ทาย ผล บอล วัน นี้ Elche – Barca 22h15 06/03/2022

ด้วยผลงานที่มีเสถียรภาพในช่วงหลังๆ นี้ ผู้เล่นของ Barca จะมีความมั่นใจอย่างมากสำหรับเกมที่จะเกิดขึ้นกับ Elche แน่นอนว่าการเป็นแขกจะไม่ทำให้ Blaugrana ยากเกินไป

ผู้เชี่ยวชาญการพนันฟุตบอลของ W88 Elche – Barca 22h15 06/03/2022

  • ลาลีกา รอบ 27 2021/2022
  • เวลา: 22:15 06/03/2022
  • สนาม: มานูเอล มาร์ติเนซ วาเลโร

เมื่อมองดูทีม Elche เราเห็นความไม่มั่นคงที่ทีมนี้แสดงให้เห็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้วพวกเขาแพ้เลบานเต้ด้วยคะแนนที่แข็งแกร่ง 3-0 ทีมอยู่ท้ายตารางและเสี่ยงต่อการตกชั้นอย่างมาก แพ้ 3 แต้มในนัดที่แล้ว กองทัพของ Francisco Javier Rodríguez Vílchez อยู่ในอันดับที่ 13 ของตาราง โดยมี 29 แต้มและมีความไม่แน่นอนในการเล่น 5 นัดหลังสุดในลาลีกา ผู้เล่นเอลเช่ชนะ 2 แพ้ 2 เสมอ 1 นี่ไม่ใช่ความสำเร็จที่แย่สำหรับทีมที่มักจะเล่นโดยมีเป้าหมายในการตกชั้นทุกฤดูกาล เอลเช่ทำได้ดีกว่าในฤดูกาลนี้ แต่ฟอร์มที่ไม่สอดคล้องกันของพวกเขานั้นค่อนข้างเข้าใจได้ค่อนข้างดี

เมื่อเทียบกับฤดูกาลที่แล้ว เอลเช่เล่นได้ดีกว่ามากเมื่อพวกเขาอยู่ในอันดับที่ 13 ซึ่งห่างจากกลุ่มตกชั้นพอสมควร อย่างไรก็ตาม การพัฒนาเกมยังคงเป็นปัญหาใหญ่สำหรับเอลเช่ เมื่อในเกมกับเลบานเต้ ทีมล่าง เอลเช่แพ้ด้วยสกอร์ 0-3 อย่างน่าประหลาดใจ และพวกเขาตกอับโดยสิ้นเชิงในการแข่งขัน การเผชิญหน้าครั้งนี้ การสูญเสียครั้งนี้ไม่ได้ทำให้ Elche ตกต่ำในการจัดอันดับ แต่พวกเขาจะต้องปรับปรุงการเล่นเกมอย่างแน่นอนหากพวกเขาไม่ต้องการถอยกลับมากเกินไป การเจอกับบาร์ซ่าในนัดต่อไป มันจะเป็นแมตช์ที่ยากสำหรับเจ้าบ้านของเอลเช่อย่างแน่นอน

ผลงานของทีมคาตาลันภายใต้โค้ชชาบียังคงแสดงให้เห็นถึงความไม่มั่นคง อย่างไรก็ตาม หลังจากผ่านไป 26 รอบ ทีมบาร์เซโลน่าได้แสดงให้เห็นชัดเจนว่าพวกเขายังเป็นหนึ่งในยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลาลีกา ในขณะที่พวกเขายังคงรั้งอันดับ 4 ของตารางไว้ชั่วคราว บาร์เซโลน่ากำลังเล่นได้อย่างระเบิดอารมณ์ตั้งแต่ตลาดซื้อขายรอบที่แล้ว ด้วยการปรับแทคติกและทีมในสนาม เป็นที่แน่ชัดว่าบาร์ซ่ามีการ “เปลี่ยนโฉม” อย่างสมบูรณ์ด้วยชัยชนะติดต่อกัน 3 นัดในทุกรายการ โดยเฉพาะพวกเขาเพิ่งเอาชนะแอธเลติก บิลเบา ทีมที่กลืนไม่ง่ายในลาลีกาด้วยสกอร์ 4-0 ไม่หยุด กองทัพของชาบีก็เขี่ยนาโปลีตกรอบยูโรปาลีกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ปัจจุบันในลาลีกาพวกเขาอยู่ในอันดับที่ 4 ด้วยคะแนน 45 คะแนนและมีเป้าหมายที่จะคว้าแชมป์ต่อไป แน่นอนว่ารอบนี้พวกเขาจะต้องการชนะทั้ง 3 แต้ม จากผลการแข่งขันในปัจจุบัน เป้าหมายที่ใหญ่ที่สุดสำหรับโค้ชชาบีและนักเรียนของเขาในขณะนี้คือการคว้าแชมป์ลาลีกา 2021/22 ตารางแสดงให้เห็นว่าขณะนี้ทีมบาร์เซโลนามีคะแนนเท่ากันกับทีมที่อยู่ด้านหลังแอตเลติโกมาดริดและมีเพียง 1 คะแนนตามหลังทีมเรอัลเบติส หากสามารถชนะการแข่งขันนัดต่อไปได้ อันดับที่สามจะเป็นของบาร์เซโลนา บาร์เซโลน่า แม้จะลดลงเมื่อเทียบกับเมื่อก่อน แต่ก็ยังเป็นทีมที่น่าชื่นชมมากกว่าจากการมีดาวเด่น ระดับที่สูงขึ้น และอันดับที่สูงขึ้นในการจัดอันดับ

อาจกล่าวได้ว่าด้วยผลงานที่ไม่แน่นอนในปัจจุบัน เป็นเรื่องยากสำหรับทีมบาร์เซโลน่าที่จะทำประตูได้มากมาย แต่กับทีมที่อ่อนแออย่างเอลเช่ ความสามารถของทีมบาร์เซโลน่าที่จะชนะนั้นยังคงเชื่อได้ Blaugrana ดูเหมือนจะบินสูงบนปีกของ Depay และ Adama Traore ด้วยความสามารถของ Aubameyang ในการทำประตู การย้ายทีมอย่างชาญฉลาดพร้อมกับพรสวรรค์รุ่นเยาว์อย่างเปดรีหรือกาบีจะทำให้การแข่งขันกับเอลเชน่าสนใจยิ่งขึ้นด้วยการทำประตูมากมาย

ทาย ผล บอล วัน นี้ Elche – Barca 22h15 06/03/2022

ทีเด็ด: Elche 0-2 Barca

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดการณ์

Elche: Badia, Barragan, Roco, Bigas, Mojica, Tete Morente, Mascarell, Guti, Milla, Boye, Carrillo

Barcelona: Stegen, Dest, Pique, Araujo, Alves, Pedri, Busquets, Gavi, Torres, Aubameyang, Traore

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *