ทาย ผล บอล วัน นี้ Brighton – Man United 23h30 07/05/2022

นัดต่อไปที่ American Express Community Stadium ที่นี่ในรอบ 36 ของพรีเมียร์ลีกจะเป็นการปะทะกันระหว่างไบรตันและแมนฯ ยูไนเต็ด โรนัลโด้และเพื่อนร่วมทีมจะต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ทั้งหมดหากพวกเขาต้องการแข่งขันเพื่อแย่งตั๋วไปบอลยุโรป ในการเจอกับไบรท์ตัน นี่จะเป็นเกมที่ยากสำหรับปีศาจแดง

ผู้เชี่ยวชาญการพนันฟุตบอลของ W88.com Brighton – Man United 23h30 07/05/2022

  • พรีเมียร์ลีก รอบ 36 ปี 2021/2022
  • เวลา : 23:30 น. 07/05/2022
  • สนาม : ฟาลเมอร์

ในนัดสุดท้ายของรอบ 35 ของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะเบรนท์ฟอร์ด 3-0 ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าคุณจะเก็บแต้มได้กี่แต้มในช่วงที่เหลือ 2021-2022 ยังคงเป็นฤดูกาลที่ต้องลืมสำหรับแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่นานพวกเขาก็ตกรอบในทุกการแข่งขันฟุตบอลถ้วย และแทบไม่มีความหวังที่จะติดท็อป 4 ก่อนรอบนี้ พวกเขาตามหลังอยู่แปดแต้มและเล่นมากกว่าอาร์เซนอลหนึ่งเกม ในขณะที่ฤดูกาลนี้มีเพียงสามรอบเท่านั้น การชนะทั้งสามนัดและแสดงด้วยความกระตือรือร้นและสปิริตที่เพียงพอคือสิ่งที่แมนฯ ยูไนเต็ดจำเป็นต้องทำเพื่อเพิ่มความหวังสำหรับอนาคตที่สดใส

และชัยชนะเหนือเบรนท์ฟอร์ดส่วนหนึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่าปีศาจแดงสามารถทำสิ่งขั้นต่ำเหล่านั้นได้ ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด พวกเขาครองบอลได้ 65% และยิงได้ 9 นัด น้อยกว่า 12 ของเบรนท์ฟอร์ด แต่ขาดประสิทธิภาพ บรูโน่ แฟร์นันเดส, โรนัลโด้ และวาราน คือผู้เล่นที่ทำประตูให้กับทีมโอลด์ แทรฟฟอร์ด จากการส่งบอลเข้าประตูห้าครั้ง เจ้าบ้านทำประตูได้สามประตู ด้วยชัยชนะครั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง 58 แต้ม ยังคงรั้งอันดับ 6 ด้วยคะแนนน้อยกว่า 5 แต้ม และเล่นมากกว่าอาร์เซนอล 2 เกม ในสองรอบที่เหลือ ทีมของ Ralf Rangnick จะเป็นแขกรับเชิญที่ Brighton และ Crystal Palace ตามลำดับ ไม่มีโอกาสสูงที่จะติดท็อป 4 อีกต่อไป ตอนนี้แมนฯ ยูไนเต็ดเล่นทุกนัดและหวังว่าจะมีปาฏิหาริย์กับท็อตแนมหรืออาร์เซนอลสะดุด

ไบรท์ตันเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมในสองรอบที่แล้ว กองทัพของพอตเตอร์ชนะอาร์เซนอลอย่างมั่นใจก่อนที่จะคุมเกมที่ท็อตแนมและชนะในนาทีสุดท้าย จากนั้นพวกเขาก็ชนะวูล์ฟส์ด้วยคะแนน 3-0 ด้วยความคิดที่ผ่อนคลาย ครูและนักเรียนของ Graham Potter ได้แสดงออกถึงแก่นสารของทีมได้อย่างง่ายดาย นักยุทธศาสตร์ชาวอังกฤษได้วางแผนที่สมเหตุสมผลในรอบที่แล้วและยังทำการเปลี่ยนแปลงที่เหมาะสมอีกด้วย ชัดเจนว่าไบรท์ตันแสดงให้เห็นว่าพวกเขาสมควรที่จะอยู่ในครึ่งบนของตารางในฤดูกาลนี้

ไบรตันอยู่อันดับที่ 9 ของตำแหน่งแชมป์แห่งชาติอังกฤษ สถิติทีมชุดนี้ ชนะ 10 เสมอ 14 แพ้ 11 จำนวนประตูที่ทำได้คือ 34 และจำนวนประตูที่เสียคือ 42 จนถึงปัจจุบันของฤดูกาล 5 เกมหลังในบ้าน ไบรท์ตัน เสมอ 2 แพ้ 3 นัดล่าสุดของพวกเขาคือ 2-2 เสมอกับเซาแธมป์ตัน สนามเหย้าจะเป็นข้อได้เปรียบสำหรับกองทัพของเกรแฮม พอตเตอร์อย่างแน่นอน
10 นัดหลังสุด ไบรท์ตัน ชนะ 2 สมัย แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 8 ครั้ง ในขณะเดียวกันไม่มีการเสมอกันปรากฏขึ้น ครั้งสุดท้ายที่ทั้งสองปะทะกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับชัยชนะอย่างแข็งแกร่งด้วยสกอร์ 2-0 กับคู่ต่อสู้ของพวกเขาที่บ้าน ในนัดต่อไป ไบรท์ตันจะไม่มียาคุบ โมเดอร์ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ

ด้วยช่องว่างที่ใหญ่เกินไปเมื่อเทียบกับท็อตแนมและอาร์เซนอล MU จะสามารถรอให้ฝ่ายตรงข้ามข้างต้นเกิดขึ้นเท่านั้น และงานของพวกเขาคือพยายามเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด ไม่เพียงแต่รักษาความหวังในการท็อป 4 เท่านั้น แต่ยังต้องรักษาตำแหน่งในยูโรป้าลีกด้วย แน่นอนว่ากองทัพของ Ragnick ตั้งเป้าที่จะชนะในนัดนี้

ทาย ผล บอล วัน นี้ Brighton – Man United 23h30 07/05/2022

ทีเด็ด: Brighton 0 – 2 Man United

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดการณ์

Brighton: Sanchez; Veltman, Dunk, Cucurella; Lamptey, Mwepu, Mac Allister, Caicedo, March; Trossard, Maupay

Man United: De Gea; Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Telles; Matic, McTominay; Elanga, Fernandes, Sancho; Ronaldo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *