใหม่จำนวนมากแสดงให้เห็นถึงความคาดหวังของโค้ชมาร์ติเนซสำหรับเยาวชนชาวเบลเยี่ยมที่อายุน้อยกว่าและแข็งแกร่งยิ่งขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับฟุตบอลโลกที่จะมาถึง เพียงแค่ต้องปะทะกับผู้เล่นชาวไอริชเท่านั้น เบลเยียมจะเป็นทีมที่มีข้อได้เปรียบมากมายเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้รายนี้อย่างแน่นอน

ไอร์แลนด์เผชิญกับเบลเยียมในช่วงเวลาที่ทั้งสองฝ่ายไม่มีแรงจูงใจที่จะต่อสู้ในครึ่งแรกของปี 2022 การทดสอบผู้เล่นอายุน้อยและมีแนวโน้มสูงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทีมที่จะมีโอกาสเข้าร่วมอย่างแน่นอน ไปบอลโลกปลายปีนี้ เมื่อเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่อ่อนแอสองคนคือไอร์แลนด์และบูร์กินาฟาโซนี่เป็นโอกาสสำหรับปีศาจแดงที่จะมีโอกาสชนะเพื่อรวมตำแหน่งสูงสุด 1 ในการจัดอันดับ FIFA

ทาย ผล บอล วัน นี้ Ireland – Belgium 00h00 27/03/2022

ทีเด็ด: Ireland 0-2 Belgium

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดการณ์

Ireland: Kelleher; Egan, Duffy, O’Shea; Doherty, Hendrick, Hourihane, Cullen, McClean; Connolly, Idah

Belgium: Casteels, Boyata, Denayer, Heyden, Saelemaekers, Vanaken, Lokonga, Carrasco, Benteke, Doku, Trossard

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *