ทาย ผล บอล วัน นี้ AC Milan – Juventus 02h45 24/01/2022

เอซี มิลาน และยูเวนตุส มักได้รับการจัดอันดับให้เป็นสองทีมฟุตบอลแบบดั้งเดิมของอิตาลี และการต่อสู้ของทั้งสองชื่อนี้มักจะดึงดูดความสนใจจากแฟน ๆ เป็นอย่างมาก ในแมทช์นี้ ผู้เล่นเอซี มิลานจะได้เปรียบเจ้าบ้าน และทีมของปิโอลี่จะพยายามเอาชนะความผิดพลาดจากการพ่ายแพ้ต่อสเปเซีย

เข้าร่วม W88 เพื่อประเมินสถานการณ์ของแต่ละทีมและทำนายผลการแข่งขันระหว่าง AC Milan – Juventus 02h45 24/01/2022

  • กัลโช่ เซเรีย อา รอบ 23 2021/2022
  • เวลา: 02:45 24/01/2022
  • สนาม : ซาน ซิโร่

ความผิดพลาดอย่างร้ายแรงของผู้ตัดสิน Marco Serra มีส่วนทำให้เอซีมิลานแพ้ 1-2 อย่างขมขื่นต่อ Spezia ที่ San Siro แต่กองทัพของโค้ชสเตฟาโน่ ปิโอลี่ยังต้องโทษตัวเองที่พลาดโอกาสในการทำประตูมากเกินไป มิลานล้มเหลวในการใช้ประโยชน์จากการเสมอของอินเตอร์ที่อตาลันต้าเพื่อปิดช่องว่างกับผู้นำของตาราง พวกเขายังตามหลังด้วยความพ่ายแพ้ที่ยากต่อ Spezia ด้วยคะแนน 1-2 Rossoneri ตามหลังอินเตอร์ 2 แต้มในขณะที่เล่นมากกว่าคู่แข่ง 1 เกม หากการแข่งขันชิงแชมป์เอียงไปทางอินเตอร์ ผู้ตัดสิน Marco Serra คือผู้ที่มีส่วนในการสร้างสถานการณ์นั้น

มิลานพลาดโอกาสมากเกินไปในการแข่งขันเมื่อพวกเขายิง 25 นัดไปยังเป้าหมายของฝ่ายตรงข้ามโดย Ibrahimovic เนรคุณเกินไปต่อหน้าเป้าหมาย Spezia พวกเขาเสียโอกาสในการทำคะแนนจากจุดโทษเมื่อธีโอเอร์นานเดซพลาดโพสต์ ควรเน้นย้ำว่าเป็นครั้งที่สามที่มิลานพลาดจุดโทษในเซเรีย อาในฤดูกาลนี้ ต่อจากอิบราฮิโมวิชในเกมกับโรม่า และฟรองค์ เคสซี่ vs ลาซิโอ โดยรวมแล้ว มิลานพลาดจุดโทษ 3/8 ครั้งที่พวกเขาได้รับตั้งแต่ต้นฤดูกาล มากที่สุดในเซเรีย อา 2021/22 อัตราการแปลงโทษของมิลานในสองฤดูกาลที่แล้วค่อนข้างต่ำโดยมีเพียง 72% เล่นได้ดีแต่จบได้แย่ มิลานทำได้แค่โทษตัวเองที่ทิ้งโอกาสที่จะเอาชนะสเปเซียและแข่งขันกับอินเตอร์และเกมต่อไปกับยูเวนตุส

ในอีกด้านหนึ่ง ยูเวนตุส ชนะซามพ์โดเรีย 4-1 อย่างง่ายดายในรอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อวันที่ 18 มกราคม เพื่อเดินทางป้องกันถ้วยอิตาลีต่อไป ยูเวนตุส ชนะเจ็ด เสมอ 3 จาก 10 นัดหลังสุดในทุกรายการ ในรอบที่แปดของการแข่งขันฟุตบอลอิตาลี ยูเวนตุส ขาดเสาหลักมากมายเมื่อโค้ชแม็กซ์ อัลเลกรีและมอยเซ่ คีน ดูโอ, มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์นั่งพักโทษเนื่องจากโทษแบน, เฟเดริโก้ คิเอซ่า และเฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ได้รับบาดเจ็บ และจิออร์จิโอ คิเอลลินีและลีโอนาร์โด โบนุชชีไม่สามารถ บรรลุเป้าหมายเนื่องจากขาดเงื่อนไขที่ดีที่สุด

เล่นที่บ้านในรอบ 1/8 การแข่งขัน Coppa Italia ยูเวนตุสเข้าสู่เกมอย่างแข็งขันกับฝ่ายตรงข้ามภายใต้ Sampdoria โอกาสถูกสร้างขึ้นโดยทีมเจ้าบ้าน แต่ต้องใช้เวลาจนถึงนาทีที่ 25 สำหรับ Cuadrado เพื่อทำประตูเปิดให้กับ Juventus ไม่อยากหยุด ยูเวนตุสยังคงกดดันเพื่อเพิ่มช่องว่างต่อไป แต่ในช่วงครึ่งแรกที่เหลือ ทีมตูรินไม่สามารถหาประตูที่สองได้ เข้าสู่ครึ่งหลัง ยูเวนตุส ใช้เวลาเพียง 7 นาที เพื่อนำเป็นสองเท่ากับเป้าหมายของกองกลาง Rugani ฟอร์มการเล่นที่ตัดกันนั้นชัดเจนที่ Juventus Arena เมื่อวันที่ 18 มกราคม เมื่อ Juventus ครองบอลโดย 63% ของเวลาควบคุมบอล จบ 27 ครั้ง รวม 15 ประตูและทำสี่ประตู

เมื่อเอซี มิลานเพิ่งแพ้ กองทัพของอัลเลกรีจะได้เปรียบเล็กน้อยเมื่อคู่แข่งเอซี มิลานเพิ่งแพ้ในรอบที่แล้ว อย่างไรก็ตาม ระดับของเอซี มิลาน ยังคงเป็นสิ่งที่ยูเวนตุสต้องระวังอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาจะเล่นในสนามซานซิโรของฝ่ายตรงข้าม นี่จะเป็นแมทช์ที่ยากสำหรับทั้งสองทีม และยูเวนตุสก็มีข้อได้เปรียบเหนือกองทัพของปิโอลี่เล็กน้อย

ทาย ผล บอล วัน นี้ AC Milan – Juventus 02h45 24/01/2022

ทีเด็ด: AC Milan 1-1 Juventus

ผู้เล่นตัวจริงที่คาดการณ์

AC Milan: Mike Maignan; Alessandro Florenzi, Pierre Kalulu, Matteo Gabbia, Theo Hernandez; Rade Krunic, Tiemoue Bakayoko; Alexis Saelemaekers, Brahim Diaz, Rafael Leao; Zlatan Ibrahimovic

Juventus: Perin; De Sciglio, Bonucci, Chiellini, Pellegrini; Arthur, Bentancur; Bernardeschi, McKennie, Kulusevski; Kean

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *