ทาย ผล บอล วัน นี้ Aston Villa – Chelsea 00h30 27/12/2021

ผู้เชี่ยวชาญฟุตบอล W88 link แอสตันวิลล่าจะมีเกมที่ท้าทายกับเชลซีในรอบที่ 10 ของพรีเมียร์ลีก ทีมเยือนมีความมุ่งมั่นสูงสุดในการคว้า 3 แต้มหลังจบแมตช์ล่าสุดที่ไม่ประสบผลสำเร็จติดต่อกันมาหลายนัด ตัวแทนของ West London ยังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่ามาก พวกเขามีดาวคุณภาพทั้งสามบรรทัด ดังนั้น มีเพียงโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล เท่านั้นที่สามารถช่วยนักเรียนขจัดอุปสรรคทางจิตใจหลังจากผลงานแย่ๆ ในอดีต โดยเชื่อว่าเดอะบลูส์จะชนะได้อย่างง่ายดาย

  • พรีเมียร์ลีก รอบ 19 2021/2022
  • เวลา: 00:30 น. 27/12/2564
  • สนาม : วิลล่า ปาร์ค

แอสตันวิลล่าเป็นเจ้าของผลการแข่งขันที่ค่อนข้างผันผวนในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะกับ 5 รอบสุดท้ายในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แอสตัน วิลล่าได้รับชัยชนะ 3 ครั้ง อย่างไรก็ตาม ยังมีอีก 2 แมตช์ที่ทีมนี้ต้องพ่ายแพ้ เมื่อพิจารณาถึงนัดล่าสุด แอสตัน วิลล่าก็เดินไปที่แคร์โรว์โร้ดเพื่อเป็นแขกรับเชิญของนอริช สกอร์สุดท้ายคือ 2-0 ให้กับ The Villans ทีมจากอังกฤษตอนใต้ไม่ได้ลงเล่นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากผลกระทบจากโรคระบาด อย่างไรก็ตาม 5 นัดหลังสุดภายใต้การปกครองของโค้ชคนใหม่ สตีเวน เจอร์ราร์ด ยังได้ชมผลงานที่ถือว่าค่อนข้างดี นอกจากการพ่ายแพ้ต่อแมนฯ ซิตี้และลิเวอร์พูล 2 เกมที่ยอมรับได้ แอสตัน วิลล่ายังชนะใน 3 เกมที่เหลือพร้อมกับความก้าวหน้าบางอย่าง

ภายใต้โค้ชคนใหม่ เจอร์ราร์ด แอสตัน วิลล่า ขึ้นเป็นที่ 10 ความกดดันของการตกชั้นจะถูกลบออกชั่วคราวเมื่อช่องว่างปัจจุบันกับกลุ่มอันตรายคือ 11 แต้ม อย่างไรก็ตาม The Villa มักจะไม่ได้ผลที่ดีในการเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ Big 6 โดยเฉพาะเจอร์ราร์ดและลูกศิษย์ของเขาต้องพ่ายแพ้ต่อแมนฯ ซิตี้และลิเวอร์พูล ฟอร์มในบ้านของแอสตัน วิลล่าไม่เสถียรนัก โดยแพ้ 3 จาก 5 เกมหลัง แน่นอนว่าเชลซีจะนำปัญหามากมายมาสู่เจ้าของแอสตัน วิลล่า

เมื่อมองไปในทิศทางตรงกันข้าม เชลซีก็ได้รับชัยชนะในการออกนอกบ้านครั้งสุดท้าย พบกับเจ้าบ้านเบรนท์ฟอร์ดในรอบรองชนะเลิศของลีกคัพ เชลซีชนะ 2-0 ในท้ายที่สุด เป็นมูลค่าการกล่าวขวัญว่าก่อนหน้านั้น เดอะบลูส์มี 2 นัดติดต่อกันโดยเสมอกันในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ พวกเขาเสมอกับคู่แข่งอย่างเอฟเวอร์ตันและวูล์ฟส์ ดังนั้นจึงได้รับคะแนนสูงสุด 2/6 อย่างแน่นอน ด้วยผลงานที่เจียมเนื้อเจียมตัว ในปัจจุบัน ครูและนักเรียนของโค้ชโธมัส ทูเคิ่ลได้เพิ่มคะแนนรวมเป็น 38 คะแนนเท่านั้น ความแตกต่างระหว่างพวกเขากับทีมอาร์เซนอลที่ 4 คือ 6 คะแนน หากเชลซียังคงเล่นไม่ดี ก็จะเป็นการยากสำหรับพวกเขาที่จะรักษาอันดับเอาไว้ ในทางตรงกันข้าม แอสตัน วิลล่า อยู่ในอันดับที่ 10 ด้วยคะแนนรวม 22 คะแนน ดังนั้นนี่คือแมทช์ที่ยากสำหรับเจ้าบ้าน

ผลงานแย่ล่าสุดทำให้เชลซีตามหลังจ่าฝูงถึง 6 แต้ม แน่นอนว่าชัยชนะเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเดอะบลูส์ในเวลานี้เพื่อให้พวกเขามีความหวังในการไล่ล่าต่อไป กองทัพของโค้ชทูเคิ่ลยังไม่แพ้ใครมา 5 นัดติดต่อกันในทุกรายการ และจะตั้งเป้า 3 แต้มให้ครบเพื่อออกจากวิลลา พาร์ค เชลซียินดีกับการกลับมาของเสาหลักบางส่วนในทริปนี้ ดังนั้นเป้าหมายที่ตั้งไว้จึงไม่ยากเกินไปที่จะทำให้สำเร็จ เชลซีได้เปรียบจากประวัติศาสตร์การเผชิญหน้าด้วยชัยชนะ 5 เกมใน 7 เกมหลังที่พบกับแอสตัน วิลล่า ด้วยทีมที่มีคุณภาพที่ดีขึ้นมาก แชมป์เปียนส์ลีกที่ป้องกันไว้มีจุดที่ต้องคิดเกี่ยวกับ 3 แต้มมากกว่านี้

เคล็ดลับการเดิมพันฟุตบอลอย่าง handicap 1/2 ช่วยให้ผู้เล่นชนะได้ง่าย ๆ เมื่อเข้าร่วมเดิมพันฟุตบอลออนไลน์

ความพ่ายแพ้อันขมขื่นสองรอบติดต่อกันทำให้เชลซีสูญเสียสิ่งที่พวกเขามีมากเกินไปในช่วงระยะเวลาก่อนหน้าของพวกเขา เดอะบลูส์เข้าใจดีว่าในปัจจุบันนี้มีโอกาสไม่มากนักสำหรับพวกเขาที่จะบุกทะลวงหากพวกเขายังคงไม่สามารถกลับมาได้ และการเดินทัพไปยังวิลล่า พาร์คเพื่อเป็นแขกรับเชิญ ก่อนที่แอสตัน วิลล่าจะเต็มไปด้วยความยากลำบากที่จะเกิดขึ้น แชมป์ยุโรปต้องแสดงความกล้าหาญ

ทาย ผล บอล วัน นี้ Aston Villa – Chelsea 00h30 27/12/2021

ทีเด็ด: Aston Villa 1-2 Chelsea

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดการณ์

Aston Villa: Emiliano Martínez, Matt Targett, Tyrone Mings, Ezri Konsa, Matthew Cash, Jacob Ramsey, Douglas Luiz, John McGinn, Ashley Young, Ollie Watkins, Emiliano Buendia

Chelsea: Kepa Arrizabalaga, Cesar Azpilicueta, Malang Sarr, Antonio Rudiger, Reece James, Jorginho, Mateo Kovacic, Saul Niguez, Ross Barkley, Mason Mount, Kai Havertz

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *