ทาย ผล บอล วัน นี้ Atletico Madrid – Osasuna 00h30 21/11/2021

ปัจจุบันแอตเลติโก มาดริดรั้งอันดับ 4 ของตารางลาลีกา ดูเหมือนไม่มีอะไรต้องกังวล แต่ระยะห่างระหว่างพวกเขากับกลุ่มท็อปมีอยู่แล้ว 4 นั่นเป็นเหตุผลที่ทีมของ Diego Simeone ต้องกลับไปที่เส้นทางที่ชนะทันที แน่นอนว่า Osasuna เป็นคู่ต่อสู้ที่สมเหตุสมผลสำหรับ Suarez และเพื่อนร่วมทีมของเขาที่จะเก็บชัยชนะได้ ด้วยความได้เปรียบเจ้าบ้าน 3 แต้มจะเป็นของนักเตะแอตเลติโก มาดริดอย่างแน่นอน

เข้าร่วม W88 link เพื่อตรวจสอบการแข่งขันฟุตบอลวันนี้ Atletico Madrid – Osasuna 00h30 21/11/2021

  • ลาลีกา รอบ 14 2021/2022
  • เวลา: 00:30 น. 21/11/2564
  • สนาม : แวนด้า เมโทรโปลิตาโน่

ล่าสุด แอตเลติโก เสมอ บาเลนเซีย 3-3 แม้จะต้องเล่นในสนามของบาเลนเซีย แต่แอตเลติโกก็ไม่กลัวคู่ต่อสู้ที่ตกต่ำรายนี้ ในไม่ช้ากองทัพของ Diego Simeone ก็รีบโจมตีตั้งแต่นาทีแรก อย่างไรก็ตาม Atletico ประสบความสูญเสียครั้งใหญ่หลังจาก 8 นาทีเมื่อ Kieran Trippier แบ็คขวาได้รับบาดเจ็บที่ไหล่ของเขาหลังจากการลงจอดที่ไม่ดี Sime Vrsaljko เข้ามาแทนที่ แม้จะต้องการชนะ Atletico ก็ไม่สามารถรักษาความเข้มข้นของการโจมตีด้วยความเร็วสูงได้เพราะพวกเขาต้องแข่งขันใน Champions League ในช่วงกลางสัปดาห์ ทีมเยือนค่อนข้างจะอับจนและทำได้เพียงยิงจากระยะไกลเท่านั้น ในขณะเดียวกัน เจ้าบ้านไม่มีสถานการณ์โจมตีที่อันตรายมากเกินไป

ความพ่ายแพ้ 0-2 อย่างรวดเร็วในสนามของลิเวอร์พูลในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อกลางสัปดาห์ทำให้แอตเลติโกเข้าสู่การเดินทางของบาเลนเซียด้วยความห่วงใยอย่างมากเกี่ยวกับความสามารถในการป้องกัน บางทีอาจเป็นเรื่องยากที่จะเห็นกองทัพของโค้ช ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ เปราะบางเหมือนตอนนี้ และจุดอ่อนของแอตเลติโกก็ถูกเปิดเผยที่เมสตัลลา พวกเขามีการเริ่มต้นที่น่าประทับใจ เกือบจะแน่ใจว่าจะชนะ แต่การป้องกันที่เปราะบางทำให้ Rojiblancos สูญเสียทุกสิ่งทุกอย่าง แอตเลติโกได้รับ 7 ประตูในช่วง 4 รอบลาลีกาล่าสุดจากทั้งหมด 13 ประตูที่ยอมรับในฤดูกาลนี้ ผลการแข่งขันระหว่าง บาเลนเซีย กับ แอตเลติโก อยู่ที่ 3-3 การจับฉลากครั้งนี้ทำให้แอตเลติโกพลาดโอกาสที่จะลดช่องว่างให้กับทีมชั้นนำอย่างเรอัล มาดริด และยังคงอยู่ในอันดับที่ 4 ด้วยคะแนน 23 แต้มหลังจากผ่านไป 12 นัดและตามหลังเรอัล มาดริด 4 แต้ม

ในอีกด้านหนึ่งของเส้น Osasuna มีการแข่งขันกับผู้เล่น Real Sociedad ในรอบที่แล้วและพวกเขาไม่สามารถสร้างความประหลาดใจให้กับทีมชั้นนำได้แม้จะเล่นที่บ้านก็ตาม ในเกมกับโซเซียดาด โอซาซูน่ามีโอกาสที่แน่นอนในการทำประตูของฝ่ายตรงข้ามด้วยโอกาส 6 ครั้งและยิงตรงกรอบ 2 ครั้ง แต่ไม่สามารถหาประตูได้ งานนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเมื่อโอซาซูน่าแสดงการเล่นที่ดื้อรั้นที่บ้าน โอซาซูน่า แม้จะครองบอลน้อยกว่ามาก แต่โอกาสอันตรายที่พวกเขาสร้างได้ไม่น้อยไปกว่าโซเซียดาด แม้แต่อเล็กซ์ เรมิโร นายทวารของทีมเยือนก็ยังต้องกระฉับกระเฉงมากกว่าเซร์คิโอ เอร์เรร่าของทีมเหย้าในครึ่งแรก

เรียนรู้เกี่ยวกับ พนันฟุตบอล ในการแข่งขันครั้งนี้ ลงทะเบียนบัญชีที่ W88 เข้าร่วมเดิมพัน Atletico Madrid – Osasuna 00h30 21/11/2021 วันนี้

ปัจจุบัน โอซาซูน่ารั้งอันดับ 7 ของตารางลาลีกาโดยมี 19 แต้มจากการเล่น 13 นัด นี่ไม่ใช่ตำแหน่งที่แย่เมื่อเทียบกับตำแหน่งที่พวกเขาอยู่ในฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตาม ในการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง โอซาซูน่าจะต้องเผชิญกับปัญหามากมายเมื่อพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับแอตเลติโก มาดริด นี่เป็นหนึ่งในคู่ต่อสู้ที่โอซาซูน่าไม่มีผลงานในระดับที่สูงมากในแต่ละครั้ง 3 นัดหลัง ทีมนี้ต้องแพ้ แอตเลติโก้ ทั้งสามนัด และแน่นอนว่าเกมเยือนที่วานด้า เมโทรโปลิตาโน่ คงจะยาก 4 นัดล่าสุด โอซาซูน่ายังไม่แพ้ 2 เสมอ 2 เสียอีก ดังนั้น นี่จะเป็นแมตช์ที่ยากสำหรับพวกเขากับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง

ฟอร์มล่าสุดของแอตเลติโกยังไม่ค่อยดีนัก แต่แน่นอนว่าคู่ต่อสู้ของพวกเขาอย่างโอซาซูน่าก็เล่นได้แย่มากเช่นกัน ดังนั้นด้วยความได้เปรียบในสนามเหย้า 3 แต้มจึงน่าจะเป็นของแอตเลติโก ด้วยความแตกต่างในชั้นเรียนและความจริงที่ว่าทีมอยู่ในสภาพที่ดี ทีมเจ้าบ้านของ Wanda Metropolitano จะเป็นทีมที่มีข้อได้เปรียบเหนือคู่ต่อสู้มากมาย

ทาย ผล บอล วัน นี้ Atletico Madrid – Osasuna 00h30 21/11/2021

ทีเด็ด: Atletico Madrid 2-0 Osasuna

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดการณ์

Atlético Madrid: Jan Oblak; Mario Hermoso, Jose Gimenez, Stefan Savic; Kieran Trippier, Yannick Carrasco, Koke, Rodrigo De Paul; Antoine Griezmann, Joao Felix, Luis Suarez

Osasuna: Perez, P. Estupinan, Raul Navas, D. Garcia, Lillo, Ruben Garcia, Moncayola, Brasanac, Roberto Torres, Adrian Lopez, Chimy Avila

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *