ทาย ผล บอล วัน นี้ Everton – Arsenal 03h00 07/12

อาร์เซนอลแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งในฤดูกาลนี้ จากการประเมินของ W88 นั้น Arsenal อยู่ใน ในการแข่งขันใหญ่ไม่เคยเป็นจุดแข็งของโค้ช Arteta และผู้เล่น ในเกมใหญ่สองนัดล่าสุด อาร์เซนอลไม่ได้ผลการแข่งขันที่น่าพอใจและเสียโอกาสในการแข่งขันเพื่อเข้าสู่อันดับที่ 4 อย่างไรก็ตาม พรีเมียร์ลีกยังอีกยาวไกล และการได้รับชัยชนะอื่นๆ เป็นสิ่งสำคัญ สำคัญกว่า. ในการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง ทีมของ Arteta จะพบกับ Everton ซึ่งอยู่ในฟอร์มที่ต่ำมากเช่นกัน โอกาสของอาร์เซนอลในการเก็บ 3 แต้มนั้นสดใสกว่าที่เคย

  • พรีเมียร์ลีก รอบ 15 2021/2022
  • เวลา: 03:00 07/12
  • สนาม : กูดิสัน ปาร์ค

เอฟเวอร์ตันอยู่ในฟอร์มที่ย่ำแย่ในช่วงที่ผ่านมา ทีมของโค้ชเบนิเตซแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเกือบจะต้องคำนวณการแข่งขันเพื่อให้อยู่ใน 10 อันดับแรกหากพวกเขาไม่ปรับปรุง 3 นัดหลังสุดแสดงผลงานที่ย่ำแย่ของทีมเมอร์ซีย์ไซด์ รวมถึงแมตช์ใหญ่และแมตช์กับทีมอันดับต่ำกว่า แพ้ให้กับเบรนท์ฟอร์ดด้วยคะแนนขั้นต่ำและหน้าแย่ เอฟเวอร์ตันก็ไม่ได้ผลงานที่สดใสไปกว่าสองทีมใหญ่ แมนฯ ซิตี้ และลิเวอร์พูล การต่อสู้ในเมอร์ซีย์ไซด์ล่าสุดของเอฟเวอร์ตันจบลงด้วยความพ่ายแพ้และพวกเขายังคงสตรีคแห่งความมืดต่อไป

โดยปกติเอฟเวอร์ตันจะเป็นทีมสกปรกกับลิเวอร์พูลทุกครั้งที่ทั้งสองทีมเผชิญหน้ากัน การต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ของเมอร์ซีย์ไซด์ในครั้งนี้จบลงด้วยผลงานที่ล้นหลามสำหรับผู้เล่นเดอะค็อป เริ่มการแข่งขันโดยไม่มีชื่อไม่กี่ชื่อเช่น Calvert Lewin เอฟเวอร์ตันโจมตีค่อนข้างไม่เป็นอันตรายและการป้องกันของพวกเขาก็แย่ไม่แพ้กัน ในช่วง 20 นาทีแรกของการแข่งขัน เอฟเวอร์ตันเสีย 2 ประตูและเกรย์เป็นคนทำคะแนนให้ทีมสั้นลง ครอบครองบอลเพียง 31% มีโอกาส 8 และยิงเข้ากรอบ 2 นัด เอฟเวอร์ตันไม่สามารถต้านทานและแพ้ด้วยสกอร์ 1-4 อย่างกล้าหาญ ยืนอยู่ในอันดับที่ 14 เอฟเวอร์ตันใกล้จะตกชั้นแล้ว

การแข่งขันอันน่าทึ่งเพิ่งเกิดขึ้นที่ Old Trafford อาร์เซนอล ยิงก่อน แต่สุดท้ายกลับไม่กลับบ้านด้วย 3 แต้มในมือ บรูโน่ แฟร์นันเดส และดับเบิ้ลของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำให้เดอะกันเนอร์สพ่ายแพ้อย่างน่าเสียดาย อาร์เซนอลเปิดการให้คะแนนขอบคุณ Emile Smith Rowe ในนาทีที่ 13 น่าเสียดายที่ Gunners ไม่สามารถรักษาความได้เปรียบไว้ตั้งแต่ต้นจนจบครึ่งแรก ก่อนพักเบรก เฟร็ดสร้างบรูโน่ แฟร์นันเดส ขึ้นมาเพื่อยกระดับช่องว่างให้เจ้าบ้าน ในครึ่งหลัง อาร์เซนอลยังยิงได้อีก 1 ประตู แต่แมนฯ ยูไนเต็ด ยิงได้อีก 2 ประตู โดยที่ 1 ประตูจากจุดโทษ และ 2-3 ก็เป็นผลสุดท้ายของการแข่งขันเช่นกัน

เป็นแมทช์ที่ถือว่าสมดุลและน่าเสียดายที่เดอะกันเนอร์สแพ้ มีเพียง 44% ของเกม โดยมีโอกาส 14 ครั้งและยิงเข้ากรอบ 10 ครั้ง อาร์เซนอลใช้โอกาสที่พวกเขาสร้างขึ้นได้ดี อย่างไรก็ตาม แท็คติกของอาร์เซนอลในช่วงท้ายเกมนั้นดูไม่ค่อยดีนักเมื่อเทียบกับแมนฯ ยูไนเต็ด ความผิดพลาดในนาทีที่ 70 ทำให้พวกเขาต้องเสียค่าใช้จ่ายอย่างมากเมื่อแมนฯ ยูไนเต็ดได้จุดโทษ หลังจากนั้น อาร์เซนอล แทบจะเข้าเกมไม่ได้และปล่อยให้ฝ่ายตรงข้ามเก็บ 3 แต้มให้ตัวเอง จากการแพ้ในนัดนี้ อาร์เซนอลแพ้เกมใหญ่ 2 นัดติดต่อกันกับลิเวอร์พูลและแมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากหวดหวดได้สูง อย่างไรก็ตาม การรับคะแนนจะยังคงต้องดำเนินต่อไปเมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับเอฟเวอร์ตันในนัดต่อไป

อาร์เซนอลอยู่ในอันดับที่ 5 และ 1 แต้มตามหลังเวสต์แฮมในอันดับที่ 4 การเผชิญหน้ากับทีมที่อ่อนแอกว่าคือสิ่งที่เดอะกันเนอร์สทำได้ดีมาก แน่นอนว่าในนัดต่อไป ทีมของ Arteta จะเป็นชื่อที่แข็งแกร่งกว่าคู่แข่งในแง่ของความมีระดับและประสิทธิภาพ

ทาย ผล บอล วัน นี้ Everton – Arsenal 03h00 07/12

ทีเด็ด: Everton 1-2 Arsenal

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดการณ์

Everton: Pickford; Coleman, Keane, Godfrey, Digne; Townsend, Allan, Doucoure, Iwobi; Gray; Richarlison

Arsenal: Ramsdale; Tomiyasu, White, Gabriel, Tavares; Partey, Lokonga; Martinelli, Odegaard, Smith Rowe; Aubameyang

ไม่มีบัญชีเดิมพันฟุตบอลที่มีชื่อเสียงและปลอดภัย? ดูรายชื่อเจ้ามือรับแทงฟุตบอลที่มีชื่อเสียงในเอเชียและเวียดนาม และเลือกเจ้ามือรับพนันที่เหมาะสมเพื่อเดิมพัน

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *